Hạng B2
13/4/08
227
12
18
day la mot chiec xe qua te, toi cung da di xem va sau do quyet mua esc.
cai gi tua japan lam o vn cung te.
 
Hạng B1
22/4/10
53
5
0
Coking Coal nói:
day la mot chiec xe qua te, toi cung da di xem va sau do quyet mua esc.
cai gi tua japan lam o vn cung te.

Bác quơ đủa cả nắm tụi Japan ở VN làm đồ tệ hổng đúng đâu bác ơi. Toyota, Mitsu.. nếu tệ làm sao họ bán được hàng - họ bán còn hơn cả Ford nhiều ấy chứ ! Hổng lẻ người tiêu dùng mù hết hay sao ?

Riêng một số trường hợp mà đặc biệt là cái Nissan VN này thì tệ như bác nói thiệt - tui nghĩ không phải do bản thân họ tệ mà là do bị tư vấn và đối tác tồi khi vào VN mà thôi !
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
npt nói:
Lâu lâu vào xem thớt này thấy các bác bình luận nhiệt tình quá, hehe... Em cũng hóng hớt chút ý kiến:

- Vấn đề thành kiến với các bác tập lái như mới tập lái mà thế này thế kia, tập lái mà... em thấy không hợp lý. Nick là tập lái nhưng đằng sau đó là cả một cá nhân với kiến thức nhều khi còn hơn nhiều lần những anh em nhiều năm lái trên OS như em chẳng hạn, hehe.. Do vậy anh em đừng bận tâm tập lái hay không mà mất hòa khí. Vấn đề là bài viết đó thế nào mới là điều chúng ta quan tâm.

- Cá nhân em về chiếc Livina này thì em cảm nhận nó khó mà chơi được với Ỉn hay Zinger. Với giá đó thì chát quá. em nghĩ qua thời gian nữa Nisan sẽ nhận thấy và điều chỉnh thôi. Xem lượng bán xe cũng thấy xe bán được rất ít.
haha.bác nói nghe hay hay.nhưng mitsubishi và toyota đã có mặt ở vn từ rất lâu. nissan là 1 cái tên khá mới trên thị trường xe 4B VN. nhưng em thì cũng như bác,mong các bác bên "hòa bình" tham vấn lại cái giá.
21.gif
, tháng đầu tiên giới thiệu mà được hơn 50 xe / 1 đại lý là khá chứ bác. ( hiện nay mới chỉ có Hà Đông_ở Hà Nội và Cường Thanh_SG )
080402cool_prv.gif
Sao ko bác nào quan tâm mấy xe nhập nissan nhỉ???
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/7/07
177
19
18
54
Coking Coal nói:
day la mot chiec xe qua te, toi cung da di xem va sau do quyet mua esc.
cai gi tua japan lam o vn cung te.

Em chẳng biết là bác nói tệ ở chỗ nào, em thì chỉ nghĩ là giá xe các Bác í đã xây dựng không như a e mình mong muốn. Chỉ vậy thôi !
 
Last edited by a moderator:
43K confirmed
Hạng B2
10/4/10
293
118
43
Bác hongduc này thích Toy quá, quảng cáo cho toy quá. Inn húc xe dream bị lún giàn đầu nhìn thấy thảm hại. chắc bác chưa xem hình ảnh rồi.
Em không chơi với Toy đâu. giá thành cao, chất lượng thấp.
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Đúng, nữ giới cũng là 1 đối tượng khách hàng. Thử hỏi mấy bạn tỉ lệ nữ giới ở VN có khả năng làm đủ tiền mua xe hơi là bao nhiêu ? Bạn ra đường thì bao nhiêu lái xe là nữ, bao nhiêu là nam ? Vậy thì cái xe này thích hợp cho một đối tượng hạn chế như vậy ở VN thì nó có thể bán được nhiều không ?
Bác nói vậy thì tui không bàn nữa vì hết ý luôn! ở đây không nói đúng sai mà nói quan điểm nam - nữ

Câu "Quý bà chở lủ con đi dạo phố" là hình tượng tính năng mà xe được thiết kế - hơi có ý hài hước chứ chẳng phải miệt thị !
Bác hài nhưng "đụng người khác" thì rõ ràng là không nên. Chỉ nhắn bác nên cẩn trọng khi nói đến quan điểm giới tính, cũng như các bác khác nói về vấn đề tập lái hay không tập lái, vì trong 4R thì mọi người đầu bình đẳng, vào 4R sớm hơn cũng chẳng phải là cái gì bảo chứng nếu như spam thì nhiều mà giá trị chẳng có bao nhiêu. Theo tôi thì tranh luận là rất hay nhưng tránh xung đột giới tính, tuổi tác, trình độ, sức khỏe, vùng miền (chưa nói là phải tuân thủ nội quy diễn đàn về chính trị...)
Vài dòng mong bác HĐ lưu ý. CHúc bác khỏe để tranh luận dài dài về em GL này ..........
 
Hạng B1
22/4/10
53
5
0
hino86 nói:
npt nói:
Lâu lâu vào xem thớt này thấy các bác bình luận nhiệt tình quá, hehe... Em cũng hóng hớt chút ý kiến:

- Vấn đề thành kiến với các bác tập lái như mới tập lái mà thế này thế kia, tập lái mà... em thấy không hợp lý. Nick là tập lái nhưng đằng sau đó là cả một cá nhân với kiến thức nhều khi còn hơn nhiều lần những anh em nhiều năm lái trên OS như em chẳng hạn, hehe.. Do vậy anh em đừng bận tâm tập lái hay không mà mất hòa khí. Vấn đề là bài viết đó thế nào mới là điều chúng ta quan tâm.

- Cá nhân em về chiếc Livina này thì em cảm nhận nó khó mà chơi được với Ỉn hay Zinger. Với giá đó thì chát quá. em nghĩ qua thời gian nữa Nisan sẽ nhận thấy và điều chỉnh thôi. Xem lượng bán xe cũng thấy xe bán được rất ít.
haha.bác nói nghe hay hay.nhưng mitsubishi và toyota đã có mặt ở vn từ rất lâu. nissan là 1 cái tên khá mới trên thị trường xe 4B VN. nhưng em thì cũng như bác,mong các bác bên "hòa bình" tham vấn lại cái giá. em là sales nissan
21.gif
, tháng đầu tiên giới thiệu mà được hơn 50 xe / 1 đại lý là khá chứ bác. ( hiện nay mới chỉ có Hà Đông_ở Hà Nội và Cường Thanh_SG )
080402cool_prv.gif
Sao ko bác nào quan tâm mấy xe nhập nissan nhỉ???
Hạ đúng giá trị thật thì may ra bán được nhưng bác đề nghị vậy mấy xếp lấy tiền đâu bỏ túi ?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.012
113
đây
coi tới đây thấy nhạt phèo... 100% xe không giảm giá thì ế dài... số lượng bán đc lúc đầu chỉ là phần ít KH tò mò và muốn tạo một chút "cái tôi" khi không mua Ỉn, số này hết đi thì tới đối tượng toan tính họ sẽ không mua... đọc tới đọc lui coi có lý do nào đáng mua thì chỉ thấy mỗi 1 từ là... lạ, hết, ngay cả sales cũng hết bơm vá, post thông số... nhưng xem ra không có lý do nào chốt hạ thuyết phục, này nhé:
- Su APV xấu vãi, nhưng mà nó đầy đủ trang bị không thua Nissan, giá nó rẻ
- Ỉn mang tiếng mỏng, bán đắt, nhưng thương hiệu tốt và giữ giá, xe lại rộng hơn
- Zinger tuy hao xăng nhưng xe to, bánh to, rộng rãi như 1 chiếc SUV, chạy vững
- Nis Livina? xe nhỏ, trang bị bình thường, bán đắt, nhưng... lạ
xem ra thay cái bán đắt = bán rẻ thì có lý do để người ta dòm ngó
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
43K nói:
Bác hongduc này thích Toy quá, quảng cáo cho toy quá. Inn húc xe dream bị lún giàn đầu nhìn thấy thảm hại. chắc bác chưa xem hình ảnh rồi.
Em không chơi với Toy đâu. giá thành cao, chất lượng thấp.

Bác nói cái này không đúng lắm đâu. Khi 2 xe đụng nhau tùy thuộc vào tốc độ, góc đụng mà mức độ móp méo hư hại có thể khác nhau rất nhiều. Khi bạn chạy nhanh một hòn đá nhỏ xíu ném nhẹ vào kính cũng thành viên đạn làm vỡ kính. Trong khi đó nếu xe đang dừng thì nếu cũng ném với một tốc độ như vậy thì hòn đá phải lớn hơn nhiều mới làm vỡ kính được !

Do vậy cái xe Dream đụng cái Inn. móp đầu chưa thể kết luận là vỏ xe Inn. yếu hơn vỏ xe Livina. Cái này phải làm crash test, nghĩa là cho 2 xe đụng vào chướng ngại, hoặc bị đụng, trong cùng điều kiện, góc đụng, tải trọng, tốc độ… mới kết luận được.

Không phải tôi thích Toy mà vì cái xe Livina này đặt ra mục tiêu cạnh tranh với Inn. hơn nữa bạn nào cũng đã có ít nhất một vài lần đi Inn. rồi, cho nên đem Inn ra so với Livina là chính xác nhất và dễ nhận biết nhất.

Còn chuyện thích Toy hay không thì người tiêu dùng tự có kết luận av2 sự lựa chọn cho mình giữa một cái rừng các loại xe. Không phải ngẫu nhiên Toy thậm chí đánh bại cả GM để vươn lên thành hãng xe số 1 thế giới ! Toy cũng không bị ai mua lại như Nissan…… Ở VN mình hầu như các mẫu xe mà Toy tung ra đều bán rất chạy. Thậm chí Toy bị những vu thu hồi gần đây mà doanh số vẫn tăng trưởng đều. Các điều này chứng tỏ rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới thích Toy. !
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
tuanle nói:
coi tới đây thấy nhạt phèo... 100% xe không giảm giá thì ế dài... số lượng bán đc lúc đầu chỉ là phần ít KH tò mò và muốn tạo một chút "cái tôi" khi không mua Ỉn, số này hết đi thì tới đối tượng toan tính họ sẽ không mua... đọc tới đọc lui coi có lý do nào đáng mua thì chỉ thấy mỗi 1 từ là... lạ, hết, ngay cả sales cũng hết bơm vá, post thông số... nhưng xem ra không có lý do nào chốt hạ thuyết phục, này nhé:
- Su APV xấu vãi, nhưng mà nó đầy đủ trang bị không thua Nissan, giá nó rẻ
- Ỉn mang tiếng mỏng, bán đắt, nhưng thương hiệu tốt và giữ giá, xe lại rộng hơn
- Zinger tuy hao xăng nhưng xe to, bánh to, rộng rãi như 1 chiếc SUV, chạy vững
- Nis Livina? xe nhỏ, trang bị bình thường, bán đắt, nhưng... lạ
xem ra thay cái bán đắt = bán rẻ thì có lý do để người ta dòm ngó
Tranh luận lại gay gắt rồi. ^^.
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator: