tiết kiệm đc bao nhiêu hả anh? Bỏ gần 2 tỉ mua cái xe mà tiết kiệm mấy giọt xăng haizzzChạy phố xá bình thường gặp đèn hay phải dừng thì 5 giây trở lên về N là được rồi.
Không về N thì dầu sẽ giảm tuổi thọ nhanh hơn và tốn nhiên liệu hơn. Về N không làm hỏng xe hơn, không mất an toàn hơn.
nói chung mình chẳng hiểu cái mục đích đẩy về N chạy trớn của anh để làm gì, chẳng thấy êm ái hay đỡ giận gì cảBác cứ đùa, vnexpress làm méo gì có kỹ sư, toàn nhà báo đi dịch lại từ chỗ khác. họ đưa dẫn chứng từ popularmechanics.com. Cụ thể dưới đây:
- http://www.popularmechanics.com/car...driving-will-you-damage-your-engine-11413677/
- http://www.popularmechanics.com/cars/a24615/how-manual-and-automatic-transmissions-work/
"The point: Regardless of whether your throttle is actually stuck or you're just mistakenly slamming on the gas, the answer is to put the car in neutral. If the throttle is truly stuck, shifting into neutral will prevent the car from accelerating. If you're like most sufferers of unintended acceleration—you're just aiming for the brake and missing—then the same is true. You won't be able to accelerate no matter how hard you hit the gas if the car is in neutral."
Lúc dừng về N hay D đều như nhau, về N thì an toàn hơn. Việc khuyến cáo từ nhà sản xuất thì ai chả khuyến cáo như vậy. Intel, AMD, Yến Vi,... nó có khuyến cáo Overclock kô? Dân vẫn overlock ầm ầm có sao đâu. Merc khuyến cáo kô nên lắp thêm gì cho xe, vì sẽ mất BH, các bác vẫn lắp ầm ầm có sao đâu. Còn rất nhiều ví dụ khác....
Chưa kể em phải viết cho to ra ở đây. Là lúc gần dừng đèn đỏ, xe chạy dưới 10km/h, về N để thắng xe êm ái, đỡ giật, lúc chạy thì chuyển sang D. Khác gì với lúc dừng, về N rồi chạy chuyển sang D đâu. Ông nào đọc rồi hiểu sang việc đang chạy chuyển qua lại giữa N và D liên tục thì dẹp nhé. Em kô có nói chuyển qua lại như vậy là kô hại hộp số.
Đấy là so với cách vận hành không chuyển ra N anh nhé, để thấy không ra N là dành cho các anh đíu biết gì về hộp số tự động nhưng cứ thích phántiết kiệm đc bao nhiêu hả anh? Bỏ gần 2 tỉ mua cái xe mà tiết kiệm mấy giọt xăng haizzz
Mua ch
Mua chai nước hoa xịn này ở đâu bác?Bản C200 2011 của em trong ngăn để đồ bên phụ cũng có một đường gió điều hoà thổi ra khi vặn cái núm trên trần cái ngăn đó, tác dụng là thổi hương thơm khi mình để lọ nước hoa theo xe trong đó. Chả cần C300 mới, em mua lọ nước hoa trong xe ô tô loại ngọt ngào của Pháp để trong đó khi nào có gấu em lại bật lên cho gấu ngất cmn ngây luôn
Bác đíu hiểu bản chất vấn đề. Em nói chạy trớn hồi nào mà bác thích nhét chữ vào mồm người khác. Em ghi rõ to là lúc gần dừng đèn đỏ, tốc độ dưới 10km/h thì về N, để đạp thắng cho êm, đỡ giật. Bác đã làm thử chưa? Bác biết lúc đồng hồ hiện 10-15km/h thì xe nó chậm cỡ nào ko? Chắc cách điểm dừng dc chừng chục mét.nói chung mình chẳng hiểu cái mục đích đẩy về N chạy trớn của anh để làm gì, chẳng thấy êm ái hay đỡ giận gì cả
Mà lúc đó về N với lúc dừng về N khác méo gì nhau?????
Đấy là so với cách vận hành không chuyển ra N anh nhé, để thấy không ra N là dành cho các anh đíu biết gì về hộp số tự động nhưng cứ thích phán
đây là kiểu chạy xe cũng những kẻ bần tiện!
Hàng hãng cũng có, hàng ngoài cũng có. Bác đến chỗ nào chuyên đồ chơi xe ô tô ngửi thử mùi nào hấp dẫn thì mua thôi. Nhớ xem cả bao bì nhé, coi chừng lại mua phải Pháp khựa đấyMua ch
Mua chai nước hoa xịn này ở đâu bác?
Xe gì cũng được bác trừ for tủn ra vì nó được ca ngợi nhiều lắm rồi. Không cần bác reviews nữaEm ko có mec có con nầy chạy trên 300k cây chuối đánh giá dc ko anh
Chai nước hoa đó ở ngoài đâu có bán đâu. Chai đó dùng xong là vất đi luôn chứ nó có cho châm thêm vào đâu.Hàng hãng cũng có, hàng ngoài cũng có. Bác đến chỗ nào chuyên đồ chơi xe ô tô ngửi thử mùi nào hấp dẫn thì mua thôi. Nhớ xem cả bao bì nhé, coi chừng lại mua phải Pháp khựa đấy
Bác cãi làm gì với mấy người đi xe trâu.đây là kiểu chạy xe cũng những kẻ bần tiện!