Status
Không mở trả lời sau này.
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: otokhongbanh

Còn bác đưa tài liệu ở Đức ... xa quá ... mà Đức có patents XADO rùi mà chẳng lẽ họ thiếu những người giỏi như các bác à ?

Tốt nhất tôi nghĩ các bác bên XADO nên công bố vài việc thực , người thực tại VN hay hơn nhiều ... Cho tôi liên hệ xem sao .

Ai nói với bác là ở Đức có Patens cho XADO , hay là Bác đoán mò ? Xado xuất xứ từ Nga , muốn đăng ký được Patents tại Đức thì phải có công nghệ khác biệt và tốt hơn các SP của Đức (Luật Bảo vệ người tiêu dùng ), mà ở Đức thì đã có dầu 0W0 , nó là dầu có tính năng chống mài mòn tốt , nhiều người sử dụng , đến mức khi nó ra đời vào năm 2000 thì lập tức các SP nhập khẩu từ Đông âu chui vào kho nằm kín và tìm đường sang ...Việt Nam
Vì XADO mới lạ ở VN ,mọi người cần tìm hiểu cho nên bày ra cuộc thảo luận , XADO KHÔNG BÁN TRONG CÁC CỬA HÀNG Ở ĐỨC , ÍT NHẤT LÀ Ở BERLIN ! XADO CŨNG KHÔNG THẤY BÁN TRÊN EBAY ( www.ebay.de ) , XADO ở Đức bán theo kiểu mời chào qua mạng .( Như kiểu VIAGRA vậy )
Bác là người mới đến , ghé qua cuộc tranh luận thì nên theo dõi kỹ để hiểu hết các ý kiến rồi hẵng có ý kiến , dù Bác là ai , có học vị như thế nào . Bác phàn nàn mọi người lạc đề , nhưng tôi thấy bài của Bác là nông cạn và lạc đề nhất ! Tiếc thay !
Nếu không thích đề tài này bác hãy tham khảo đề tài khác . Nếu Bác quan tâm thì hãy cùng chúng tôi tranh luận kỹ lưỡng , nếu bác chưa có nhiều thông tin thì Bác hãy lắng nghe . Bác có thể yên lặng để xem các ý kiến khác nhau.

Ở đây không có ai giỏi ! Chỉ có những người thích tìm hiểu và chịu khó suy nghĩ trứoc những việc mới lạ chứ không cắm đầu cắm cổ tin vào bất cứ cái gì người ta nói ra . Đề nghị Bác đừng mỉa mai chúng tôi !!!

Bác làm ơn yên lặng để tôi trình bày tiếp ý kiến của tôi sau vài tiếng nữa !
Chúc bác tìm được nhiều cái hay và phát hiện được nhiều cái dở trong diễn đàn này !
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/5/05
6
0
0
www.xadovietnam.com
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

XADOVIETNAM XIN TRAO ĐỔI TIẾP MỘT SỐ VẤN ĐỀ SAU:

Khi trong đầu chưa tin thì có nói nhiều cũng vứt, ai cũng từng đi mua hàng đã không muốn mua thì lý do đầu tiên đưa ra là sao nó mắc qúa vậy. Còn các lý do tiếp theo có cả tỷ. ở VN thì một con xe là cả một gia tài nên khi chưa hiểu về Xado thì chắc trong đầu nghĩ mấy thằng cha này nói như mấy ông thầy thuốc dạo, con xe của mình cả vài trăm chai dùng bậy có mà nghẻo. Đó cũng là lý do mà XADOVN không quảng cáo ầm ĩ.
Trước khi đưa Xado vào VN ,tôi cũng như các bạn thôi ,nghi ngờ rất nhiều nhưng chỉ nghĩ nếu nó đúng như vậy thì mình là những người đưa Công nghệ Gốm Kim Loại vào VN đầu tiên- Thấy cũng khoai khoái và sau cái khoai khoái ban đầu là cả núi công việc làm bở cả hơi tai. Chỉ nội việc nói người ta chịu nghe mình thôi chứ người ta chưa cần hiểu cũng đã sùi bọt mép rồi. Thậm chí khi nói chuyện người ta chả thèm mời mình một ly nước lã , trong lòng lúc đó tự động viên không sao - Hãy đợi đấy - việc gì mà vội. Cái quan trọng mình phải chứng minh cho khách hàng của mình thấy Xado tác động như thế nào?,tác động đến đâu.
Bây giờ nghe các bạn tranh luận trên mạng những suy nghĩ, câu hỏi mà mình đã trải qua mà trong lòng lại thấy khoai khoái. Mấy ông ngân hàng cho vay tín dụng lỗ vài tỷ khi được hỏi sao vậy thì chỉ vỗ đùi đánh đét một cái rồi phán một câu " Muỗi "- đối với người dân chuyện như vậy đâu phải chuyện nhỏ nhưng trong kinh doanh thì phải có thế này thế kia chứ , thằng cha đó phải làm lợi được vài chục tỷ nên mất như vậy là chuyện nhỏ nếu không được là nó toi ngay. Nói như vậy có vẻ không liên quan đến chuyện Xado như thực sự có liên quan như vụ XADOVN làm ở nhà máy thép Thủ Đức như sau :
Cũng thuyết phục bở hơi tai, được nhà máy " ủng hộ " một cái máy nén khí piston hiệu Fusheng. Kiểm tra thấy việc hao mòn theo " Xado " là hao mòn 158% - hơn một lần vứt. Hỏi ra mới biết do họ chưa tin mà thấy công nghệ mới cũng hay hay nên cho XADOVN một máy mà đàng nào tuần sau cũng đại tu, nhưng nhà máy vẫn ràng buộc phải có bảo hành, các thông số kỹ thuật phải bảo đảm phục vụ sản xuất ,nếu không được thì coi như xù có cánh. Hỏi thằng bạn làm bên Fu sheng được biết làm đại tu máy trên hết 20 T, XADOVN phán làm hết 7 T, Nhà máy phán bảo hành 6 tháng sau 6 tháng không đạt không tính tiền. Với cái máy hao mòn như vậy về nguyên tắc Xado không làm, nhưng nếu không làm chỉ còn nước sang Căm mà làm. Mà nhà máy cũng khôn nếu thực sự Xado làm được chỉ cần sau 6 tháng nếu máy hỏng thì nhà máy cũng chả mất gì vì 7 T bằng 1/3 của 20T ( Đại tu theo Fu sheng chạy được 18 tháng ), nếu chạy qúa 6 tháng bao nhiêu là lời bấy nhiêu. XADOVN quyết chơi, một tháng sau nghiệm thu thấy thông số kỹ thuật không đạt, dân kỹ thuật nhà máy cười ruồi XADOVN mất tiền rồi, mình cũng phải cười ruồi như họ thôi - cho thêm 1/3 liều lượng Xado nữa rồi 1 tháng sau quay lại thấy thấy thông số kỹ thuật ngon hơn yêu cầu , tính giải khát mừng vài chai nhưng lại nghĩ câu : Hãy đợi đấy- trong phim hoạt hình của Nga nên lại thôi. 6 tháng trôi qua rồi 14 tháng máy nghẻo, anh em kỹ thuật phán máy như vậy mà tiền có như ri qúa tốt rồi.
Các bạn thấy như thế nào , cứ cho vài câu cảm thán.
Làm Xado cho con xe bốn bánh nếu là to thì thì hãy làm con xe 2 bánh, với khách hàng của tôi cách đây 3-4 năm ,tôi đã từng phán làm đi nếu hỏng tôi sẽ đền cho cái động cơ mới. Còn bây giờ hay nói nếu không tin lấy xe của tôi xả hết nhớt ra mà chạy ,chạy bao nhiêu cũng được miễn đừng làm mất xe là được. Nói nhiều qúa họ lại bảo con hát mẹ khen hay nên tốt nhất là chứng minh thực tế kể cả cá vài thùng cho vui. Dân động lực, dân kỹ thuật thì bát ngát nói làm sao hết được nên chỉ nói động cơ của Nhật, Mỹ,Đức là tốt có phải không ? ai cũng nói là tốt vậy nó có thể chạy không nhớt được không ? Chạy được 20 phút là chết ngắc, cũng động cơ đó dùng đủ xado xong chạy vài tiếng không nhớt là chuyện bình thường. Nhưng mấy ai dám thử, vậy cứ lấy xe của XADOVN mà chạy . Theo quan điểm của tôi động cơ xe máy phức tạp hơn động cơ otô vì mọi thứ đều nhét vào một cục còn otô và xe tay ga hộp số tách riêng. Nên nếu làm xe máy mà ngon thì otô cũng phải ngon - tất cả đều là động cơ đốt trong.
Nói tiếp về mặt phải và mặt trái thì nên làm thực tế chứ trong kỹ thuật một vấn đề thì phải mổ xẻ xem xét thật kỹ nếu không thì lại phát biểu lung tung mặc dù một mình không ai hiểu hết ngóc ngách được có như vậy mới cần diễn đàn này.
XADOVN xin nêu một ví dụ : khi có doanh nghiệp lắp ráp xe máy tin xado rồi thì họ lại coi xado như thuốc thần , tôi phải nhắc lại Xado chỉ là phương pháp sửa chữa bổ sung các phương pháp hiện có thôi nó không thể thay thế các phương pháp hiện có được. Các động cơ xe máy lắp ráp tại VN phần lớn mua phụ tùng của TQ nên chắc chắn chất lượng không bảo đảm, sai số do chế tạo rất nhiều, phụ tùng lấy từ nhiều nguồn khác nhau nên khi lắp ráp tổng thành sẽ có sự không đồng bộ, động cơ xuất xưởng chắc chắn sẽ chạy không êm, máy nổ khi kéo ga sẽ bị rung bị rần. Cho xado vào những loại máy như vậy tiếng ồn sẽ giảm nhưng bảo giảm hết thì khổng thể, nếu sai số chế tạo quá lớn mà những chỗ sai số đó xado không tác dụng thì lúc này có cho 10 lần xado thì cũng thế. Cụ thể khi hở lưng vòng bi đỡ trục khủy với lốc máy ,khi máy nổ do pi ston dộng xuống gây ra rung rần là tất yếu. Xado không tác dụng vào chỗ hở lưng này vì nó không có hệ ma sát mà xado cần có. Người không hiểu nguyên tắc hoạt động của xado thì cho xado kém. Vậy phải dùng xado đúng lúc đúng chỗ mới phát huy hiệu qủa tuyệt vời của nó. Nếu dùng không đúng thì xado chỉ là cục gach.
Từ từ qua các câu chuyện kể của XADOVN các bạn sẽ thấy trong đó những câu trả lời của XADO, XADOVN chỉ kể những gì XADOVN đã làm tại VN , tài liệu của tập đoàn rất nhiều nhưng rất ít khi XADOVN đưa ra vì có lần làm hội thảo ở một tỉnh miền trung, có một tay phó chủ tịch phán phải có giấy chứng nhận của các cơ quan chức năng mới chấp nhận chứ còn mấy cái giấy của nước ngoài như patent của Mỹ,Đức bịa mấy hồi, tôi chỉ hỏi ngược lại ai trong tỉnh của ông có thể phán cái này tôi sẽ làm ngay , ông ấy ngắc ngứ.
Các bạn cứ từ từ thắc mắc, tôi từ từ trả lời, cái gì chưa biết cùng nhau làm nhưng tôi bảo đảm nếu dùng xado đúng cách thì tất cả chỉ có lợi mà thôi.
Trân trọng
XADOVIETNbAM
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: hoatran

Cám ơn bác đè. bây giờ em đã hiểu Xado diệt giun như thế nào rồi.....:D:D

Ý bác nói gì ? Có lạc đề không ?

Riêng tôi đang chờ bác Der Fahrer viết tiếp ...
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/12/03
1.144
9
0
www.hsevietnam.net
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Tránh tình trạng tranh cãi ngoài luồng không cần thiết. thay mặt ban điều hành yêu cầu nick otokhongbanh không nên có những thái độ chỉ theo kiểu khích bác các thành viên khác. hãy để các thành viên tranh luận kỹ hơn về sản phẩm Xado.

Nếu thấy cần thiết thì nên nhắn tin hoặc trao đổi trực tiếp qua email

Cám ơn sự hợp tác

Trần Đình Hòa
 
Tập Lái
25/5/05
6
0
0
www.xadovietnam.com
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

XADOVIETNAM TRẢ LỜI BÀI VIẾT CỦA ANH Der Fahrer Ở ĐỨC

XADOVN thấy anh đưa ra những số liệu cụ thể được đo đạc ở Đức rất hay và anh nêu những nhận xét theo quan điểm của anh rất khách quan.
XADOVN ứng dụng Xado khá nhiều và tôi chỉ tin những gì Xado thể hiện được ở VN mà thôi. Tài liệu của Tập đoàn Xado gửi cho chúng tôi và mới đây những số liệu anh đưa lên diễn đàn này chúng tôi rất thích vì chúng là cơ sở để mình tham khảo thêm khi ứng dụng sản phẩm Xado phải biết được mặt mạnh ,mặt yếu của nó như thế nào.
Thực tế qua thời gian ứng dụng mới thấy những gì chưa được và phải tìm cách khắc phục như thế nào. XADOVN cũng như anh không biết họ thử như thế nào chỉ biết những số liệu mà họ công bố, đúng sai còn phải mổ xẻ. Tôi lấy kinh nghiệm thực tế ở VN khi làm trên những chiếc xe otô đầu tiên . Chiếc xe Mihubishi Parero đã chay được 175.000 km , sau khi dùng Xado xong áp suất từng buồng đốt đều tăng, xe chạy 1 vòng từ HCM ra HN rồi quay về hơn 4300 km ,đo mức tiêu hao nhiên liệu bình quân của xe trước /sau là 13lít/11lít cho 100km và đo áp suất vẫn thấy tốt như ở mức tăng. Một năm sau chủ xe thông báo dạo này xe xuống như lúc đầu , tôi nghĩ Xado nói dùng nó phải tăng tuổi thọ lên 2 lần vậy mới chạy 1 năm là nó xuống , phải tìm nguyên nhân nếu không tìm được thì Xado có chất lượng kém không đúng như họ nói. Đọc hết các tài liệu hướng dẫn sử dụng của Xado thì thấy họ nói rất sơ sài về lọc nhớt, lọc nhớt xe của Nhật thì hầu hết lọc giấy có khả năng giữ lại các hạt có kích thước 6 - 10 micromet trong khi đó hạt Xado có kích thước từ 5 -50 micro, vậy vấn đề là ở đây. Từ đó về sau khi làm otô hay xe moto phân khối lớn chúng tôi yêu cầu người sử dụng bắt buộc phải bỏ lọc nhớt ra trong quá trình dùng xado, dùng xong thì dùng lại lọc nhớt như bình thường và từ đó đến nay ít có trường hợp phản ánh lại. Khi dùng Xado cái quan trọng phải đưa được Xado tới những nơi cần đưa. Theo tài liệu của Der Fahrer đưa ra thì không thấy nói xe đó đi được bao nhiêu km , đã chạy đủ thời gian chưa , theo thời gian họ thông báo là từ 30/11/04 đến 13/1/05 như vậy là khoảng 43 ngày thì trừ bao nhiêu ngày lễ Noen và Tết dương lịch còn lại bao nhiêu ngày chạy, họ có bỏ lọc nhớt ra không ?. Sở dĩ tôi nêu ra như vậy để có gắng đánh giá khách quan vì thực tế ở VN khi làm những xe cũ hay máy móc cũ trong giai đoạn đầu thường có các thông số thua cả khi lúc chưa dùng xado, nhưng càng chạy thông số càng tốt dần lên . Đối với động cơ xăng thông số tốt lên hoàn toàn sau 150 km, sau 1000 km thông số đạt 90% ,sau 2000 -3000km là ổn định và hoàn tất. O VN khi làm tren xe oto không có điều kiện đo trên băng tải nên chỉ đo thực tế, cái gì kiểm tra được thì kiểm tra . Ví dụ Khi làm chiếc xe REO 3 của Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang dùng để chở đạo cụ đi diễn ở các tỉnh. Xe ở trong tình trang ra khói mà Đăng kiểm VN không cho phép lưu hành, vì ngân sách có hạn nên Đăng kiểm yêu cầu làm gì thì làm miễn khói phải giảm ở mức cho phép mới được chạy. Lúc kiểm tra 6 bec thì thấy 2 cái bị " đái " nên chúng tôi thống nhất phương pháp nghiệm thu là sau 4 - 8 giờ khói phải giảm theo yêu cầu của Đăng kiểm, sau 3000 - 4000 km 2 bec phải khô và lên cầu Mỹ Thuật phải ở số 3 ( Trước phải đi số 2 mới lên được ). Mọi việc diễn ra xuôn xẻ.
Nếu ai muốn tìm hiểu tiếp xin mời vào :
http://www.xadovietnam.com/image/VinapproBB1.JPG
http://www.xadovietnam.com/image/VinapproBB2.JPG
http://www.xadovietnam.com/image/Vinapro21.JPG
http://www.xadovietnam.com/image/Vinapro22.JPG
http://www.xadovietnam.com/image/Vinapro31.JPG
http://www.xadovietnam.com/image/Vinapro32.JPG
các bạn xem xong XADOVN xin giải thích tiếp

Chờ các ý kiến đóng góp của các bạn có thiện chí tìm hiểu Xado
Trân trọng
XADOVIETNAM
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Đây là phòng kỹ thuật của O.S và mọi thành viên đang trao đổi các vấn đề về Kỹ Thuật, cụ thể là Tác dụng và Nguyên lý Hoạt động của XADO.
Nick Otokhongbanh đã vi phạm Nội qui, Post bài lạc đề, có thái độ Đả kích cá nhân và đôi co dài dòng mà không vì mục đích tìm hiểu hay quan tâm gì tới Tính năng sản phẩm XADO hết. Các bài của Nick Otokhongbanh bị xóa vì Lý do này.
P.S : Dù mọi sự quảng cáo là đúng hay sai, cũng rất Hoan nghênh tâm huyết và thái độ trình bày của bác Xadovn, bác rất điềm tĩnh và hòa nhã trong việc giới thiệu Sản phẩm của mình. Rất mong bác sẽ chứng minh được sự Diệu Kỳ của XADO, để anh em O.S có thêm 1 sản phẩm Chất Lượng phục vụ cho con xe của mình.
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Gửi XADOVN .
Cách thảo luận vấn đề như của XDVN khiến tôi thấy rất hào hứng ! Đó là thái độ đúng mức của người kinh doanh hàng kỹ thuật , vừa có nội dung truyền bá sản phẩm , vừa coi trọng phản hồi của dư luận . Mặc dù eo hẹp thời gian , nhưng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu tiếp một cách thận trọng và khách quan để tiếp tục loạt bài của mình , tất nhiên sẽ nghiền ngẫm những kết quả và những câu chuyện đã được XDVN dẫn ra !
Nếu tôi có yêu cầu ai đó nên giữ im lặng là vì thấy họ không thực sự muốn trao đổi kỹ thuật , mà đôi khi họ gây ra không khí rất căng thẳng trong cuộc tranh luận ...làm mất vui đi !

Tôi xin được tiếp tục loạt bài của mình vào đem nay hoặc tảng sáng ngày mai
 
Hạng B2
14/10/04
113
6
18
62
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

MC đâu rồi , sao bỏ sân khấu trống trơn thế này , ra làm nóng đi chứ :D
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: canthi_td

To: XADO,
Rất hoan nghênh những bài đăng rất công phu của bác về công nghệ xa đô.Tiện đây có vài câu hỏi mong trao đổi với bác:
1/- Trường Đại học Sư phạm TpHCM có đào tạo,nghiên cứu ngành cơ khí????
2/- "Vật liệu chế tạo các bánh răng như nhau,thép 35 thường hóa",ý bác là sao???
Theo suy đóan,có thể là thép C35(nói theo t/c LX) hoặc S35C (theo JIS) được tôi cải thiện - thường hóa (ủ khử ứng suất)?Nhưng như vậy bánh răng này chỉ dùng cho nhưng bộ truyền có tải trọng rất nhỏ và mức độ phát nhiệt cũng nhỏ.Với mục đích giới thiệu sp rất ưu việt,đa năng,tại sao kg làm thí nghiệm trên các hê thống cơ khí có yêu cầu làm việc rất cao,ví dụ hộp số xe hơi chẳng hạn,thì mới lòi ra được cái ưu việt của sp chứ.
3/- "Sau 300 giờ vận hành" nhưng kg cho ai biết vận hành với tốc độ bao nhiêu,tải trọng thế nào,bộ truyền gắn vào đâu (để biết mức độ chịu nhiệt) thì mơ hồ lắm các bác ạ.Tốc độ 300-400rpm và tốc độ 2000-4000rpm (ví dụ bánh răng trên trục sơ cấp hộp số xe hơi) thì rất khác nhau bác XADO ạ,và càng kg nói lên được điều gì khi so sánh giữa có XADO và kg có XADO!
Tôi không đi lạc đề,nhưng các bác thử hỏi những người làm việc trong ngành cơ khí hoặc chế tạo cơ khí xem cái thí nghiệm nói trên có thuyết phục được ai chăng???Trong OS thì theo tui bác Đò Biên Hòa là sư phụ về cái nghề này,và hy vọng là nhiều bác nữa nhưng vì là người mới nên tui chưa được biết.
Tóm lại,câu hỏi của tui là tại sao cái bánh răng thí nghiệm nói trên ở VN lại làm bằng vật liệu "thép 35 thường hóa",nói nôm na là hiếm khi dùng chế tạo bánh răng (còn nói chung,tùy công dụng mà gỗ,nhựa,đồng...đều làm thành bánh răng được các bác ạ).
Chúc bác thành công.
[8|]
(mạn phép chỉnh bài bác cân thị 1 tí cho rõ phần bác muốn quote và phần bài của bác cho dễ đọc, qha_vn)

2- Nhận xét các cuộc thử nghiệm thực tế :

Tôi lại xin được tiếp tục cuộc trò chuyện về XADO bằng cách nêu lại ý kiến của Bác Cận Thị , một ý kiến mà tôi cho là thú vị , không cần nhắc lại việc KS Tinh đã dùng vật liệu gì để thử nghiệm xado , cũng không cần quan tâm xem KS Tinh đã thử trong bao nhiêu lâu và với tốc độ làm việc của bộ truyền như thế nào , mà chỉ cần thấy cách đặt điều kiện thử của vị KS nọ là không hợp lý , bởi vì dầu XADO vốn chuyên dụng cho oto xe máy , động cơ đốt trong như lời giới thiệu chung từ đầu , tức là dầu XADO được khẳng định chất lượng ở môi trường làm việc " Cực kỳ khắc nghiệt " , nhiệt độ cao , tốc độ lớn , áp suất lớn , thời gian trường kỳ và thường xuyên bị lặp đi lặp lại trong cả thời gian vận hành máy móc , KS Tinh lại đem xado thử trong một điều kiện quá khác biệt , quá đơn giản với những điều kiện làm việc quá xa vời so với thực tế , rồi ghi nhận lại những kết quả để làm thành một luận án !!??? Nếu là người sản xuất và phân phối xado , bản thân tôi sẽ kịch liệt phản đối cách thử như vậy , nó không làm " Vẻ vang " cho xado chút nào cả !!! KS Tinh có vẻ như chưa nắm được hoặc là quên mất lý thuyết về " Mô hình hóa đối tượng thí nghiệm trong các điệu kiện được điển hình hóa " , xin được diễn giải theo cách hiẻu của tôi , là khi làm thí nghiệm thì do nhiều điều kiện khách quan ( phải thông cảm cả về mặt tài chính ) người ta không thể nào tái lập hoàn toàn điều kiện thực tế để tiến hành đo thử , nhưng người ta phải biết cách chọn ra những điều kiện điển hình nhất trong thực tế làm việc để mà thí nghiệm , ví như định làm tên lửa không gian bắn lên mặt trời thì phải thử nó ở điều kiện nhiệt độ nóng khủng khiếp , muốn làm Tàu ngầm lặn xuống đáy biển thì phải tạp ra điều kiẹn áp suất lớn để mà thử !! Âu cũng là lẽ đương nhiên , không ai mặc áo mưa đi ngoài trời nắng đẻ thử độ kín nước ...Muốn thử xado thì ít ra phải làm như những gì Xado đã thuật lại , tức là thử trên xe , trên máy ...Kết quả của KS Tinh chưa làm hài lòng những người " Hâm mộ " xado !!
Ngoài ra , theo ý kiến của bác 2snguyen ,tôi cũng hơi thắc mắc là tại sao Ông Rân lại hướng dẫn học trò nghiên cứu 1 đề tài mà nhà SX đã hoàn chỉnh và cho mọi thông sô trên trang Web rồi ..họ muốn lấy thêm thông sô trong một cuộc thử đơn giản và dễ dãi để chứng minh cái gì ??? Lẽ nào ai đó lại làm một đề tài " Nghiên cứu ứng dụng xăng trong động cơ đốt trong " ???
Xado cần khẳng định vị trí của mình trong những cuộc chơi " Sâu sắc và thuyết phục hơn " mà cách tốt nhất như đề nghị của XADO là các cuộc thử trên phương tiện thật .
( Còn tiếp )
 
Status
Không mở trả lời sau này.