Hạng B2
15/6/08
242
3
0
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

đầu tiên thì tiếp đón rất ok .. nói chung mình chấp nhận với giá cả và điều khoản trong hợp đồng ,mình đâu có gì phải phàn nàn, nhưng cứ thúc ép thế bố thằng nào chịu đựng được khi mình đang làm việc mà cứ phải nhận những cuộc điện thoại vớ vẩn ... nếu lúc đó tỷ giá đô trong ngân hàng đưa ra 20 thì em vẫn chấp nhận thanh toán cho họ mà... ok... cứ đợi đến ngày đó xem sao... có gì e se cho các bác biết sau nha. cam ơn các bác đã tận tình chia se nha..
 
Hạng D
15/2/08
1.552
65
48
53
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

kiện đi bác, nó mà ko giải quyết thỏa đáng thì kiện, chơi cho nó sáng mắt ra, đừng có thừa cơ mà ép khách :mad:
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Theo em thì Bác cần xem lại các đều khoản trong hợp đồng cho trường hợp hủy hợp đồng. Mình được gì trong trường hợp này?
Bác cũng nên thử làm theo lời khuyên của Bác Kppham xem sao đã. Nói chung thì bọn sale bây giờ cứ đua nhau hút máu khách hàng cho nên cái câu quyền lợi khách hàng có lẽ cần xem lại.
em cũng từng bị như Bác khi mua xe ở Đông Đô Thành, nó còn củ chuối hơn nhiều !

Nhưng nếu những điều trên không giúp được gì thì nhờ luật sư giúp. Còn cái lai quần cũng đánh Bác ạ! Nếu có thể cho nó lên báo luôn.
 
Hạng D
16/8/07
1.961
734
113
53
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Đã ký hợp đồng rồi thì phải căn cứ các điều khoản trong hợp đồng mà thực thi. Phần cuối hợp đồng thường có điều khoản xử lý các vấn đề tranh chấp. Nếu muốn khởi kiện thì phải chuẩn bị thật kỷ các chứng cứ chứng minh thiệt hại đấy. Phải bằng giấy trắng mực đen rỏ ràng. Nếu OK thì làm cho họ một trận ra trò.
 
Hạng B1
3/9/07
68
1
8
Visit Site
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Theo em thì bác nắm đằng chuôi cơ mà, bác cứ kệ nó đến hạn thì mang tiền đến thanh toán. Bác cứ làm đến cùng đi bác.

@petrol: trong chữ ký của bác có từ "tài nhân" - theo em hiểu từ này nghĩa là "cave" của vua đấy bác ạ.
 
Hạng B2
23/4/07
264
1
16
45
Sài Gòn
www.otosaigon.com
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Trên Hợp đồng nếu đã thể hiện rõ, theo em là bác cứ mời luật sư làm cho ra lẽ với kiểu làm ăn như vậy:mad:
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Trích đoạn: incotech

Trích đoạn: SUp.com

T2 em điện qua đó hỏi thử giúp bác xem sao.
Tình hình sao rồi bác SUp [8|]
Em hứa mà . . . quên ;), xin lỗi bác chủ thớt. Mai em sẽ gọi anh bạn bên đó cho bác.
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

để xem bác SUP.com ra tay thế nào.
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI

Em vừa gọi Sadaco xong, cớ sự như sau. Do VinaStar bắt Sadaco thanh toán = đô và họ đã tạm ứng 50% để đặt xe cho bác cake nên khi không mua được đô chính thức (vì thị trường bắt đầu biến động) để trả cho VinaStar thì Sadaco mới vội vã mời bác cake lên thanh toán trước hạn để lấy được tỉ giá thấp ngay thời gian đó.
Chiếu theo hợp đồng, bác cake có lý (nhưng hợp đồng của bác đừng có lòng thòng thêm mấy cái điều khoản ngoài luồng thì bác tiêu) nên xử lý cho bác cake có 3 hướng:
1. Sadaco đã hạ giá bán để quy về VND không có biến động lớn (so với lúc bác đặt) => bác yêu cầu nó hạ giá bán như hiện tại trên hợp đồng thì bác thanh toán theo tỉ giá thị trường
2. Nếu bác chưa sẵn tiền thì không cần lên, cứ chờ đến hạn thì lên thanh toán theo tỉ giá ngân hàng
3. Bác đồng ý hủy hợp đồng nhưng Sadaco phải bù cho bác 2K = số bác đã đặt, sau đó em sẽ giúp bác cũng tốn thóc như ban đầu (48K) để lấy xe ngay tháng 6 luôn.