Có vẻ như ai cũng muốn bảo vệ cho lý lẽ của mình là đứng nhất.
AT ra đời sau MT vậy là theo 1 số bác nó cải tiến lùi cmnr.
Mình chỉ giải thích ngắn gọn là tất cả những gì MT làm đc thì AT có hết nhưng không cần dùng sức, hay động tác thêm.
Vậy ai nói chạy AT chán thì cũng thật là buồn cười. Chỉ có cái như muốn qua mặt thì chuyển số thấy nó giống như mình chuyện nghiệp ấy nhỉ. Há há.
Ở trên đây ai không biết cách trả số trên số AT giơ cái tay cao lên nào.
Nếu muốn cần cưỡng bức tốc độ cũng như tải hàng nặng người ta mới có xu thế dùng MT.
Trong offroad dùng AT thì chán.
Chứ xe cá nhân thì làm gì phải MT cho mệt óc, dành công sức đó kiếm tiền hay hơn.
Một câu luôn ghi nhớ trong đầu khi chạy xe: Bỏ chân ga phải đưa sang thắng.
Tập như vậy đi.
AT ra đời sau MT vậy là theo 1 số bác nó cải tiến lùi cmnr.
Mình chỉ giải thích ngắn gọn là tất cả những gì MT làm đc thì AT có hết nhưng không cần dùng sức, hay động tác thêm.
Vậy ai nói chạy AT chán thì cũng thật là buồn cười. Chỉ có cái như muốn qua mặt thì chuyển số thấy nó giống như mình chuyện nghiệp ấy nhỉ. Há há.
Ở trên đây ai không biết cách trả số trên số AT giơ cái tay cao lên nào.
Nếu muốn cần cưỡng bức tốc độ cũng như tải hàng nặng người ta mới có xu thế dùng MT.
Trong offroad dùng AT thì chán.
Chứ xe cá nhân thì làm gì phải MT cho mệt óc, dành công sức đó kiếm tiền hay hơn.
Một câu luôn ghi nhớ trong đầu khi chạy xe: Bỏ chân ga phải đưa sang thắng.
Tập như vậy đi.