Xi -nhan là mục đích để phương tiện phía sau mình biết là mình có ý định chuyển hướng theo xi-nhan chứ nó không có nghĩa là mình sẽ rẻ trái/phải. Như vậy Xi-nhan xin đường, xi-nhan quay đầu hoàn toàn không thể khép vào tội rẻ trái được.
Lý ra đường nội thành, khi các bác GTCC làm các con lươn giữa đường, nên cách giao lộ xa xa tí, ít nhất vừa đủ đường kính quay đầu của 1 xe thông thường, như vậy, khi xe tới giao lộ cần quay đầu thì quay ngay đầu con lươn và không ảnh hưởng tới giao lộ, cũng như không bị các biển báo nhạy cảm kiểu như "cấm rẻ trái là cấm quay đầu"này, bởi vì khi đó ta quay đầu trước biển cấm và coi như ko phạm luật.
Em cũng nghĩ như bác Chulun, Cho dù bác haichien co thắng xxx nhưng em đoan chắc rằng ngoại trừ bác ấy, còn lại không ai dám quay đầu ở bảng cấm rẻ trái cả, bây giờ và cho cả về sau này, trừ khi có văn bảng sửa đổi luật rỏ ràng, có công bố trên các phương tiện truyền thông thì mọi người mới dám làm theo thôi.
Luật không sai, xxx không sai, bác chủ thớt không sai, cái sai nó nằm ở đâu thì chắc phải phần tích nhiều hơn nữa mới rỏ.
Lý ra đường nội thành, khi các bác GTCC làm các con lươn giữa đường, nên cách giao lộ xa xa tí, ít nhất vừa đủ đường kính quay đầu của 1 xe thông thường, như vậy, khi xe tới giao lộ cần quay đầu thì quay ngay đầu con lươn và không ảnh hưởng tới giao lộ, cũng như không bị các biển báo nhạy cảm kiểu như "cấm rẻ trái là cấm quay đầu"này, bởi vì khi đó ta quay đầu trước biển cấm và coi như ko phạm luật.
Em cũng nghĩ như bác Chulun, Cho dù bác haichien co thắng xxx nhưng em đoan chắc rằng ngoại trừ bác ấy, còn lại không ai dám quay đầu ở bảng cấm rẻ trái cả, bây giờ và cho cả về sau này, trừ khi có văn bảng sửa đổi luật rỏ ràng, có công bố trên các phương tiện truyền thông thì mọi người mới dám làm theo thôi.
Luật không sai, xxx không sai, bác chủ thớt không sai, cái sai nó nằm ở đâu thì chắc phải phần tích nhiều hơn nữa mới rỏ.