Cty Triều An cần có trách nhiệm và thái độ hết sức tích cực trong việc khắc phục sự cố với chiếc xe của mình đã bán cho khách hàng. Triều An cần đứng ra và bảo vệ quyền lợi khách hàng của mình đối với nhà sản xuất. Có thể sẽ vất vả tí nhưng bù lại...công ty Triều An sẽ nhận được sự tin yêu của anh em trong diễn đàn này!
Rất mong có được sự phản hồi từ phía Cty Triều An.
Rất mong có được sự phản hồi từ phía Cty Triều An.
Em thì thấy khổ cho bác khach_hang và cũng khổ cho Triều An... túm lại hai bên nên ngồi tìm ra giải pháp cụ thể . Chuyện rã máy xe không là vấn đề gì khi làm trong hãng đâu các bác ơi .Nhưng lưu ý các bác chỉ làm tại sưởng của hãng Huyndai
Bác này nghĩ đơn giản nhẩy!!
Bác thử mua xe Toy hay Honda xem nó xử lý thế nào!!!
Ra tòa thì cả người bán và người mua đều mất tiền. Lúc đấy là "đấu" xem ai nhiều tiền hơn ai thôi.
Bây giờ phải hợp tác giải quyết thôi.
Tôi thấy cách của bác tranthanhhai là hợp lý.
Nếu không thấy thỏai mái với chiếc xe này rồi thì cứ bán đi, phần thiệt hại hai bên thỏa thuận. Rồi bác k_h có thể mua xe khác theo ý thích.
Rất mong giải quyết em đẹp.
Bác thử mua xe Toy hay Honda xem nó xử lý thế nào!!!
Ra tòa thì cả người bán và người mua đều mất tiền. Lúc đấy là "đấu" xem ai nhiều tiền hơn ai thôi.
Bây giờ phải hợp tác giải quyết thôi.
Tôi thấy cách của bác tranthanhhai là hợp lý.
Nếu không thấy thỏai mái với chiếc xe này rồi thì cứ bán đi, phần thiệt hại hai bên thỏa thuận. Rồi bác k_h có thể mua xe khác theo ý thích.
Rất mong giải quyết em đẹp.
HAI2957 nói:Nếu theo kết luận của Hyundai Việt hàn mà phải rã máy thì lỗi hoàn toàn của nhà sản xuất. mà lỗi của nhà SX sao lại bắt người tiêu dùng phải chịu hậu quả, thế cam kết bảo hành của bên bán hàng đâu rồi? Theo Tôi tốt nhất bên Triều An nên đổi xe khác cho Bác Khach_hang. . Bên Triều an nói xe đã có biển số không đổi được là không có cơ sở. Còn nếu không chấp nhận thì cùng nhau ra tòa để tòa phán quyết (Theo hợp đồng mua bán đã ký). Chúc Bác Khach_hang mau có xe mới
Vấn đề là cần phải xác định thật chính xác là lỗi của nhà SX hay lỗi của người sử dụng thì mới làm tới bến được, nếu lỗi hoàn toàn của nhà SX thì vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn. Xui rủi là xe bị lỗi nên bên mua và bên bán đều lãnh đủ!!!manhodessa nói:Em thì thấy khổ cho bác khach_hang và cũng khổ cho Triều An... túm lại hai bên nên ngồi tìm ra giải pháp cụ thể . Chuyện rã máy xe không là vấn đề gì khi làm trong hãng đâu các bác ơi .Nhưng lưu ý các bác chỉ làm tại sưởng của hãng Huyndai
Cả bác khach-hang và bên Triều An cần ngồi lại, thử mọi phương án, kể cả liên lạc với nhà máy sx hoặc dealer bên phía HQ....
Phương án đưa ra trọng tài kinh tế hay toà án thì rắc rối phức tạp ... vì:
- mất tiền
- thời gian lâu chán (hoà giải ---> hầu toà ----> thi hành án.....) thời gian này kéo dài cả vài tháng, nửa năm....
Nếu lỗi do nhà SX gây ra, hoàn toàn có khả năng giải quyết với dealer Hàn Quốc hoặc nhà SX....
Dòng xe nhập nội địa các dealer VN hay Hyundai Vietnam không có trách nhiệm bảo hành... nhưng hãng Hyundai HQ vẫn có trách nhiệm bảo hành nếu lỗi là do sx gây ra với xe sx tại hãng... bất kể sử dụng nơi đâu.
Phương án đưa ra trọng tài kinh tế hay toà án thì rắc rối phức tạp ... vì:
- mất tiền
- thời gian lâu chán (hoà giải ---> hầu toà ----> thi hành án.....) thời gian này kéo dài cả vài tháng, nửa năm....
Nếu lỗi do nhà SX gây ra, hoàn toàn có khả năng giải quyết với dealer Hàn Quốc hoặc nhà SX....
Dòng xe nhập nội địa các dealer VN hay Hyundai Vietnam không có trách nhiệm bảo hành... nhưng hãng Hyundai HQ vẫn có trách nhiệm bảo hành nếu lỗi là do sx gây ra với xe sx tại hãng... bất kể sử dụng nơi đâu.
Minh Kỳ nói:MyBe nói:Trời đất ơi! Các bác ngoài cuộc mà cứ nói này nói nọ. Thử đặt mình vào địa vị khổ chủ xem sao. Bỏ ra 1 tỷ bạc mua cái xe, mới đi được 300km đã phải rã máy. Thật với các bác chứ, có mà phát điên.
Đến cái điện thoại mới mua mấy ngày bị lỗi phải thay main đã om xòm lên nữa là cả cái xe. Vừa chuyện tiền, vừa chuyện an toàn trong sử dụng sau này.
Nếu máy có vấn đề mà bên bán không đổi xe được thì ít nhất cũng nên đổi cho bác Khachhang cụm máy mới. Cà lại số như mấy cái xe bị thuỷ kích hồi nọ.
Coi như chấp nhận rủi ro trong kinh doanh, giữ chữ tín.
Bác phải nên hiểu rõ việc đó là không thể. Xe ra tên biển số rồi thì làm sao mà đổi hả bác.
Bác có biết quy trình đổi 1cụm máy nó như thế nào không ạ? Bác phải nhập 1bộ máy từ nước ngoài về, giải trình lí do cụ thể, có văn bản chứng minh xe bị hư phần máy, rồi làm lại nguyên 1bộ hồ sơ chứng từ như nhập 1cái xe, sau đó chưa kể đem máy ra HN để đăng kiểm, rồi về tới SG phải làm lại tất cả mọi thủ tục đăng kí số máy mới... Làm xong quy trình này thì chắc bác chủ xe cũng té xỉu vì chờ đợi cho xong thủ tục... Còn đổi máy từ xe này sang xe khác là điều không thể được, do luật pháp bác à.
Thật sự bên cty em đã tạo mọi điều kiện để giúp khách hàng thỏa mãn, mà bác Khách_hàng còn không chịu nữa thì em cũng không biết phải nói làm sao.
Bên em đã nói là sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí sữa chữa, và thay thế phụ tùng để xe bác í không còn bệnh nữa. Ngoài ra, bên cty em còn có thêm 1ưu đãi nữa, đó là sau khi bung máy sữa chữa xong, Nếu bác khach_hàng vẫn không thích dùng 1chiếc xe đã bị đem đi sữa chữa, thì bác ấy có thể bán xe đi, tiền lỗ mỗi bên chịu một nữa, và bác ấy phải mua 1chiếc santa Fe khác tại cty em. Như vậy cũng gần như là hỗ trợ mọi điều kiện để bác ấy có được 1xe khác rồi ạ.
Rủi ro này là điều ngoài ý muốn, mỗi bên chia sẽ một ít để giải quyết... Bên cty em đã tạo mọi điều kiện có thể để giúp khách hàng rồi. Em rất mong bác chủ thớt sẽ chọn được một giải pháp hợp tình hợp lí để 2 bên cùng nhau giải quyết vấn đề.
Trân Trọng,
Minh Kỳ.
...
Thay lời muốn nói!
...
Cá nhân em thì ... khó mà đứng về phía bác Minh Kỳ!
(mặc dù chưa chắc bác ấy cần mình đứng phụ! )
THật sự nếu muốn giải quyết 2 bên cùng hợp tác thì dể nhưng chẳng ai chấp nhận ý kiến của ai thì thật là rất khó,theo em bác chủ thớt thà đổi xe mới cho bớt cục tức lo âu chứ để xe bệnh thì tâm lí không thoải mái thì làm sao tham gia giao thông tốt được gây ra bao phiền phức.....theo em đổi xe khác bù tiền nhưng nhanh chân nhé kẻo luật thuế mới lại tốn thêm khoảng phí nữa thì còn mệt nữa,đổi xe khác đi bác.
Em đã hoàn tất xong các giấy tờ liên quan và sẽ liên hệ với HHBVNTD , các báo đài . Về việc TRIEUAN đã bán cho em 1 chiếc xe kém chất lượng . Vụ viêc trên hoàn toàn có thể đưa ra trước dư luận . Đây ko chỉ là QUYỀN LỢI của riêng em mà cho tất cả các bác nếu đã lỡ mua 1 chiếc xe kém chất lượng thì hoàn toàn có thể nhờ đến sự bảo hộ của pháp luật . Trước những hành động thiếu trách nhiệm của bên bán xe vì lợi nhuận mà quên đi QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG và uy tín cùa chính công ty mình .