Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Chào các bác, tình hình là em sắp bị "ép duyên" với một em previa 91 nên mạn phép vào đây xin các bác một số tài liệu (gốc theo xe) để biết được rõ thêm về em nó. Cảm ơn các bác trước nhé.
Chào các bác, tình hình là em sắp bị "ép duyên" với một em previa 91 nên mạn phép vào đây xin các bác một số tài liệu (gốc theo xe) để biết được rõ thêm về em nó. Cảm ơn các bác trước nhé.
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
em cũng nẫu hết ruột gan, chiếc này nằm ở gara trong quán cà phê Sam, hôm đầu tháng 3 em cũng nghía rồi, xem xe xong thì ông con muốn bán, ông cha không chịu vậy là về tay không nay thì lại bán, bó tay và rầu thúi ruột. ngậm ngùi nhìn em nó sang ngang.Previa1992 nói:Rầu xong. Chiếc này ở địa bàn của em mà không biết. Có 1 bác ở Đà Nẳng nhờ xem hộ nhưng em tìm hoài không ra...té ra về nhà bác hén (có ĐK trên bốn bánh .com). Chúc mừng bác!accordfan nói:Báo cáo các Bác là sau khi chia tay bà vợ 2 accord 89, hơn tháng nay em cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng em đã đi đến quyết định cưới tiếp bà 3. Và đây là một số hình ảnh bà 3 em mới cưới
Mặt tiền
![]()
Hậu
![]()
Hông
![]()
![]()
Nội y:
![]()
![]()
![]()
Cảm nhận ban đầu: Bà 3 này to khỏe, sức còn rất sung mãn, em đạp bà ấy lên 120km/h mà vẫn còn rất nhiều ga, cảm giác chạy rất chắc chắn. Ăn uống hơi thô bạo, ước khoảng 12lit/100km.
Tạm thời là vậy, để hôm nào em chụp nhiều ảnh hơn để khoe với các Bác. Mời các Bác ném sỏi ajh.
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
xe bác rất có thể bị kẹt thắng rồiamaryllasaig nói:ah, quên nữa, xe em mỗi khi chạy máy lạnh dàn phía sau thì nghe như có tiếng nước chảy trong ống nước vậy, có cảm giác như bên trong có không khí lọt vào hay sao ấy, các bác cho e xin ý kiến nha.
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
không phải ạ em nói cái vụ xe chạy lì và 1 bên mâm bị nóng đónai nói:@Chieucuong: Ủa sao tiếng róc rách như nước chảy trong dàn lạnh là do kẹt thắng vậy bác Cường?
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Có lẻ filter bị "bể"?! Cát chạy trong đường ống?nai nói:@Chieucuong: Ủa sao tiếng róc rách như nước chảy trong dàn lạnh là do kẹt thắng vậy bác Cường?
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
https://rs72cg2.rapidshare.com/#!download|72tl|31096518|Toyota_Previa_1991-97__9091_.rar|46329
Bác phải copy nguyên dòng link nghe!
Vô đây download nè bác:lengquanghuy nói:Chào các bác, tình hình là em sắp bị "ép duyên" với một em previa 91 nên mạn phép vào đây xin các bác một số tài liệu (gốc theo xe) để biết được rõ thêm về em nó. Cảm ơn các bác trước nhé.
https://rs72cg2.rapidshare.com/#!download|72tl|31096518|Toyota_Previa_1991-97__9091_.rar|46329
Bác phải copy nguyên dòng link nghe!
Last edited by a moderator:
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Hôm rồi đi Gió Biển thêm một kinh nghiệm cho máy lạnh:
Khi dừng xe chờ xử vụ nhõng nhẽo của V2 bác Tphuc em để máy lạnh chạy luôn, khoảng 30ph thì có mùi khét: Ly hợp từ của lock bị cháy!
Tìm hiểu lý do: Ly hợp dầu của quạt giải nhiệt máy bị tuột, quạt không chạy, dẫn đến dàn nóng chỉ được làm mát bằng 2 quạt điện thổi từ ngoài không đủ, tăng tải lock làm cháy ly hợp từ của lock.
Do vậy, khi xe không đủ lạnh, các bác nhớ kiểm tra thêm phần giải nhiệt của dàn nóng bằng cách sờ trực tiếp vào 2 điểm: Đầu vào và ra của dàn nóng. Đầu vào thì nóng nhưng đầu ra chỉ được phép hơi ấm mà thôi. Nếu đầu ra mà nóng tức giải nhiệt không đủ, làm giảm hiệu suất lạnh. Quạt giải nhiệt máy + quạt thổi + thông dàn nóng cho tốt là các điểm cần kiểm tra.
Hôm rồi đi Gió Biển thêm một kinh nghiệm cho máy lạnh:
Khi dừng xe chờ xử vụ nhõng nhẽo của V2 bác Tphuc em để máy lạnh chạy luôn, khoảng 30ph thì có mùi khét: Ly hợp từ của lock bị cháy!
Tìm hiểu lý do: Ly hợp dầu của quạt giải nhiệt máy bị tuột, quạt không chạy, dẫn đến dàn nóng chỉ được làm mát bằng 2 quạt điện thổi từ ngoài không đủ, tăng tải lock làm cháy ly hợp từ của lock.
Do vậy, khi xe không đủ lạnh, các bác nhớ kiểm tra thêm phần giải nhiệt của dàn nóng bằng cách sờ trực tiếp vào 2 điểm: Đầu vào và ra của dàn nóng. Đầu vào thì nóng nhưng đầu ra chỉ được phép hơi ấm mà thôi. Nếu đầu ra mà nóng tức giải nhiệt không đủ, làm giảm hiệu suất lạnh. Quạt giải nhiệt máy + quạt thổi + thông dàn nóng cho tốt là các điểm cần kiểm tra.