Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Lâu rồi em không trở lại thớt này. Em đang đi Mirage, về động cơ, hộp số thì giống Attrage.

Em đã đọc những phân tích của bác lvtphong. Đúng thật, nếu muốn một chiếc xe đủ mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn, thì City là một lựa chọn tốt. Em đi MR, bạn cùng công ty em có người đi City, Mazda 2, Fiesta, Sunny ... tuy không dám đứng núi này trông núi nọ, nhưng nếu chênh lệch tầm 50 - 60 triệu, Attrage khó có chổ đứng với các xe kia.

Có đi xa, đi nhiều mới biết xe nào là tốt nhất. Em chỉ mới chạy MR 2 năm nay, nhưng đã thấy hơi chán. Các bác hay đi QL 1A, QL 20, QL 51 ... khi cần vượt xe sẽ càng hiểu rõ. Với MR hay Attrage, hầu hết khi vượt là rất nguy hiểm, vì xe yếu, nếu không đủ trớn, sẽ đuối khi đang vượt, hoặc vòng tua máy lên gần 4000 vòng. Em không dám nói về kĩ năng lái, vì chỉ mới chạy xe gần 20.000 km thôi.

Khi mua xe ai cũng cân nhắc. Có nhiều yếu tố. Tuy nhiên, ai cũng nên cố hết sức để mua được chiếc xe tốt nhất mình có thể. Vài chục hay thậm chí trăm triệu, rất đáng giá. Và không bao giờ có thể độ chế được. Trừ khi bán xe.

PS, còn bác nào tính mua xe cho vợ lái (như em) thì không cần suy nghĩ nhiều. :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Lâu rồi em không trở lại thớt này. Em đang đi Mirage, về động cơ, hộp số thì giống Attrage.

Em đã đọc những phân tích của bác lvtphong. Đúng thật, nếu muốn một chiếc xe đủ mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn, thì City là một lựa chọn tốt. Em đi MR, bạn cùng công ty em có người đi City, Mazda 2, Fiesta, Sunny ... tuy không dám đứng núi này trông núi nọ, nhưng nếu chênh lệch tầm 50 - 60 triệu, Attrage có chổ đứng với các xe kia.

Có đi xa, đi nhiều mới biết xe nào là tốt nhất. Em chỉ mới chạy MR 2 năm nay, nhưng đã thấy hơi chán. Các bác hay đi QL 1A, QL 20, QL 51 ... khi cần vượt xe sẽ càng hiểu rõ. Với MR hay Attrage, hầu hết khi vượt là rất nguy hiểm, vì xe yếu, nếu không đủ trớn, sẽ đuối khi đang vượt, hoặc vòng tua máy lên gần 4000 vòng. Em không dám nói về kĩ năng lái, vì chỉ mới chạy xe gần 20.000 km thôi.

Khi mua xe ai cũng cân nhắc. Có nhiều yếu tố. Tuy nhiên, ai cũng nên cố hết sức để mua được chiếc xe tốt nhất mình có thể. Vài chục hay thậm chí trăm triệu, rất đáng giá. Và không bao giờ có thể độ chế được. Trừ khi bán xe.

PS, còn bác nào tính mua xe cho vợ lái (như em) thì không cần suy nghĩ nhiều. :)

Bác dùng chiếc xe nhỏ để đi đường xa thì đương nhiên là đuối rồi. Thử cùng vận hành trong thành phố xem :))
Anyway, nếu chủ yếu đi trong thành phố thì MR tuyệt lắm. Còn đi đường trường thì thôi khó quá bỏ qua. Mình chạy Cruze đi đường thành phố thấy oải quá @_@
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Bác dùng chiếc xe nhỏ để đi đường xa thì đương nhiên là đuối rồi. Thử cùng vận hành trong thành phố xem :))
Anyway, nếu chủ yếu đi trong thành phố thì MR tuyệt lắm. Còn đi đường trường thì thôi khó quá bỏ qua. Mình chạy Cruze đi đường thành phố thấy oải quá @_@
Đường Sài Gòn chạy 4B đều oải như nhau bác ạ.

Em chủ yếu lái xe đi chơi xa, chứ ngày thường em lười lắm. Bà cả khoái đi xe hơi vì không bị khói bụi, nắng mưa. Nhưng mỗi lần đi đâu có việc, toàn lấy 2B đi cho tiện.
 
  • Like
Reactions: Landrover
Hạng B2
1/11/04
214
1.660
93
Đường Sài Gòn chạy 4B đều oải như nhau bác ạ.

Em chủ yếu lái xe đi chơi xa, chứ ngày thường em lười lắm. Bà cả khoái đi xe hơi vì không bị khói bụi, nắng mưa. Nhưng mỗi lần đi đâu có việc, toàn lấy 2B đi cho tiện.
Mình đi morning rồi nên biết, xe nhỏ cs thấp AT 87 hp nên chạy đa phần phải dìu ga là chủ yếu, muốn vượt cũng phải canh đủ tốc và vòng tua mới vượt an toàn. Ớn nhất là khi vượt xe công dài hay siêu trường chở nặng. Còn nếu cao tốc chạy bt cũng lên 100-120 ngon lành
 
Hạng B2
27/11/12
230
34.207
93
Muốn vượt xe khác thì phải bỏ ra khỏi đầu tư tưởng tiết kiệm xăng :). Đạp nhồi 3 cái là lên ầm ầm mà hihi
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Em là ngoại đạo trong kinh doanh và xe cộ, nhưng có cảm giác Mit có gì đó sai sai khi cố kéo MR và ATT lên hạng B, cho nên đuối trong chiến trường chật chội nhiều đối thủ tầm cỡ. Thật là khó để thuyết phục khách hàng rằng vì xác nhẹ nên có thể bù cho công suất nhỏ nên hiệu năng là như nhau, thật khó thuyết phục khách hàng coi CT là một lựa chọn đổi ý sang ATT với 70_80 triệu. Thay vì vậy, cứ để MR và ATT xuống làm lựa chọn cao nhất cho hạng A. Không ít khách chọn Kia Mor không phải vì họ thiếu tiền mà họ cần linh hoạt, hãy cho họ thêm một chọn lựa cao hơn. Nguồn gốc và kích thước ATT bản taxi có thể đấu với Hyundai I10 sedan và đấu với Vios đã qua sử dụng 5_7 năm. Và cũng đặt ban đầu thấp hơn vài chục triệu xem phản ứng thị nếu tốt thì giữ, nếu quá tốt có thể điều chỉnh được, lúc đó lại có ấn tượng giữ giá
 
  • Like
Reactions: Obix and lvtphong
Hạng C
23/4/11
598
5.630
93
Em đamg sử dụng attrage. Chủ yếu đi trong phố tầm 2 tháng đi xa kiểu vũng tàu 1 lần và với cảm nhận của 1 lái xe thômg thường( ko phải chuyên gia) thì vẫn hài lòng. Dĩ nhiên nếu có thêm 70-80tr em cũng nghĩ tới city. Mit thì chán cái dịch vụ cskh của họ quá. Có lẽ do đa số đại ly mit là nhà nước hay sao đó. Em có 1 lần vào Honda Kim Thanh làm bảo hiểm cho chiếc city của bạn mà thấy thích dịch vụ của honda. Lúc ở đó và sau khi ra về đều được nhân viên chăm sóc tốt. Cũng là một điểm cộng cho honda.
 
Hạng B2
27/11/12
230
34.207
93
Em là ngoại đạo trong kinh doanh và xe cộ, nhưng có cảm giác Mit có gì đó sai sai khi cố kéo MR và ATT lên hạng B, cho nên đuối trong chiến trường chật chội nhiều đối thủ tầm cỡ. Thật là khó để thuyết phục khách hàng rằng vì xác nhẹ nên có thể bù cho công suất nhỏ nên hiệu năng là như nhau, thật khó thuyết phục khách hàng coi CT là một lựa chọn đổi ý sang ATT với 70_80 triệu. Thay vì vậy, cứ để MR và ATT xuống làm lựa chọn cao nhất cho hạng A. Không ít khách chọn Kia Mor không phải vì họ thiếu tiền mà họ cần linh hoạt, hãy cho họ thêm một chọn lựa cao hơn. Nguồn gốc và kích thước ATT bản taxi có thể đấu với Hyundai I10 sedan và đấu với Vios đã qua sử dụng 5_7 năm. Và cũng đặt ban đầu thấp hơn vài chục triệu xem phản ứng thị nếu tốt thì giữ, nếu quá tốt có thể điều chỉnh được, lúc đó lại có ấn tượng giữ giá

Mit giống như 1 bản sao của Toyota thì sao cạnh tranh với Toy được bác. Với Honda, sản phẩm của Mit luôn định giá nằm xem kẽ dưới sản phẩm của Honda. Đây là sự sắp xếp giữa các nhà sản xuất xe hơi của Nhật thì đúng hơn. Bác cần 1 sp bền, giữ giá, không hỏng vặt mời bác chọn Toy. Bác cần 1 sp thời trang, thể thao mời bác chọn Honda. Bác cần 1 sp ở lưng chừng 2 ông kia mời bác chọn Mit :). Em fun tí cho vui... Chứ các mẫu Outlander và PS mới về cùng với nhận dạng thương hiệu mới thì Mit sẽ có 1 tương lai k tệ ở thị trường mình đâu. Tận hưởng chiếc xe mình đã chọn đi các bác :)
 
  • Like
Reactions: Onggu and truong195