Và khíu ... chọTiêu thì cũng ko hẳn đâu bác!
Nếu kim lên cao & căng quá thì thường nó xảy ra hiện tượng . . . mỏi
Xe em sau khi chỉnh dây kick-down xong bây giờ khi khởi hành chỉ cần giữ yên chân ga ở một vị trí là nó lần lượt chuyển số đến số 4 luôn. Xe em chuyển số 4 ở tốc độ khoảng 52 km/h.
+ vài bugi sơ-cua nữa!Hình như xe đó đời Hậu hán mà bác, xài 1 bugi
Sách vở ngta ko ghi là Hậu Hán mà là Bành Hán ah.Hình như xe đó đời Hậu hán mà bác, xài 1 bugi
Nếu bác nói Hậu Hán ngta ko hỉu đâu. Nhưng nếu nói Bành hán là ngta hỉu & biết phải làm ntn liền. Bác thử xem!
Nghe hết muốn leo lên xe nói chi tới cỡi xeSách vở ngta ko ghi là Hậu Hán mà là Bành Hán ah.
Nếu bác nói Hậu Hán ngta ko hỉu đâu. Nhưng nếu nói Bành hán là ngta hỉu & biết phải làm ntn liền. Bác thử xem!
Em phải bổ sung bài này gấp, nếu không sẽ gây nhầm lẫn.
Nói chung thì sách nói là không để chùng (slack). Tuy nhiên trên Previa non-supercharger thì cách chỉnh hơi khác.
Vì cái ống cao su trên Previa non-supercharger dài hơn nhiều, như hình dưới đây:
Nên khi chỉnh dây cáp, đối với Previa non-supercharger, phải đạp lút chân ga thì cục stopper mới ló ra ngoài. Và khi đó khoảng cách chuẩn giữa mép stopper và mép ống cao su vẫn là 0-1 mm.
Đây là hướng dẫn cho Previa non-supercharger:
Dây ga xe em giống vầy, mà nó chùng kinh khủng, đạp ga nó mới thẳng
Đồng hồ xịn đó Bác, tháo từ máy tàu ra đó như vậy là chính xác rồi, tại vì vầy : vận tốc thực + lực đẩy dòng chảy = vận tốc hiện tại/ vòng tua máy.... em dzọtNói về vụ tua máy thì hình như đồng hồ tua của bác ko chính xác.
100km/h thì đa số là 2000rpm. Hay bác làm 1 cái đồng hồ theo xe giống như của Mr Boss đi! Chứ phi công như em mà vào ca-bin xe của bác còn thấy chóng mặt với bao nhiêu loại đồng hồ . . . chi mà nhiều zữ zị?!
Uhm! Giải thik nghe cũng hợp lý. Hé héĐồng hồ xịn đó Bác, tháo từ máy tàu ra đó như vậy là chính xác rồi, tại vì vầy : vận tốc thực + lực đẩy dòng chảy = vận tốc hiện tại/ vòng tua máy.... em dzọt
Chứ thường thì ở 100km/h tua máy sẽ dao động từ 2000-2500 (xe đang chạy ở số cao nhất)
Mai kia rảnh em làm clip hầu các bácUhm! Giải thik nghe cũng hợp lý. Hé hé
Chứ thường thì ở 100km/h tua máy sẽ dao động từ 2000-2500 (xe đang chạy ở số cao nhất)
Hết tuổi làm phi công rồi cha!Nói về vụ tua máy thì hình như đồng hồ tua của bác ko chính xác.
100km/h thì đa số là 2000rpm. Hay bác làm 1 cái đồng hồ theo xe giống như của Mr Boss đi! Chứ phi công như em mà vào ca-bin xe của bác còn thấy chóng mặt với bao nhiêu loại đồng hồ . . . chi mà nhiều zữ zị?!