Nín thinh luôn thì em khóc tiếng Miên luôn Đành chấp nhận giải pháp trao em nó vào tay người xa lạ để thay bơm xăngT and T nói:Mừng là gõ gõ mà bơm xăng hoạt động lại Bác Tuyên nhỉ! Chứ nếu mà dọc đường nó nín thinh luôn thì sao ta?
Mấy hôm nay ngâm cứu em đã quyết định sẽ đóng phim kinh dị nhan đề "tự thay bơm xăng". Em đã đặt mua bơm xăng:
http://www.ebay.com/itm/1...ksid=p3984.m1439.l2649
Đây là bơm xăng hiệu Denso, mã 950-0149, made in Japan, giá $108.
Ý em là cao su gắn dưới gầm xe, phân bố rải rác ở phía sau (gồm 10 cục). Hôm nay vừa ktra thì thấy nó chưa mòn nhiều hay bị bể nên đổi hướng thử thay lò xò sau của Innova xem ntn. Vì em thấy kết cấu gầm sau của Innova cũng tương tự như Previa nhưng gầm Innova thì êm hơn nhiều.ddtuyen nói:Ý Bác là cao su nào ạ?Xedaumalai nói:Khi nào bác thay cao su gầm sau thì cho em đu theo với nhé!
Sẳn tiện bác cho em hỏi cái này
Nó là van tiết lưu của dàn lạnh sau. Bác cho em xin mã số phụ tùng của cái này nhé (nếu nó là dzin của previa) vì đa phần ngta chỉ bán cái ở đằng trước và mấy anh thợ lấy cái đằng trước gắn luôn cho dàn sau ko ah!
Thanks bác!
Em nghĩ bác có thừa khả năng để làm việc này. Vì em đã từng làm điều đó với Previa (em cũng tay ngang như bác thôi). Nhưng có điều hơi mỏi cổ 1 chút, lúc hạ bình xăng xuống,,,,,,,,,,có lẻ do em ko quen làm việc ở tư thế nằm ngửaddtuyen nói:Nín thinh luôn thì em khóc tiếng Miên luôn Đành chấp nhận giải pháp trao em nó vào tay người xa lạ để thay bơm xăngT and T nói:Mừng là gõ gõ mà bơm xăng hoạt động lại Bác Tuyên nhỉ! Chứ nếu mà dọc đường nó nín thinh luôn thì sao ta?
Mấy hôm nay ngâm cứu em đã quyết định sẽ đóng phim kinh dị nhan đề "tự thay bơm xăng". Em đã đặt mua bơm xăng:
http://www.ebay.com/itm/1...ksid=p3984.m1439.l2649
Đây là bơm xăng hiệu Denso, mã 950-0149, made in Japan, giá $108.
bác Xedaumalai chỉ quen làm việc ở tư thế nằm xấp thôi nhỉXedaumalai nói:Em nghĩ bác có thừa khả năng để làm việc này. Vì em đã từng làm điều đó với Previa (em cũng tay ngang như bác thôi). Nhưng có điều hơi mỏi cổ 1 chút, lúc hạ bình xăng xuống,,,,,,,,,,có lẻ do em ko quen làm việc ở tư thế nằm ngửaddtuyen nói:Nín thinh luôn thì em khóc tiếng Miên luôn Đành chấp nhận giải pháp trao em nó vào tay người xa lạ để thay bơm xăngT and T nói:Mừng là gõ gõ mà bơm xăng hoạt động lại Bác Tuyên nhỉ! Chứ nếu mà dọc đường nó nín thinh luôn thì sao ta?
Mấy hôm nay ngâm cứu em đã quyết định sẽ đóng phim kinh dị nhan đề "tự thay bơm xăng". Em đã đặt mua bơm xăng:
http://www.ebay.com/itm/1...ksid=p3984.m1439.l2649
Đây là bơm xăng hiệu Denso, mã 950-0149, made in Japan, giá $108..
khi nào em được gặp bác giao lưu nhỉ
Hôm nào bác ghé PP thì hú em!B_O_S_S nói:bác Xedaumalai chỉ quen làm việc ở tư thế nằm xấp thôi nhỉXedaumalai nói:Em nghĩ bác có thừa khả năng để làm việc này. Vì em đã từng làm điều đó với Previa (em cũng tay ngang như bác thôi). Nhưng có điều hơi mỏi cổ 1 chút, lúc hạ bình xăng xuống,,,,,,,,,,có lẻ do em ko quen làm việc ở tư thế nằm ngửaddtuyen nói:Nín thinh luôn thì em khóc tiếng Miên luôn Đành chấp nhận giải pháp trao em nó vào tay người xa lạ để thay bơm xăngT and T nói:Mừng là gõ gõ mà bơm xăng hoạt động lại Bác Tuyên nhỉ! Chứ nếu mà dọc đường nó nín thinh luôn thì sao ta?
Mấy hôm nay ngâm cứu em đã quyết định sẽ đóng phim kinh dị nhan đề "tự thay bơm xăng". Em đã đặt mua bơm xăng:
http://www.ebay.com/itm/1...ksid=p3984.m1439.l2649
Đây là bơm xăng hiệu Denso, mã 950-0149, made in Japan, giá $108..
khi nào em được gặp bác giao lưu nhỉ
Không uổng công bao ngày rảo khắp Ebay. Thấy cái này xuất hiện là nhảy vào bid luôn và không quên ngầm đưa mức max bid lên thật cao để không ai dành được của em Cuối cùng, không ai khác bid cả nên em mua được nó với giá $9.99 + $10.85 shipping Mỹ. Nó là nguyên cụm cơ cấu khóa cửa lùa của Previa đẹp như mới (tất nhiên là phải qua tay lau chùi của em):
Có dính theo luôn motor lock cửa:
Lớp bọc nhựa trên ngàm khóa cửa phải còn nguyên vẹn thế này thì đóng mở mới êm:
Thay vào xe thôi. Trước hết tháo 4 con ốc bên ngoài giữ cụm ngàm khóa:
Tháo tapi cửa ra nào. Đầu tiên là tháo tay nắm cửa bên trong:
Cái tay nắm cửa này bên trong nó có một cái chốt cài. Cách tháo chốt dễ nhất là dùng một cái khăn luồn vào khe và cò cưa theo hướng từ phải sang trái thế này là cái chốt sẽ bật ra (coi chừng nó văng mất tiêu là toi luôn):
Tiếp theo tháo miếng che chốt cửa:
Tháo tiếp đến 2 cái tắc kê này là có thể nạy miếng tapi cửa ra (nạy ở mép dưới cùng trước cho bung chốt rồi đẩy ngược lên trên):
Tapi cửa xe em vẫn còn giữ được cái móc để cài tapi cửa vào lỗ trên cánh cánh cửa xe. Lâu ngày nó cũng lung lay nên phải phải gia cố bằng keo dán sắt và cát:
Tiếp cận cụm khóa cửa:
Rút giắc cắm motor lock cửa:
Tháo cọng cáp kép cụm khóa phía sau (cánh cửa lùa có tới 2 cụm khóa, một phía trước, một phia đuôi xe):
Tháo tiếp đến cái lẫy nối với motor lock cửa này:
Dùng khóa 10 mở tiếp 3 con ốc bắt cụm khóa vào cánh cửa:
Bây giờ có thể rút cụm khóa ra, nhưng chưa lấy hẳn ra ngoài được vì mặt sau còn một sợi cáp nối với tay mở cửa bên ngoài. Lật mặt trong lên và tháo cọng cáp màu đen thì mới lấy cả cụm khóa ra ngoài được:
Cụm khóa mới vào vị trí:
Kết quả không mỹ mãn như mong đợi. Cửa đóng mở nhẹ nhàng hơn nhiều nhưng vẫn còn tiếng kêu lớn từ cụm khóa phía sau. Lại phải phục kích tiếp trên Ebay thôi.
Có dính theo luôn motor lock cửa:
Lớp bọc nhựa trên ngàm khóa cửa phải còn nguyên vẹn thế này thì đóng mở mới êm:
Thay vào xe thôi. Trước hết tháo 4 con ốc bên ngoài giữ cụm ngàm khóa:
Tháo tapi cửa ra nào. Đầu tiên là tháo tay nắm cửa bên trong:
Cái tay nắm cửa này bên trong nó có một cái chốt cài. Cách tháo chốt dễ nhất là dùng một cái khăn luồn vào khe và cò cưa theo hướng từ phải sang trái thế này là cái chốt sẽ bật ra (coi chừng nó văng mất tiêu là toi luôn):
Tiếp theo tháo miếng che chốt cửa:
Tháo tiếp đến 2 cái tắc kê này là có thể nạy miếng tapi cửa ra (nạy ở mép dưới cùng trước cho bung chốt rồi đẩy ngược lên trên):
Tapi cửa xe em vẫn còn giữ được cái móc để cài tapi cửa vào lỗ trên cánh cánh cửa xe. Lâu ngày nó cũng lung lay nên phải phải gia cố bằng keo dán sắt và cát:
Tiếp cận cụm khóa cửa:
Rút giắc cắm motor lock cửa:
Tháo cọng cáp kép cụm khóa phía sau (cánh cửa lùa có tới 2 cụm khóa, một phía trước, một phia đuôi xe):
Tháo tiếp đến cái lẫy nối với motor lock cửa này:
Dùng khóa 10 mở tiếp 3 con ốc bắt cụm khóa vào cánh cửa:
Bây giờ có thể rút cụm khóa ra, nhưng chưa lấy hẳn ra ngoài được vì mặt sau còn một sợi cáp nối với tay mở cửa bên ngoài. Lật mặt trong lên và tháo cọng cáp màu đen thì mới lấy cả cụm khóa ra ngoài được:
Cụm khóa mới vào vị trí:
Kết quả không mỹ mãn như mong đợi. Cửa đóng mở nhẹ nhàng hơn nhiều nhưng vẫn còn tiếng kêu lớn từ cụm khóa phía sau. Lại phải phục kích tiếp trên Ebay thôi.
Last edited by a moderator: