Hạng B2
18/8/13
325
301
63
Nhiều lúc cái lợi về thời gian còn giá trị hơn nhiều so với số tiền xăng tiết kiệm được đó bác.
Như em đã nói trước là nếu quãng đường nó dài. Bác thử tính xem đường HCM-LT-DG, mới vào cao tốc, chạy một chút, tới trạm thu phí, chạy chút nữa, tới QL51 (khoảng cỡ 20 km). Hơn nữa còn có chi phí bảo vệ môi trường, chất lượng cuộc sống nữa đó bác. Ở Bên đó (ngay cả Bỉ và Hà Lan), nếu ngày nào trời nóng là họ hạ giới hạn tốc độ tối đa xuống, thông báo bằng bảng điện tử đó bác.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Nhiều lúc cái lợi về thời gian còn giá trị hơn nhiều so với số tiền xăng tiết kiệm được đó bác.
nếu không vội thì em cứ tà tà 80 at 2000rpm mà quất nhưng lúc vội thì cho 120 em đạp chắc hơn luôn :)
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Chạy 100 vòng tua chỉ khoảng 2000rpm mà bác, được chạy 120 thì rất tốt, đỡ lì máy (nếu không bàn về chuyện tiết kiệm nhiên liệu)
Các bác nhớ lúc mới khai trương chưa bắn tốc độ, các xe toàn test 130, 150 vẫn không có cảm giác nhanh do là đường cao tốc. Chạy 100 trên tuyến này giống như 70, 80 trên quốc lộ. Nhưng có lẽ nên cho làn ngoài 100, làn trong 120 thì dể chạy và an tâm hơn. Vấn đề là các xe có giữ đúng khoảng cách an toàn hay không.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Nếu đường đủ chuẩn thì cho chạy 150-160 em cũng ủng hộ. Còn hiện trạng hiện tại em nghĩ 100 là vừa. Đừng có 100 -> 80 -> 60 rồi bị bắn chết như ngóe là đc!
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Cho chạy 120 kiểu này mấy LD lắp ráp không khéo thì sẽ bị các Bác phát hiện ngay các lổi khi xe đạt tốt độ cao... đồi hỏi cảm giác lái + độ an toàn ở tốt độ cao.
 
Map confirmed
Hạng B2
15/6/14
497
653
93
Hải Đăng
Thiệt khó làm vừa lòng các bố nhà này.

Cho chạy tối đa toc độ thiet kế của cao tốc là 1 việc làm rất đáng khen và thể hiện tinh thần cầu thị rất cao của bộ GTVT, tránh lãng phí tiền của đầu tư của nhân dân.

Tai nạn xay ra đa phần do ý thức của người tham gia giao thông chứ không phải do toc độ qui định.
(Nhiều thằng trong nội thị lại phang 60-70, vuot ẩu, say xỉn cũng đủ gây tai nạn chết nguoi.)

Còn viec tiet kiệm xăng thì xin thưa các bố, chả có cái cao tốc nào trên thế gioi dc thiết kế dựa trên tiêu chí tiet kiệm xăng cả. Đừng có bàn lùi mà cản trở sự tien bộ của xã hội.
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Thiệt khó làm vừa lòng các bố nhà này.

Cho chạy tối đa toc độ thiet kế của cao tốc là 1 việc làm rất đáng khen và thể hiện tinh thần cầu thị rất cao của bộ GTVT, tránh lãng phí tiền của đầu tư của nhân dân.

Tai nạn xay ra đa phần do ý thức của người tham gia giao thông chứ không phải do toc độ qui định.
(Nhiều thằng trong nội thị lại phang 60-70, vuot ẩu, say xỉn cũng đủ gây tai nạn chết nguoi.)

Còn viec tiet kiệm xăng thì xin thưa các bố, chả có cái cao tốc nào trên thế gioi dc thiết kế dựa trên tiêu chí tiet kiệm xăng cả. Đừng có bàn lùi mà cản trở sự tien bộ của xã hội.
Bác được cái nói chí phải:3dgoidien:
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Thiệt khó làm vừa lòng các bố nhà này.

Cho chạy tối đa toc độ thiet kế của cao tốc là 1 việc làm rất đáng khen và thể hiện tinh thần cầu thị rất cao của bộ GTVT, tránh lãng phí tiền của đầu tư của nhân dân.

Tai nạn xay ra đa phần do ý thức của người tham gia giao thông chứ không phải do toc độ qui định.
(Nhiều thằng trong nội thị lại phang 60-70, vuot ẩu, say xỉn cũng đủ gây tai nạn chết nguoi.)

Còn viec tiet kiệm xăng thì xin thưa các bố, chả có cái cao tốc nào trên thế gioi dc thiết kế dựa trên tiêu chí tiet kiệm xăng cả. Đừng có bàn lùi mà cản trở sự tien bộ của xã hội.
ko ai phản đối việc cho chạy 120 hay than vãn việc tốn nhiên liệu cả chỉ là tự nhủ và chia sẻ với nhau cho có thêm sự lựa chọn khi đi đường, vậy thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: mikien