Đúng rồi bác! Chính xác là nó bị như vầy.
Xe em cũng vậy! Đổ đầy bình chạy Cả hơn cây số mà nó cũng ko Full
Ps: OS bị khủng bố hay sao mà mạng chậm quá
Trường hợp này mình cũng gặp lun , kg biết thì thay nhông đủ kiểu mà cũng kg hết bịnh ông thợ bèn mở đồng hồ ra ,lúc đó mình bối rối quá nhưng thấy họ làm rồi thì nó đơn giản lắm ddtuyen ơi - họ mở đồng hồ ra rổi rút cây kim ra chỉnh lên 1 chút la xong - Lúc đó mới vỡ lẽ ra , móa ơi ! Thế mà mình kg biết - thử làm đi ddtuyen - hy vọng sẽ được .
Bác nên vào Toyota An Thành test lại đồng hồ báo tốc độ xem có đúng ko. Hình như phí là 150 hay 200 ngàn gì đó.
Cách mà thợ chỉnh đồng hồ tốc độ của bác như vậy là ko ổn. Ví dụ xe bác chạy 80km/h nhưng đồng hồ hiển thị là 60km/h thì thợ chỉ việc tháo kim đồng hồ ra, xoay 1 góc 5[sup]0 [/sup]rồi gắn lại? iiiiiiiiii đâu có đơn giản như vậy bác!!!
Cách làm đó chỉ có thể hiển thị tốc độ đúng ở 1 vị trí nhất định nào đó mà thôi (bác lưu ý là chỉ có thể nhé) còn ngoài vị trí đó ra thì nó báo trật lất.
Anh thợ nào mà nhổ cây kim của em ra như vậy để giải quyết vấn đề, thì em sẽ xin của anh í lại 1 nhúm lông chân liền . . . rồi ra sao thì ra
N
Nghĩa là thay cả bộ .... mà KIM của Bác lúc lên lúc xuống ... lúc KIM cao nhất còn thiếu 3 cm ... so với KIM củ chứ giề ...... vậy mà Bác cứ bay vòng vòng .....
Nhiều chiện quá đi ah.
Lại nói tiếp về cái đồng hồ báo xăng . . .
Bỏ ra 30' viết đầy 1 trang giấy A4 (em ước chừng như vậy). Bấm nút gửi nó ko đi mà mất luôn hết nhưng gì đã 8.
Để chút chiều đón con về xong em viết lại.
Bỏ ra 30' viết đầy 1 trang giấy A4 (em ước chừng như vậy). Bấm nút gửi nó ko đi mà mất luôn hết nhưng gì đã 8.
Để chút chiều đón con về xong em viết lại.
Lại nói tiếp về cái đồng hồ báo xăng . . .
Bỏ ra 30' viết đầy 1 trang giấy A4 (em ước chừng như vậy). Bấm nút gửi nó ko đi mà mất luôn hết nhưng gì đã 8.
Để chút chiều đón con về xong em viết lại.
OS đang có vấn đề. Bác chịu khó gõ bên word rồi dán qua, chứ gõ lâu dễ bị bay lắm.
PS: Ham vui quá nên con mọn ghê. Quote nào cũng thấy nhắc đến con.
Bác cũng từng trải quá hén!Chắc con của thím Út đây mà
. . .
OS đang có vấn đề. Bác chịu khó gõ bên word rồi dán qua, chứ gõ lâu dễ bị bay lắm.
PS: Ham vui quá nên con mọn ghê. Quote nào cũng thấy nhắc đến con.
Cái vụ con mọn này cũng có nhiều cái hay ho (khi đưa đón) lắm, khi nào có dịp trà dư tửu hậu em đi vào chi tiết. Bảo đảm khi nghe xong bác sẽ tự liên hệ bản thân liền & ko biết chừng trong tương lai con của ai là bé nhất?
Trở lại cái đồng hồ báo xăng. Các bác có 2 hướng giải quyết:
+ Một là đi tìm nguyên nhân để khắc phục vấn đề, cái hành trình đi tìm ng/nhân này nếu mà em kể từ đầu (cho đến khi gặp người tâm huyết xử lý nó) thì chắc cũng hết 4 trang A4 . . . đọc nhức mắt luôn, nên thôi cái này để sau, từ từ kể.
+ Hai là giải pháp Mì ăn liền. Cái này đơn giản, dễ làm nên em kể trước.
Cách đây hơi hơi lâu , có lần bác Ddtuyen online hỏi thăm rằng là sau khi tháo tung cái đồng hồ Previa ra để vệ sinh thì khi ráp lại, bác í đã lúng túng ko biết đặt vị trí của mấy cây kim ntn thì cho đúng? Lúc đó bác Chiêu Cường đã có bài trả lời là có 2 cách:
- Đổ xăng đầy bình, nổ máy 10'. Gắn kim nhiệt & kim xăng ở vị trí cao nhất (max)
- Cách thứ hai là ngược lại. Để máy nguội, ko có xăng trong bình v.v... Cách này theo em ko 9 xác nên bỏ qua nhé!
Lưu ý cách này ko thể sửa sai được cho kim đồng hồ chỉ tốc độ nhé. Vì cái sai của đồng hố tốc độ nó ko giống cái sai của đồng hồ báo xăng. Theo thợ điện lý giải với em, sở dĩ kim xăng của xe em ko lên hết được là do thanh biến trở (mới thay vào) ở cụm phao xăng nó bị sai tăng so với đồng hồ trên tap-lô.
Thiệt tình thì cái sai tăng mà thợ nói là cái khỉ khô gì em cũng ko rõ, em chỉ hiểu nôm na rằng là cái ở trên đồng hồ và cái ở dưới bình xăng nó bất đồng quan điểm với nhau