Hai cái biển báo có hiệu lực như nhau . Do vậy gặp cái nào trước cũng được .dtl1987 nói:Giống cái vụ mà biển báo hết khu vực đô thị nhưng chạy vài km nữa mới đến biển giới hạn tốc độ mà anh em OS bàn lúc trước, khi biển báo hết khu vực đô thị thì có được chạy 80 km/h hay không hay là phải chờ đến khi qua biển giới hạn tốc độ mới được chạy 80km/h. Em đã làm chuột bạch ở đoạn Lagi nhưng chưa bị xxx vịn nên chưa báo kết quả cho các bác được. Bác nào rành thì giải thích giúp e vụ này.
Một số tỉnh phía bắc cái biển báo khu đông dân cư thì cắm bên phải - nhưng biển báo hết khu vực đông dân cư thì cắm bên trái (chắc là tiết kiệm mấy cây cột và tấm sắt nên ghép mặt sau lưng của biển báo dân cư của chiều xe ngược lại) - Chạy xe mắt không láo liêng thì ... tìm đỏ con mắt bên phải nhức con mắt bên trái không thấy biển báo hết khu vực đông dân cư !!!!
Biển cấm rẽ trái có hiệu lực cấm xe chuyển hướng rẽ nhánh đường bên trái cắt ngang giao lộ .platinumcard nói:Sẵn đây em cũng đưa ra trường hợp này, anh em đưa ra kết luận như thế nào nhé. Đường Nguyễn Văn Linh - trong nội ô Phú Mỹ Hưng - có tất cả là 4 lane xe oto cùng chiều. Lane trong cùng bên phải được phân cách với những lane kia bằng con lươn cứng và luôn luôn cấm rẽ trái. Nhưng trong trường hợp đến giao lộ - ví dụ như giao lộ Nguyễn Văn Linh và Bùi Bằng Đoàn - em lại xinhan xin lấn trái để đi vào lane bên trong được không? Trường hợp này em có bị khép vào lỗi rẽ trái hay không? Hiển nhiên là em chỉ xi nhan bên trái để chuyển vào lane trong (bên trái) thôi.
Chuyển làn phải có tín hiệu - em vẫn đang di chuyển theo hướng là đi thẳng , chỉ chuyển làn xe là vẫn hợp lệ .
trường hợp này tương tự như đọan đường có 2 làn xe nhập vào tuyến đường chính , hay đường từ dưới chân cầu nhập vào với đường chính : luôn luôn có biển báo cấm rẽ trái .