Các so sánh cũng chỉ để tham khảo thôi các bác ơi.Xe được đánh giá 5 sao mà tài xế lái kém,lái ẩu thì cũng thành 1 sao.Căn bản nhất vẫn là ở con người.
Các yếu tố chính để đánh giá về một chiếc xe :
- Động cơ
- Tính năng vận hành
- Ngoại thất
- Nội thất
- Trang thiết bị
- Tính năng an toàn
- Giá thành (và cả khả năng mất giá)
Như vậy,điểm đánh giá là điểm TB của nhiều yếu tố.
Ngoài thực tế,ông nào mua xe cũng có tiêu chí riêng của mình hết,trong các tiêu chí nêu trên,mỗi ông chỉ chọn cho mình một vài tiêu chí,mà không phải ai cũng giống ai.Soi ở Vn thì thấy,TOY có gì mà người ta mua nhiều thế?Trong khi những xe 5 sao thì bán không được?
Vì thế,đối với bất kỳ ai,xe 5 sao đôi khi không bằng 4 sao là chuyện thường.Nếu em khoái cái máy,thì xe nào máy ngon,máy khỏe dối với em là nhất,nếu bác A khoái cái túi khí,thì xe nào có nhiều túi khí là nhất,còn bác B khoái xe ít mất giá,thì TOY là nhất.
Vậy cãi nhau cái nào hơn cái nào chỉ là để tham khảo,làm sao có chuyện hơn thua ở đây được.
Các yếu tố chính để đánh giá về một chiếc xe :
- Động cơ
- Tính năng vận hành
- Ngoại thất
- Nội thất
- Trang thiết bị
- Tính năng an toàn
- Giá thành (và cả khả năng mất giá)
Như vậy,điểm đánh giá là điểm TB của nhiều yếu tố.
Ngoài thực tế,ông nào mua xe cũng có tiêu chí riêng của mình hết,trong các tiêu chí nêu trên,mỗi ông chỉ chọn cho mình một vài tiêu chí,mà không phải ai cũng giống ai.Soi ở Vn thì thấy,TOY có gì mà người ta mua nhiều thế?Trong khi những xe 5 sao thì bán không được?
Vì thế,đối với bất kỳ ai,xe 5 sao đôi khi không bằng 4 sao là chuyện thường.Nếu em khoái cái máy,thì xe nào máy ngon,máy khỏe dối với em là nhất,nếu bác A khoái cái túi khí,thì xe nào có nhiều túi khí là nhất,còn bác B khoái xe ít mất giá,thì TOY là nhất.
Vậy cãi nhau cái nào hơn cái nào chỉ là để tham khảo,làm sao có chuyện hơn thua ở đây được.