Muốn xúc rửa dàn lạnh thì thường thợ dùng khí nitơ, hoặc xăng thơm để xúc, nhưng muốn làm sạch đường ống như vậy thì phải tháo hết tiết lưu ra, chứ còn tiết lưu thì không xúc rửa được đâu bác Tuyên ơi, không biết thợ ở SG có cách nào để xúc dàn mà kg tháo tiết lưu ra hay không.
Uhm. . .cái này khoa học đang nghiên cú ạ!Muốn xúc rửa dàn lạnh thì thường thợ dùng khí nitơ, hoặc xăng thơm để xúc, nhưng muốn làm sạch đường ống như vậy thì phải tháo hết tiết lưu ra, chứ còn tiết lưu thì không xúc rửa được đâu bác Tuyên ơi, không biết thợ ở SG có cách nào để xúc dàn mà kg tháo tiết lưu ra hay không.
Em chỉ cần súc rửa các đường ống. Không làm gì thêm trên 2 dàn lạnh trước vào sau. Trước hết thì em sẽ cứ nạp gas vào xem hệ thống hoạt động thế nào đã.Bác Tuyên lắp lên thế kia thì thợ sục rửa dàn lạnh sau kiểu gì ? Lại mất công gỡ xuống một lần nữa à ? làm lạnh này mà không vệ sinh kỹ dễ phá lốc lạnh lắm mà không đạt đc hiệu quả như mong muốn.
Bác làm em nhớ tới câu chuyện: nhân dân thì nói có mà khoa học đang chứng minh, he heUhm. . .cái này khoa học đang nghiên cú ạ!
Thầy Tuyên cho hỏi cái thermosistor điện tử này kiếm ở đâu ra
ưu và nhược điểm so với loại cơ, chỉnh được. Nhưng báo lổi ECU
cái này gắn cho matiz được ko bác?
Cám ơn
ưu và nhược điểm so với loại cơ, chỉnh được. Nhưng báo lổi ECU
cái này gắn cho matiz được ko bác?
Cám ơn
Em nghĩ Matiz nguyên bản nó cũng dùng thermister kiểu này chứ đâu có dùng cái cục có nút nút vặn.Tốt nhất là Bác tìm đúng loại cho Matiz. Ở An Dương Vương có bán đó Bác.Cái của em thì em mua trên Ebay.Thầy Tuyên cho hỏi cái thermosistor điện tử này kiếm ở đâu ra
ưu và nhược điểm so với loại cơ, chỉnh được. Nhưng báo lổi ECU
cái này gắn cho matiz được ko bác?
Cám ơn
Cái đó bác dùng đồng hồ VOM đo xem trở kháng của nó là bao nhiêu, sau đó tìm mua của máy lạnh dân dụng đúng với trị số đó thì thay thế vô được đó bácThầy Tuyên cho hỏi cái thermosistor điện tử này kiếm ở đâu ra
ưu và nhược điểm so với loại cơ, chỉnh được. Nhưng báo lổi ECU
cái này gắn cho matiz được ko bác?
Cám ơn
Trong đường ống của dàn sau đã đen như vậy rồi thì chắc chắn dàn trước cũng rất bẩn. Dàn sau bác thay giàn khác rồi thì em cũng không dám chắc là có dị vật nào chui vào đó hay không. Theo em bác cứ sục rửa cả 2 giàn và ống bằng hóa chất chuyên dụng thì hơn , tiện thể kiểm tra cả 2 van tiết lưu luôn. Em chỉ sợ cố làm rồi lại đi mất cái lốc lạnh đó bácEm chỉ cần súc rửa các đường ống. Không làm gì thêm trên 2 dàn lạnh trước vào sau. Trước hết thì em sẽ cứ nạp gas vào xem hệ thống hoạt động thế nào đã.
Công nhận thầy Tuyên ship phụ tùng tuyệt đẹp, em nhìn mà phát thèm, chắc tốn nhiều tiền hả thầy, em thấy thầy tự tay thay nhiều món như thế em phục lắm, cửa gió xe em cũng te tua lắm, mai mốt có tiền hẳn thay, hihi.
Chỉnh sửa cuối: