Từ lúc cưới em nó về thì em nó đã bị bệnh này. Em chưa đụng chạm gì tới những chỗ Bác nói.
Trước đây cái đồng hồ báo xăng của chiếc Camry (đời tiền Hán) ở nhà em nó bị tưng tưng. Thik thì nó chỉ đúng mức nhiên liệu, ko thik thì nó lên xuống vui buồn lẫn lộn.
Đem ra thợ điện chuyên nghiệp họ chọt chọt chỉnh chỉnh cái mỏ quẹt (mà bác Tâm đề cập) sau 30' thợ bảo OK rồi, zìa đi. Uh thì về. Đi chưa được 10' thì cái kim xăng lại nhảy điệu xì-lô như mún nói là với em là . . . " thợ của ông sửa zỏm ình".
Đem xe đến tiệm thứ 2 (cũng chỉ chuyên về điện xe hơi thôi nhé), lặp lại các bước như ở tiệm thứ nhất - Kết quả vẫn ko thay đổi.
Bực bội! Em bay qua Úc tháo nguyên 1 cụm phao xăng, mỏ quẹt từ chiếc xe tai nạn của mình ở bên đó (cùng đời, cùng hiệu, cùng dòng sedan & đồng hồ báo xăng của nó hoạt động bình thường cho đến khi bị tai nạn)
Hí hững chờ ngày về VN. Rồi ngày đó cũng đến. 19h về đến nhà thì 8 giờ sáng hôm sau cái cụm phao xăng đã được gắn vô xe. Nổ máy chạy 1 vòng thấy quá OK, nó ko còn ghiền điệu xì-lô nữa . . . mừng hết lớn. Chạy tiếp ra cây xăng, quất 1 bình xăng đầy nhóc. Đi về nhà (mất gần 10') thì thấy cây kim xăng chỉ giống y như xe của bác . . . khoảng 3 mm nữa thì kim mới chỉ ở mức Full.
Khỏi phải nói bác cũng bít cái mẹt của em lúc đó nó thảm hại như thế nào . . . đúng là Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng (khi bất lực với chiếc xe iu thik của mình).
http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/nuoc-mat-dan-ong-dam-vinh-hung.uw4IVWwxtI.html
Để đi đám giỗ về em 8 tiếp . . . nếu bác có kiên nhẫn đọc ah
Làm gì có chuyện quên. Già thôi chứ chưa có lẫn nghen bácĐón con xong quyên luôn rồi. Hate it.
Chuyên gia gì bác ơi! Chẳng qua là chơi xe cũ rồi bị nó hành thôi đó mà! heeheheHóng nghe chuyên gia phán
Đúng là hôm thay nguyên cái đồng hồ xe mới do bác CC đặt dùm về thì cây kim xăng cũng không lên full được. Chờ chuyên gia phán tiếp.Trước đây cái đồng hồ báo xăng của chiếc Camry (đời tiền Hán) ở nhà em nó bị tưng tưng. Thik thì nó chỉ đúng mức nhiên liệu, ko thik thì nó lên xuống vui buồn lẫn lộn.
Đem ra thợ điện chuyên nghiệp họ chọt chọt chỉnh chỉnh cái mỏ quẹt (mà bác Tâm đề cập) sau 30' thợ bảo OK rồi, zìa đi. Uh thì về. Đi chưa được 10' thì cái kim xăng lại nhảy điệu xì-lô như mún nói là với em là . . . " thợ của ông sửa zỏm ình".
Đem xe đến tiệm thứ 2 (cũng chỉ chuyên về điện xe hơi thôi nhé), lặp lại các bước như ở tiệm thứ nhất - Kết quả vẫn ko thay đổi.
Bực bội! Em bay qua Úc tháo nguyên 1 cụm phao xăng, mỏ quẹt từ chiếc xe tai nạn của mình ở bên đó (cùng đời, cùng hiệu, cùng dòng sedan & đồng hồ báo xăng của nó hoạt động bình thường cho đến khi bị tai nạn)
Hí hững chờ ngày về VN. Rồi ngày đó cũng đến. 19h về đến nhà thì 8 giờ sáng hôm sau cái cụm phao xăng đã được gắn vô xe. Nổ máy chạy 1 vòng thấy quá OK, nó ko còn ghiền điệu xì-lô nữa . . . mừng hết lớn. Chạy tiếp ra cây xăng, quất 1 bình xăng đầy nhóc. Đi về nhà (mất gần 10') thì thấy cây kim xăng chỉ giống y như xe của bác . . . khoảng 3 mm nữa thì kim mới chỉ ở mức Full.
Khỏi phải nói bác cũng bít cái mẹt của em lúc đó nó thảm hại như thế nào . . . đúng là Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng (khi bất lực với chiếc xe iu thik của mình).
http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/nuoc-mat-dan-ong-dam-vinh-hung.uw4IVWwxtI.html
Để đi đám giỗ về em 8 tiếp . . . nếu bác có kiên nhẫn đọc ah
(Ăn giỗ xong có phải ngủ trưa hông để tui khỏi hóng)
Cám ơn Bác. Tự nhiên hôm nay nghe bài Nước mắt đàn ông của Đàm Vĩnh Hưng thấy hay quá.Trước đây cái đồng hồ báo xăng của chiếc Camry (đời tiền Hán) ở nhà em nó bị tưng tưng. Thik thì nó chỉ đúng mức nhiên liệu, ko thik thì nó lên xuống vui buồn lẫn lộn.
Đem ra thợ điện chuyên nghiệp họ chọt chọt chỉnh chỉnh cái mỏ quẹt (mà bác Tâm đề cập) sau 30' thợ bảo OK rồi, zìa đi. Uh thì về. Đi chưa được 10' thì cái kim xăng lại nhảy điệu xì-lô như mún nói là với em là . . . " thợ của ông sửa zỏm ình".
Đem xe đến tiệm thứ 2 (cũng chỉ chuyên về điện xe hơi thôi nhé), lặp lại các bước như ở tiệm thứ nhất - Kết quả vẫn ko thay đổi.
Bực bội! Em bay qua Úc tháo nguyên 1 cụm phao xăng, mỏ quẹt từ chiếc xe tai nạn của mình ở bên đó (cùng đời, cùng hiệu, cùng dòng sedan & đồng hồ báo xăng của nó hoạt động bình thường cho đến khi bị tai nạn)
Hí hững chờ ngày về VN. Rồi ngày đó cũng đến. 19h về đến nhà thì 8 giờ sáng hôm sau cái cụm phao xăng đã được gắn vô xe. Nổ máy chạy 1 vòng thấy quá OK, nó ko còn ghiền điệu xì-lô nữa . . . mừng hết lớn. Chạy tiếp ra cây xăng, quất 1 bình xăng đầy nhóc. Đi về nhà (mất gần 10') thì thấy cây kim xăng chỉ giống y như xe của bác . . . khoảng 3 mm nữa thì kim mới chỉ ở mức Full.
Khỏi phải nói bác cũng bít cái mẹt của em lúc đó nó thảm hại như thế nào . . . đúng là Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng (khi bất lực với chiếc xe iu thik của mình).
http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/nuoc-mat-dan-ong-dam-vinh-hung.uw4IVWwxtI.html
Để đi đám giỗ về em 8 tiếp . . . nếu bác có kiên nhẫn đọc ah
Xe em cũng đã thay nguyên cụm đồng hồ rất đẹp. Tình trạng kim xăng vũ như cẩn.Đúng là hôm thay nguyên cái đồng hồ xe mới do bác CC đặt dùm về thì cây kim xăng cũng không lên full được. Chờ chuyên gia phán tiếp.
(Ăn giỗ xong có phải ngủ trưa hông để tui khỏi hóng)
Em xin đặt hàng chuyên gia trước: Sau chuyên đề này em xin hỏi tiếp chuyên đề là xe chạy tốc độ 100 km mà kim tốc độ chỉ có có 60 km/h. Hồi mới cưới em nó, em lên cao tốc Trung Lương đạp hoài không lên được 100 km/h, trong bụng rủa thầm là xe có supercharger gì mà yếu quá vậy. Sau mới biết là bữa đó em đang quất cỡ 130 km/h. Hỏi nào nghe gió rít dữ quá Mà may quá không bị bắn tốc độ.
Thay đồng hồ mới tình hình vũ như cẩn luôn.
N
Nghĩa là thay cả bộ .... mà KIM của Bác lúc lên lúc xuống ... lúc KIM cao nhất còn thiếu 3 cm ... so với KIM củ chứ giề ...... vậy mà Bác cứ bay vòng vòng .....Trước đây cái đồng hồ báo xăng của chiếc Camry (đời tiền Hán) ở nhà em nó bị tưng tưng. Thik thì nó chỉ đúng mức nhiên liệu, ko thik thì nó lên xuống vui buồn lẫn lộn.
Đem ra thợ điện chuyên nghiệp họ chọt chọt chỉnh chỉnh cái mỏ quẹt (mà bác Tâm đề cập) sau 30' thợ bảo OK rồi, zìa đi. Uh thì về. Đi chưa được 10' thì cái kim xăng lại nhảy điệu xì-lô như mún nói là với em là . . . " thợ của ông sửa zỏm ình".
Đem xe đến tiệm thứ 2 (cũng chỉ chuyên về điện xe hơi thôi nhé), lặp lại các bước như ở tiệm thứ nhất - Kết quả vẫn ko thay đổi.
Bực bội! Em bay qua Úc tháo nguyên 1 cụm phao xăng, mỏ quẹt từ chiếc xe tai nạn của mình ở bên đó (cùng đời, cùng hiệu, cùng dòng sedan & đồng hồ báo xăng của nó hoạt động bình thường cho đến khi bị tai nạn)
Hí hững chờ ngày về VN. Rồi ngày đó cũng đến. 19h về đến nhà thì 8 giờ sáng hôm sau cái cụm phao xăng đã được gắn vô xe. Nổ máy chạy 1 vòng thấy quá OK, nó ko còn ghiền điệu xì-lô nữa . . . mừng hết lớn. Chạy tiếp ra cây xăng, quất 1 bình xăng đầy nhóc. Đi về nhà (mất gần 10') thì thấy cây kim xăng chỉ giống y như xe của bác . . . khoảng 3 mm nữa thì kim mới chỉ ở mức Full.
Khỏi phải nói bác cũng bít cái mẹt của em lúc đó nó thảm hại như thế nào . . . đúng là Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng (khi bất lực với chiếc xe iu thik của mình).
http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/nuoc-mat-dan-ong-dam-vinh-hung.uw4IVWwxtI.html
Để đi đám giỗ về em 8 tiếp . . . nếu bác có kiên nhẫn đọc ah
Trường hợp này mình cũng gặp lun , kg biết thì thay nhông đủ kiểu mà cũng kg hết bịnh ông thợ bèn mở đồng hồ ra ,lúc đó mình bối rối quá nhưng thấy họ làm rồi thì nó đơn giản lắm ddtuyen ơi - họ mở đồng hồ ra rổi rút cây kim ra chỉnh lên 1 chút la xong - Lúc đó mới vỡ lẽ ra , móa ơi ! Thế mà mình kg biết - thử làm đi ddtuyen - hy vọng sẽ được .Xe em cũng đã thay nguyên cụm đồng hồ rất đẹp. Tình trạng kim xăng vũ như cẩn.
Em xin đặt hàng chuyên gia trước: Sau chuyên đề này em xin hỏi tiếp chuyên đề là xe chạy tốc độ 100 km mà kim tốc độ chỉ có có 60 km/h. Hồi mới cưới em nó, em lên cao tốc Trung Lương đạp hoài không lên được 100 km/h, trong bụng rủa thầm là xe có supercharger gì mà yếu quá vậy. Sau mới biết là bữa đó em đang quất cỡ 130 km/h. Hỏi nào nghe gió rít dữ quá Mà may quá không bị bắn tốc độ.
Thay đồng hồ mới tình hình vũ như cẩn luôn.