Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Rồi hồi hộp chờ đợi...mở công tắc...cuối cùng đèn vẫn sáng...
Vậy là phải tìm cái Airbag Module TRWTECHNAR Made in USA mã 89170-0W010 mới được...kẹt một nỗi là hơi bị hiếm và hãng này không sản xuất nữa...
Em nghĩ khi thay Airbag module mã 89170-28030 (là mã thay thế cho 89170-0W010 đã ngưng sản xuất) có thể phải lập trình lại hộp ECM.

Hay là Bác thử thêm phần ECM. Hiện Bác Đạo có hộp ECM của Previa 94-95, còn em có ECM của Previa 96. Bác mượn 2 hộp này về gắn vào thử xem có hết báo lỗi túi khí không.
 
  • Like
Reactions: dungprevia
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Em nghĩ khi thay Airbag module mã 89170-28030 (là mã thay thế cho 89170-0W010 đã ngưng sản xuất) có thể phải lập trình lại hộp ECM.

Hay là Bác thử thêm phần ECM. Hiện Bác Đạo có hộp ECM của Previa 94-95, còn em có ECM của Previa 96. Bác mượn 2 hộp này về gắn vào thử xem có hết báo lỗi túi khí không.
Thank Bác...em đã liên hệ với Bác Đạo...
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Kim xăng xe em không bao giờ lên hết mức được dù đổ xăng đầy tràn bình. Bộ phận nào có thể là nguyên nhân của tình trạng này các Bác ơi?
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Kim xăng xe em không bao giờ lên hết mức được dù đổ xăng đầy tràn bình. Bộ phận nào có thể là nguyên nhân của tình trạng này các Bác ơi?
Nguyên lý là thanh gạt trượt theo các vòng dây làm thay đổi điện trở, do đó nếu kim chỉ sai phần lớn là do 2 cái này.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Kim xăng xe em không bao giờ lên hết mức được dù đổ xăng đầy tràn bình. Bộ phận nào có thể là nguyên nhân của tình trạng này các Bác ơi?

Đúng là hơn 95% thầy thợ cũng như những ai bị xe cũ nó hành đều có cùng hướng xuất phát xử lý cái bệnh này giống như bác Tôm nhà mình nói.

Trong 6 tháng vừa qua, bác có can thiệp hay thay đổi gì ở cụm đồng hồ trên tap-lô hoặc cụm phao xăng ở bình chứa ko? Nếu có, thì bác đừng có bươi móc gì đến cái thanh biến trở và cái mỏ quẹt mà anh Tôm nhà mình đề cập nhé!

(Để em đi đón con xong về 8 tiếp)
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Đúng là hơn 95% thầy thợ cũng như những ai bị xe cũ nó hành đều có cùng hướng xuất phát xử lý cái bệnh này giống như bác Tôm nhà mình nói.

Trong 6 tháng vừa qua, bác có can thiệp hay thay đổi gì ở cụm đồng hồ trên tap-lô hoặc cụm phao xăng ở bình chứa ko? Nếu có, thì bác đừng có bươi móc gì đến cái thanh biến trở và cái mỏ quẹt mà anh Tôm nhà mình đề cập nhé!

(Để em đi đón con xong về 8 tiếp)
Từ lúc cưới em nó về thì em nó đã bị bệnh này. Em chưa đụng chạm gì tới những chỗ Bác nói.
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Đúng là hơn 95% thầy thợ cũng như những ai bị xe cũ nó hành đều có cùng hướng xuất phát xử lý cái bệnh này giống như bác Tôm nhà mình nói.

Trong 6 tháng vừa qua, bác có can thiệp hay thay đổi gì ở cụm đồng hồ trên tap-lô hoặc cụm phao xăng ở bình chứa ko? Nếu có, thì bác đừng có bươi móc gì đến cái thanh biến trở và cái mỏ quẹt mà anh Tôm nhà mình đề cập nhé!

(Để em đi đón con xong về 8 tiếp)
Hóng nghe chuyên gia phán