Em không nói nó không có tác dụng an toàn nhé, chỉ lo nó quá nhạy, mà bác biết đường xá VN rồi, xe cộ băng qua lại như mắc cưởi, chỉ lo phiền phức hơn khi trang bị thôi. Nếu đường xá như bên tây thì nói làm gì cho dư.Ngày xưa, xe hơi chưa có ABS vẫn chạy đầy. Bây giờ không có ABS thì không ai mua. Sao vậy? vì có ABS an toàn hơn. Thời buổi bây giờ thì phải hướng tới các trang bị tiên tiến để người lái, những khách ngồi trên xe và cả người đi đường được an toàn hơn chứ bạn.
Gặp đểu nữa, đây là diễn đàn oto, là nơi tranh luận cái hay cái dỡ của từng xe, mắc éo gì ko cho tui nói, ko thích xem thì next nhé, không phải nói đểu tui.bác bắt đầu gối nói chuyện còn hay hơn nói với những tay lảm nhảm kiểu này. Anti quá mức, nó ko đem trang bị an toàn vào cũng chửi, đem vào cũng chửi. Thôi, loại này nói chuyện ko vào đâu bác.
Xe mới ra là phân tích đến từng chi tiết thì bị có tội à? Hay xe đó có vấn đề mà chỉ trích cá nhân tui ?
Còn như éo thích tranh luận về xe thì cũng xin mời anh chơi chỗ khác, đừng chơi chỗ này không hợp với tình cách anh đâu ạ
Có nha bác, không có hộc chứa kính đằng trước nè, ghế không có bơm lưng nè, ghế phụ còn chỉnh cơm nè, không có ngả lưng ghế hàng ghế sau nè, không có làm mát ghế nè, kính hậu không có sấy kính nè, mâm nhỏ hơn nè, gầm thấp hơn xíu nè, ngắn hơn xíu nè, hộp số CVT nè =]]. Còn về options an toàn thì vượt trội quá rồi nên không có gì để chê. HeheheĐậu mùa, toy gắn option nhiều hơn xe hàn, công nghệ còn cao cấp hơn. Việt nam có động cơ Hai-Rít luôn. Tức, đội ngũ seeder không biết lấy cái gì để dìm hàng. Dự Thớt này sẽ vắng.
Đậu mùa, toy gắn option nhiều hơn xe hàn, công nghệ còn cao cấp hơn. Việt nam có động cơ Hai-Rít luôn. Tức, đội ngũ seeder không biết lấy cái gì để dìm hàng. Dự Thớt này sẽ vắng.
Quên khung gầm bà vận hành hả bác. Cbuwa kể size. Cái đó mới quan trọng,
Quan trọng cục pin Toy Cross có được bảo hành 10 năm như bên Mẽo không? Nếu hết bảo hành 3 năm mà hư thì ....
Khi nào anh mua thì review nhóa.CX, CR còn ngáp chứ đem em Túc vào so cửa gì!
Mềnh yếu tiền nên vẫn trung thành với con xe dẫn động cầu sau thôi.
bác làm em suy nghĩ rồi, hổng lẽ nhảy qua cross , đợi đánh giá xong mua chưa muônHic, người nhà e dùng Corolla Hybrid cày dịch vụ kìa. Hiện nó cày 2 năm rồi chưa thấy gì ngoài vụ nó hốc ít xăng quá.
E là e lấy Tuc, dù gì nó cũng là mẫu xe toàn cầu, đã được kiểm chứng trong thời gia dài rồi, đối thủ của RAV - đàn anh của cross.
Cross có mỗi hibrid là đáng giá hơn, nhưng cũng phải phân vân vì gầm thấp lội nước ở VN ko biết bộ pin có bị ảnh hưởng ko, và pin lại là loại Niken thế hệ cũ chứ ko phải là Li-thium. Đây là mẫu mới ra mắt, chắc chắn sẽ phát sinh lỗi trong thời gian đầu, có mua thì nên chờ nửa năm nữa xem tình hình fix lỗi cơ bản xong rồi hẵng mua cũng chưa muộn
Cross có mỗi hibrid là đáng giá hơn, nhưng cũng phải phân vân vì gầm thấp lội nước ở VN ko biết bộ pin có bị ảnh hưởng ko, và pin lại là loại Niken thế hệ cũ chứ ko phải là Li-thium. Đây là mẫu mới ra mắt, chắc chắn sẽ phát sinh lỗi trong thời gian đầu, có mua thì nên chờ nửa năm nữa xem tình hình fix lỗi cơ bản xong rồi hẵng mua cũng chưa muộn