Khuyên bác chân thành là không đi QL 14 nhé. Vì có kiểm tra giấy tờ và đo độ cồn, đi 2 - 3h sáng mà còn bị thổi lại kiểm tra vài lần.
Kiếm tra xong thì cho đi.
Từ Kontum về đến Bình Dương (qua BD thì hết CSGT rồi) thì ít nhất là 6 trạm, nhiều là 9 trạm.
Bác bị giam bằng thì đừng đi. Phải về thì đi QL 1 rồi vòng lên.
Em đi Kontum thường xuyên.
Kiếm tra xong thì cho đi.
Từ Kontum về đến Bình Dương (qua BD thì hết CSGT rồi) thì ít nhất là 6 trạm, nhiều là 9 trạm.
Bác bị giam bằng thì đừng đi. Phải về thì đi QL 1 rồi vòng lên.
Em đi Kontum thường xuyên.
Hơi khác chủ đề chút. E đi Đà Lạt gần 10 năm nay, mỗi năm đi ít nhất 5 lần, chưa bao giờ bị vịnh bất cứ lỗi gì, kể cả thời kỳ lúc trước c.a Đồng Nai bị kêu ca nhiều, còn hai năm nay thì ít thấy c.a đứng nữa rồi. E chạy chấp hành 100% luật
E chỉ chia sẽ v thôi, chứ e ko tranh luận vơi với các bác là c.a bắt đúng hay sai
E chỉ chia sẽ v thôi, chứ e ko tranh luận vơi với các bác là c.a bắt đúng hay sai
Chuyện bác bị giam bằng do nồng độ cồn là chuyện đã rồi . ko bàn nữa . bác lên đây lý do lý trấu là cả nể nên uống có ly là đủ hiểu bác ko kiểm xoát được bản thân .
- Còn chuyên bác bị án giam bằng mà đòi tham gia giao thông là còn sai hơn gấp trăm lần . Nói chứ lỡ xui ko bác gây tai nạn .mà công an nó truy ra bác đang bị giam bằng .thì tù tội chồng chất .chứ ko phải giải quyết bằng tiền là xong
- Còn chuyên bác bị án giam bằng mà đòi tham gia giao thông là còn sai hơn gấp trăm lần . Nói chứ lỡ xui ko bác gây tai nạn .mà công an nó truy ra bác đang bị giam bằng .thì tù tội chồng chất .chứ ko phải giải quyết bằng tiền là xong
Vk e đaknong. E đi đoạn này miết, xe e tp mà có bị bắn đâu. Từ sg về bmt có 3-4 trạm từ daknong là bắt đầu. Toàn me bắn trong kdc, cán vạch vàng là chủ yếu.
Xe em biển 51F, chạy Ban Mê, Đăk Nông suốt mà có bị vẫy vào đâu.
Em chạy trên QL14 cũng chứng kiến nhiều xe chạy cán vạch tùm lum, chuyển làn không thèm xi nhan, vượt xe khác vèo vèo, đến khi bị gọi vào lại gãi đầu gãi tai.
Chạy đúng thì xin biên bản đi, chả thằng nào dám bắn bằng mồm hết.
Em chạy trên QL14 cũng chứng kiến nhiều xe chạy cán vạch tùm lum, chuyển làn không thèm xi nhan, vượt xe khác vèo vèo, đến khi bị gọi vào lại gãi đầu gãi tai.
Chạy đúng thì xin biên bản đi, chả thằng nào dám bắn bằng mồm hết.
Xe em biển 51F, chạy Ban Mê, Đăk Nông suốt mà có bị vẫy vào đâu.Vk e đaknong. E đi đoạn này miết, xe e tp mà có bị bắn đâu. Từ sg về bmt có 3-4 trạm từ daknong là bắt đầu. Toàn me bắn trong kdc, cán vạch vàng là chủ yếu.
Em chạy trên QL14 cũng chứng kiến nhiều xe chạy cán vạch tùm lum, chuyển làn không thèm xi nhan, vượt xe khác vèo vèo, đến khi bị gọi vào lại gãi đầu gãi tai.
Chạy đúng thì xin biên bản đi, chả thằng nào dám bắn bằng mồm hết.
Kinh nguyệt đi xa và chỗ lạ của mình là đặt giới hạn limit an toàn, vd 90 mình set 80, 60 mình set 50...chạy đúng luật, canh biển báo + hỗ trợ navitel như vietmap, thằng nào muốn vượt gặp ông bà nội nó thì mình cứ né cho vượt...từ từ xíu cũng tới nên chưa ăn bánh mì lần nào....cũng chiến đà lạt, vũng tàu, miền tây.....đầy đủ. Chưa chiến ql14 nhưng nếu cứ theo luật, biển báo chạy trừ hao thì o thằng nào dám bắt đểu...còn xđ cầm xe chạy là 1 giọt cũng o uống cho dù thân cỡ nào...du di cả nể 1 lần sẽ có lần thứ n+1...