Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Giam bằng thì thuê tài chạy! Tự chạy lên đó có khi chưa lên tới nơi thì bị giam cả người lẫn xe..!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
2/11/08
708
447
63
Về cơ bản đi không mắc lỗi thì chả ai vịn. Nhưng không bằng mà vẫn đi thì là lỗi nặng nhất trong thiếu giấy tờ rồi
 
Hạng B2
19/8/15
110
72
28
35
Em đi BMT thường xuyên và xác nhận với pác là em chưa bao giờ bị ngoắc nhé. Chắc chắn các pác chạy sai mới bị. Các pác hàng ngày chỉ đi làm loanh quanh thành phố cả năm mới chạy đường ài 1 lần thì đi QL14 dính chấu là chắc. Phải có thói quen nhìn biển báo và công tơ m thì ko bao giờ có chuyện bị ngoắc. Mấy cái QL đặc biệt đừng bao giờ cán vạch liền
Bác chuẩn!
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Vietmap cho kết quả tốc độ dựa trên tín hiệu GPS nên độ chính xác chỉ là tương đối. Theo em bác nên dùng vietmap để tham khảo thôi. Còn để tranh luận với kết quả đo của xxx em e là khó.
trang bị thêm 1 cam chuyên quay cái đồng hồ công tơ mét trong xe, công tơ mét ở xee mình và súng của mấy ảnh nếu bắt đúng thường chỉ số chỉ nhảy sai số là 3-5km...còn đồng hồ mình mà chênh với súng của mấy ảnh từ 7-8-10km trở lên là hiện tượng bắt láo rồi.
 
Tập Lái
5/12/20
10
523
78
38
Em hồi bị ở Phú Yên 85/80 mà xuống xe đưa hình ảnh cho mình xem qua Zalo, đồng chí hỏi mình 1 câu " 85/80 ý anh sao?" hiểu luôn ha. Mua ổ bánh mỳ 3xị ảnh biểu ko được, xong bỏ 5xị ok. Mình đứng thì thấy 5 xe đi qua thì hết 3 xe mấy a gọi vào hehehe
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
12/10/16
7.496
6.352
113
chắc em về và set limit 60 hoặc 80 theo đoạn, nó mà pts ra cái ảnh em đòi coi máy bắn luôn cho rồi.
Bác cứ mạnh dạn nói ghi biên bản rồi khi đóng phạt họ gửi hình ảnh từ máy bắn để bác kiểm tra.
1 comment từ 1 vị trong ngành, các bác thấy có nên làm theo như vây ko?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
3/10/15
9.818
12.051
113
Xe em biển 51F, chạy Ban Mê, Đăk Nông suốt mà có bị vẫy vào đâu.
Em chạy trên QL14 cũng chứng kiến nhiều xe chạy cán vạch tùm lum, chuyển làn không thèm xi nhan, vượt xe khác vèo vèo, đến khi bị gọi vào lại gãi đầu gãi tai.
Chạy đúng thì xin biên bản đi, chả thằng nào dám bắn bằng mồm hết.
Đúng rồi bảo đảm không đứa nào dám bắn mồm đâu.
Xe nào quá tốc độ phải trong nhiều phút thì mới bị thu hình và quắc vào nên nó kỹ càng lắm chứ bắn mồm thì biết xe nào nên quắc xe nào không, làm rối lên mất công không bắt được xe có lỗi giữa một đống xe đang lưu thông.
Mấy cái Vietmap thì cho tốc độ sai số cao lắm vì nó từ vệ tinh, nếu mình quá tốc độ trong ít giây thì không thể nào biết được.
Chỉ có HUD là đúng vì thu phát ngay từ máy xe.
Kể cả máy bắn tốc độ của nó cũng đã sai số rồi, nếu bị quắc 55/50 thì thật sự đúng đồng hồ xe chắc phải chạy tầm hơn 60.
Nên cỡ nào mình cũng là lỗi chuẩn.
Đành đóng hụi thôi, còn thằng nào láo là những thằng xin quá 500, những thằng đó thì cóc cho mà bắt nó viết biên bản nộp thẳng cho nhà nước cho sợ.
Quốc lộ 14 bảo đảm cứ qua mỗi tỉnh là có 2 tổ bắn hoặc năm nay là thêm thổi cồn (mà cũng là xe nào nó thấy đi nhanh nó mới nghi cồn nó mới quắc), nên cuối cùng vẫn là muốn khỏi đóng tiền thì phải đi chậm.
Mình đi Dak Nong trăm lần như một, buổi sáng 2 tổ quắc cách nhau 15 - 20km, buổi tối cũng 2 tổ.
Chỉ có buổi chiều hoàng hôn thì thường là gần như không có kiểm tra.
Bác chủ @hdvnn2009 muốn không bằng lái chạy thì cứ lết cà rề cà rà trên QL14 ở mức 40, 50 thì 100% với bác là không thằng nào quắc mà chỉ cẩn thận bọn xe khách vượt nó liếm vào đầu mình hư xe hư đèn thôi vì đường hẹp và cua thì gắt.
 
Hạng F
29/10/16
11.560
22.046
113
Pháp
Em có thằng bạn ... quen với thằng tây đang làm việc ở VN, khi bắn tốc độ bởi Cam, nó năn nỉ thằng tây cho mượn bằng, thế là chỉ đóng phạt, thằng tây kh mất bằng ... và nó cũng kh mất bằng ... thiệt đó nha .... nó chỉ tốn thêm chầu nhậu với thằng tây đó mà thôi. Chấm hết