Hạng C
11/1/16
688
399
63
41
Ở đây em đang phân tích là bỏ thêm 50tr để lấy City thì có "xứng đáng" ko? Có nên "rướn" ko? Có lãng phí ko? (Vì số tiền đó ko phải lớn, chỉ 10% giá trị xe và khoảng 2 tháng lương). Nếu City 2016 đắt quá thì e chọn Att thôi.

E cũng hơi định kiến phải lấy xe Nhật cho bền, 4-5 năm lên đời bán đi ko mất giá nhiều nên loại luôn xe Hàn rồi

bac thu that nghiep 2 thang di roi quyet dinh van chua muon ma :D. 50tr ko lon lam nhung no lam duoc rat nhieu viec. con neu ruon them nhung ko khac biet gi nhieu thi ban than em cha dai gi ruon. co tien thi doi xe khac, co song suot doi voi no dau ma dan do suy nghi cho met oc.
tinh ra 50tr bac do xang cung ca nam troi day chu. 1 nam ko lo tien xang nhot thi thoai mai cai dau roi => suy nghi kiem lua nhieu hon. biet dau sau 1 nam bac kiem du lua choi luon em siu xe thi sao...doi ma, biet dau duoc.
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Bác chủ thích Attrage thì múc luôn cho rồi! Em chạy cả năm thấy ổn, đi chơi vài lần cao tốc thấy cũng rất ok. Hằng ngày chạy đi làm đều đều, chi phí nuôi một tháng nhẹ nhàng. Thích độ đẽo gì có Attrage Friend Club giúp đỡ giá hạt dẻ.
Phân vân thì lúc chưa mua thôi, mua rồi cứ từ từ hưởng.

Xe nhỏ gọn, nội thất rộng và sáng, bền, tiết kiệm, nhìn dễ thương, nhập Thái giá rẻ, máy đủ sài không bon chen, an toàn 5 sao.
Quan trọng giá nữa mà. Nghe bác sale báo giá 548tr full VAT mà có offer khuyến mãi trừ hết còn đâu 510tr, lăn bánh khoảng 580tr. Quá tôt.
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
bac thu that nghiep 2 thang di roi quyet dinh van chua muon ma :D. 50tr ko lon lam nhung no lam duoc rat nhieu viec. con neu ruon them nhung ko khac biet gi nhieu thi ban than em cha dai gi ruon. co tien thi doi xe khac, co song suot doi voi no dau ma dan do suy nghi cho met oc.
tinh ra 50tr bac do xang cung ca nam troi day chu. 1 nam ko lo tien xang nhot thi thoai mai cai dau roi => suy nghi kiem lua nhieu hon. biet dau sau 1 nam bac kiem du lua choi luon em siu xe thi sao...doi ma, biet dau duoc.
Ủng hộ ý kiến của bác. So giá xe theo phân phối. Không chơi" ráng", rướn" dễ đứt lắm. Nếu cứ "rướn" xíu đi anh thì " rướn tới bao giờ. EM có 700tr thì em suy nghĩ City, Vios và phần nào là K3 1.6( khuyến mãi xong lăn bánh đâu đó 720tr, cái này gọi là rướn 20tr. Chứ không suy nghĩ M3, Focus, vì phải rướn cả trăm. Nếu có ý mua xe 1 tỷ thì xem Mazda 6 890tr, K5 856tr lăn bánh đâu đó 1 tỷ thì ok. Chứ kêu rướn Camry 2.0E hơn tỷ ko nổi.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Quan trọng giá nữa mà. Nghe bác sale báo giá 548tr full VAT mà có offer khuyến mãi trừ hết còn đâu 510tr, lăn bánh khoảng 580tr. Quá tôt.
Qua 2017 có khi nào nó giảm nữa không bác? Lúc đó mà Attrage tầm 520 - 540 lăn bánh thì e quyết ngay luôn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em là ngoại đạo trong kinh doanh và xe cộ, nhưng có cảm giác Mit có gì đó sai sai khi cố kéo MR và ATT lên hạng B, cho nên đuối trong chiến trường chật chội nhiều đối thủ tầm cỡ. Thật là khó để thuyết phục khách hàng rằng vì xác nhẹ nên có thể bù cho công suất nhỏ nên hiệu năng là như nhau, thật khó thuyết phục khách hàng coi CT là một lựa chọn đổi ý sang ATT với 70_80 triệu. Thay vì vậy, cứ để MR và ATT xuống làm lựa chọn cao nhất cho hạng A. Không ít khách chọn Kia Mor không phải vì họ thiếu tiền mà họ cần linh hoạt, hãy cho họ thêm một chọn lựa cao hơn. Nguồn gốc và kích thước ATT bản taxi có thể đấu với Hyundai I10 sedan và đấu với Vios đã qua sử dụng 5_7 năm. Và cũng đặt ban đầu thấp hơn vài chục triệu xem phản ứng thị nếu tốt thì giữ, nếu quá tốt có thể điều chỉnh được, lúc đó lại có ấn tượng giữ giá
Mình cũng không bàn về kinh doanh nhưng như bác nói, giữa B và C B và A luôn có một khoảng trống , cũng có nhi cầu. Nếu gom các nhu cầu nhỏ của nhiều thị trường thì sẽ thành một nhu cầu đủ lớn và thực tế thì các nhà máy Mit theo những thông tin trước đây đều quá tải. Thị trường việt nam đang chuyển hướng và xe nhỏ xuất hiện với tỉ lệ nhiều hơn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Qua 2017 có khi nào nó giảm nữa không bác? Lúc đó mà Attrage tầm 520 - 540 lăn bánh thì e quyết ngay luôn.
Xe lúc nào cũng giảm giá dần dần hết Bác. Nhưng giá lăn bánh là do nhà nước quyết định bằng cách áp các loại thuế. Ngân sách nhà nước đang thiếu hụt trầm trọng, nên mình không nghĩ nhà nước bỏ qua và giảm khoảng này đâu.
 
Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Mình cũng không bàn về kinh doanh nhưng như bác nói, giữa B và C B và A luôn có một khoảng trống , cũng có nhi cầu. Nếu gom các nhu cầu nhỏ của nhiều thị trường thì sẽ thành một nhu cầu đủ lớn và thực tế thì các nhà máy Mit theo những thông tin trước đây đều quá tải. Thị trường việt nam đang chuyển hướng và xe nhỏ xuất hiện với tỉ lệ nhiều hơn.
Nếu như công suất các nhà máy oto Mit quá tải như Anh nói, thì Mit đã đi đúng hướng xin chúc mừng. Hy vọng sản phẩm oto Mit ngày càng nhiều, hệ thống đại lý phát triển để người sử dụng như em được chăm sóc tốt và hưởng giá phụ tùng chính hãng hợp lý. Thân
 
Hạng B2
17/11/11
111
22
18
Đã chạy City bản 2014, Civic 2010 nhận thấy City đã khắc phục được tiếng ồn so với Civic, máy bốc , nội thấy có vẻ chật chội (mình đi Nissan Tiida ). Xe dành đi nội thị có vẻ ổn.
Mitsu chưa chạy ko dám có ý kiến
 
Tập Lái
9/10/12
24
33
13
50tr Bác bỏ ra là xứng đáng với các lý do sau:
1. Bác mua được nhiều ký hơn: Xác City nặng hơn xác Attrage.
2. Bác mua được công nghệ tốt hơn cho CVT: CVT Earthdream của City 2016 rất ấn tượng, trong khi thế giới người ta, Mitsu đã INVECS V, ở VN Mitsu vẫn gán ghép cái INVECS II cũ risvh từ năm 1989.
3. Bác mua được động cơ to hơn, xe to hơn, đạp nhanh hơn được chút đỉnh.

Xin kg bàn về kg gian, nội thất vì mỗi người mỗi kiểu đẹp, kiểu rộng rãi khác nhau.

Chúc bác sớm có lựa chọn cho bản thân.

PS: Tin ngoài lề, do không thay đổi, ít chịu cải tiến, Mitsu mảng ô tô hiện đang tuột dốc ko và mới đây đã được Nissan - Renault mua lại.