Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Chuyện của bác Tâm là cái cổ hút nó nứt.
Nhưng khi cài số R thì cái máy nó ngóc lên (mômen ngược) nên nó kín lại, cài số D thì cái máy nó gục xuống làm cái đường nứt nó hở ra, áp suất âm bị hụt, air flow meter đo sai nên garanty giảm => máy rần.
Bác Tâm mò hoài không ra nên phi lên Phương Phát, bác Dũng phò phò chữa cái rẹt trong 1 nốt nhạc
Chuyện của bác Tâm là cái cổ hút nó nứt.
Nhưng khi cài số R thì cái máy nó ngóc lên (mômen ngược) nên nó kín lại, cài số D thì cái máy nó gục xuống làm cái đường nứt nó hở ra, áp suất âm bị hụt, air flow meter đo sai nên garanty giảm => máy rần.
Bác Tâm mò hoài không ra nên phi lên Phương Phát, bác Dũng phò phò chữa cái rẹt trong 1 nốt nhạc