Tốt thế cơ à? Vậy ra hỏi dân tây xem xe fortuner là xe gì xem nó biết ko
Bác hỏi luôn Everest là xe gì luôn thể. Tụi nó cũng éo biết.
Tốt thế cơ à? Vậy ra hỏi dân tây xem xe fortuner là xe gì xem nó biết ko
Xứ nầy là xứ nào ? ai ở xứ nầy ....thời nầy rồi mà còn thích xài đồ ẩu như vại ? Option mà không cần thiết thì mua cái Lambretta 3 bánh mà chạy cho thoải mái mà còn cực kỳ an toàn.mấy cái option phanh khẩn cấp với lùi chuồng là mấy thứ tào lao trên focus, thêm vào giá cao, ko hợp điều kiện xứ này. Giờ lại nhét lên everest đẩy giá lên trời.
Ủa em đi exp 80 mới có 5 số thôi mà ra cao tốc đạp 120 mới lên số 6 tua máy 1900-2000rpmHộp số này trên F-150 cũng đã xài cả năm hơn, không thấy lỗi khi vận hành, chỉ có cái lỗi khi đậu xe bị tuột khóa (không liên quan đến lúc chạy trên đường).
Câu hỏi về "tốc độ bao nhiêu thì lên số 9, 10" thì phải xem tỉ số truyền động của từng cấp số. Nhiều khi cũng cùng tốc độ như ở hộp số 6 cấp lên số 6 thôi bác. Không phải cứ lấy tốc độ tối đa mà chia cho cấp số đâu ạ (e.g 180km/10 cấp số, suy ra mỗi cấp số 30km/h => no no no)
Minh họa cho dễ hiểu:
Hộp số 6 cấp, 1 - 6 chạy tới 80km/h đã lên số 6
Hộp số 10 cấp, 1-10 chạy trên 80km/h đã lên số 10 rồi. Như vậy từ 0-80km/h sẽ mượt mà khi chuyển số hơn
Ko biết bác này đã sử dụng xe nào có các tính năng này chưa? Trả lời luôn : Chưa.Xin lỗi bác đường VN nào dùng đc mấy cái option đó bác? Thêm nữa là mấy cái cảnh bảo lệch làn thì đến cái cam hành trình nó còn có bác nhé!
80km/h chỉ là ví dụ minh họa thôi bác ơi, đã nói tốc độ phụ thuộc một phần tỉ số truyền mà.Ủa em đi exp 80 mới có 5 số thôi mà ra cao tốc đạp 120 mới lên số 6 tua máy 1900-2000rpm
ranger raptop 10 số 80 đã đạt số 10. nhưng con này là SUV tức ko chở hàng nặng nên có lẻ phải từ 100 trở lên mới số 10 chứ80km/h chỉ là ví dụ minh họa thôi bác ơi, đã nói tốc độ phụ thuộc một phần tỉ số truyền mà.