Diễn đàn OS dành cho mọi người, cả những người đã có bà hai, cả những người đang lưỡng lự giữa bà nọ bà kia trong tầm tiền có thể huy động được và cho cả các sellers. Trong số các OSers có những bác rất thạo về xe nhưng phần đông là mờ tịt trong đó có em đay. Họ vào đây để nghe tranh luận, mà tranh luận thì ngược xuôi có đủ, những chủ xe và sêu của loại đó thì không muốn nghe nhược điểm của xe mình nhưng những người muốn mua loại xe đó lại muốn nghe hết những điều tốt xấu. Vì vậy những điều tranh luận không được lòng bác nào đó thì ta cũng nên bình tĩnh xem họ nói có lý hay không, không nên có những lời lẽ xúc phạm nhau.
Về bác chủ topic này em thấy bác ấy phân tích có lý ít nhất là quan điểm của bác ấy và có dẫn chứng mà nhiều bác cứ gán cho bác ấy là sêu của hãng khác em thấy quá vô lý. Bản thân em cũng muốn đổi sang một em Quashqai nên em phải tìm hiểu so sánh ở các thị trường khác nhau và nghe cả các tranh luận liên quan trong OS4-rum và nhận thấy rằng giá ở VN quá cao nên tạm thời chưa đổi vội.
Còn GLIV em mới chỉ nhìn thấy ở đường có vẻ nhỏ so với Ỉn, nếu ai đó mua để kinh doanh có lẽ Ỉn có lợi thế hơn. Còn máy móc của Ns và Toy chưa có ai chứng minh được Ns bền hơn hay ngược lại cả.
Về bác chủ topic này em thấy bác ấy phân tích có lý ít nhất là quan điểm của bác ấy và có dẫn chứng mà nhiều bác cứ gán cho bác ấy là sêu của hãng khác em thấy quá vô lý. Bản thân em cũng muốn đổi sang một em Quashqai nên em phải tìm hiểu so sánh ở các thị trường khác nhau và nghe cả các tranh luận liên quan trong OS4-rum và nhận thấy rằng giá ở VN quá cao nên tạm thời chưa đổi vội.
Còn GLIV em mới chỉ nhìn thấy ở đường có vẻ nhỏ so với Ỉn, nếu ai đó mua để kinh doanh có lẽ Ỉn có lợi thế hơn. Còn máy móc của Ns và Toy chưa có ai chứng minh được Ns bền hơn hay ngược lại cả.