Xe dzơ nè...Đồng hồ xịn đó Bác, tháo từ máy tàu ra đó như vậy là chính xác rồi, tại vì vầy : vận tốc thực + lực đẩy dòng chảy = vận tốc hiện tại/ vòng tua máy.... em dzọt![]()

Xe dzơ nè...Đồng hồ xịn đó Bác, tháo từ máy tàu ra đó như vậy là chính xác rồi, tại vì vầy : vận tốc thực + lực đẩy dòng chảy = vận tốc hiện tại/ vòng tua máy.... em dzọt![]()
Dây ga xe em giống vầy, mà nó chùng kinh khủng, đạp ga nó mới thẳng
Bầu Đức 5 lần 7 lượt mời Bác ấy đi lái chuyên cơ đó Bác Tâm, kẹt nổi Bác ấy lùm xùm với Đinh Ba Phân ( giành chân dài ) nên chưa được cấp phép đó.Hết tuổi làm phi công rồi cha!![]()
Pac chịu khó chêm long đền đi,đúng nhu Pac Tuyên khuyến cáo : không nên để chùng dây vì hiệu ứng cảm biến sẽ bị trể khi Pac tăng giãm ga
Không biết có nơi nào bán dây origin này không nữa ta
Minh nghỉ co nhiều Pac sẽ mua đó.
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.Nếu có dây zin em cũng mua một bộ, kg biết nên chêm long đền phía trước hay sau nữa Bác?
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.
Bác chịu khó chụp hình post lên đi. Em sợ chỉ sai lắm.Mình phải nhả 2 con ốc ra mới tăng đưa hả Bác, Bác cho em hỏi cái ống hút gió trong nắp ca pô mình gắn lại cần phải tháo gì ra kg ạ?
Bác chịu khó chụp hình post lên đi. Em sợ chỉ sai lắm.
Bây giờ em chỉ đoán thôi hén. Cái ống mà Bác nói nó cắm vào lỗ phía sau cụm đèn bên tài xế. Ống này phải không?
![]()
Bác nên tháo đầu bên kia ra luôn rồi vặn ống này vào lỗ sau cụm đèn, rồi mới ráp đầu bên kia lại.