Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
michael_auto nói:
Xin thưa các anh em, Nissan Việt nam không có sử dụng hàng Trung Quốc như các Bác nói...không tin các Bác vào trang web Nissan www.nissan.com.vn mà xem rồi gọi điện hỏi đi. Ke ke. Còn em sau khi đọc thư của các Bác thì em quyết định đặt 1 chiếc Grand Livina vì theo kinh nghiệm của em, xe nào mà anh em quan tâm tới nhiều thì em th1ich đi chiếc xe ấy lắm, vì khi giao lưu với các anh em mới có chuyện để tám..he he. Em yêu Nissan vì Nissan luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Thiệt không bác, chụp cái hợp đồng quăng lên cho anh em xanh mặt đi bác.
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.775
93
Tp Hồ Chí Minh
Cháu thì chưa được ngồi thử em này nhưng chữ Dongfeng (Đông Phong) thì hơi kinh.
Độ bền của xe này thì chỉ có thời gian mới trả lời nhưng cháu đã được trải nghiệm với nhiều máy phát điện có động cơ đốt trong Dongfeng Cummins Engine rồi, thử Tải thì chỉ lên được khoảng 80% - 90% thôi, khoảng 10 min nước giải nhiệt đã sôi rồi bó tay. Chỉ khổ nhiều người không biết cứ tưởng mua được máy phát điện Cummins Stamford sx tại Anh mà giá rẻ mới chết chứ.
Đối với người tiêu dùng, điều quan trọng nhất là phải được thông tin đầy đủ và rõ ràng, còn việc mua sẽ do điều kiện chọn lựa của từng người quyết định.
<hr/>
<hr/>
 
Hạng B2
11/9/07
324
18
63
Chiện ngoài lề
Đọc bài của bác chủ thớt tui thấy bác phân tích dựa trên cơ sở kỹ thuật, trả lời hợp lý
41.gif
. Hình như tui thấy diễn đàn có nhiều thầy dùi lắm thì phải, vấn đề kỹ thuật đưa ra để bàn luận thì phải được phản hồi, tranh luận bằng kỹ thuật. Sau khi tranh luận thì người có lợi nhất là số đông anh em lên đây tìm hiểu thông tin. Một vài bác hình như lên đây không có ý đóng góp xây dựng diễn đàn mà phát ngôn nhiều câu rất phản cảm
33.gif
, chỉ nhăm nhe tìm nguồn gốc của người ta mà không chứng minh được người ta nói đúng hay sai, ít nhất về mặt kỹ thuật
33.gif
.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó TDTT
27/2/08
3.706
1
38
51
HCM
Có lẽ khách quan hơn thì mời bác chủ thớt cho 1 bài nhận định / phân tích về 1 dòng xe khác ngoài Nissan bên cạnh chiếc NGL này để mọi người bớt ném đá, với kiến thức của bác (như bác nói) thì có lẽ không khó khăn lắm nhể.

Em đề nghị chiếc Zinger luôn cho nó tiện, vừa tương đồng về kiểu dáng lẫn giá cả.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Em theo dõi trang nầy với nhiều thích thú do có nhiều ý kiến và cách đánh giá hay. Khi đọc đến bài của bác Newbie SG em phải chạy ra xem xe mình có gì của TQ anh hùng. Thật ra bây giờ mà kiếm phụ tùng TQ ráp trong xe Nhật - Hàn - Mỹ thế nào cũng có. Hình như Iphone cũng ráp ở TQ thì phải. Nhưng trên hết là uy tín và khẳng định chất lượng của các Hãng xe Nhật, Mỹ, Hàn đã khiến cho người mua yên tâm sử dụng.
Bây giờ mà Nissan tuyên bố để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long và đánh dấu việc láp ráp tham gia thị trường VN : sẽ giảm giá 20% giá xe NGL và công bố các trạm service cùng khẳng định cho dù phụ tùng.... xuất xứ từ đâu vẫn OK đảm bảo chất lượng thì có lẽ em cũng đi xin đi thử xe NGL.
Đã nghĩ, thôi thế là chủ đề nầy sẽ đóng, đang buồn thì bác IV4705 bơm cho 1 liều thuốc sung : Mới bác Hong Duc đánh giá Zinger
41.gif
.
Em lại thích thú chờ đón bài cua bác HongDuc
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
@dongzinger; tóm lại là sau khi bác kiểm tra xong em Zinger, có phát hiện chi tiết nào quan trọng của anh tung của không bác? Vì trước em nghe nói nó của Đài Loan nên cũng chẳng kiểm tra. Thời đại này tránh sao khỏi xu thế chuyên môn hoá, linh kiện Tung của phải có trong xe, nhưng cái máy thì xin đừng. Em cũng muốn bác Hongduc cho vài ý kiến về zinger, vì trước giờ ngoài chuyện hao xăng hơn ỉn và mông xấu ra, toàn nghe tiếng tốt. :). Xe "nhà" mà lị.
21.gif
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Tung Của cũng đạt mức chất lượng nhất định, xe Tung Của cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro gì gì đó, nhưng dù sao thì em vẫn chưa tin Tung Của đạt tới đẳng cấp cao về công nghệ luyện kim và cơ khí chính xác của thế giới.

Hồi trước cty em mua mấy xe tải 750kg Tung Của về để chở hàng, chạy thì cũng phà phà như các xe 4 bánh khác, nhưng chi tiết ra mà nói thì chán hết sức: các chi tiết nhựa trogn xe thì nhìn như đồ chơi trẻ con; máy móc thì nhìn bề ngoài cứ dại dại, sang số thì cứ thấy tay cứ gợn gợn cứng cứng thế nào đó, không ngọt ngào trơn tru như chú Suzuki.

Sau khoảng 2 năm thì mấy chú này đem bán ve chai là OK, trong khi Su chở lợn vẫn đàng hoàng tồn tại sau 8 năm...
 
Hạng B1
24/2/10
82
1
6
48
[/quote]
Thiệt không bác, chụp cái hợp đồng quăng lên cho anh em xanh mặt đi bác.
[/quote]
Dạ dạ..em đang tìm cách quăng lên... và anh em hôm nào offline nhắn em một cái em lái chiếc Grand Livina cho các Bác coi...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
michael_auto nói:
Dạ dạ..em đang tìm cách quăng lên... và anh em hôm nào offline nhắn em một cái em lái chiếc Grand Livina cho các Bác coi...

Bác nhận xe chưa ạ? Cảm giác khung sườn vỏ có dầy và cứng hơn các xe LD khác không? Cái cứng này rất quan trọng vì giao thông phức tạp, nguy cơ tai nạn tiềm ẩn, xe cứng thì giảm thiểu nguy hiểm cho người trong xe.

Theo như cách PR của hãng thì nó là Multi-purpose Sedan (khái niệm mới), tức là điều khiển thì như sedan, không gian xe thì đa dụng như MPV, chắc nó cũng có cái hay của nó.
 
qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
Bác chủ thớt lày nghe có vẻ là dân bên TOY wa ...
em thì chả wan tâm dòng xe này, nhưng nếu CHO em 1 chú Ỉn và chú Nis này thì em xin chú Nis Pác ah
( chả bit seo o ben Nhật em đếm 5 chú Nis thì có 1 chú Toy,nói vậy chắc Pác hỉu rùi ...Pác nói Pác đi nhìu rùi nen em dau dam noi sai , dung ko Pac)