khá đắt đó Bác. Bác chờ chiến dịch khuyến mãi hay thương lượng, đặt mua thời gian lâu để giảm giá nhiều.Quạt mới có đắt lắm không bác Trường? Xe em gần 100k km rồi. Em thấy nếu giá cả chấp nhận được chắc thay quạt mới luôn đi đường xa cho yên tâm.
Xe em báo lỗi ABS, mang sang bác kiểm tra bình đc ko?Hôm nay tìnhcờ xem lại HDSD PSD thì thấy hai lỗi thông dụng mà mình thường mắc phải, kể cả thợ.
Bình yếu có thể làm đèn báo lỗi ABS, đơn gỉan là nếu bình hư thì thay bình mới.
Khi câu bình phụ đê khi xe pan, phải câu dây cưc âm ủa bình phụ xa cọc âm bình chính (xưa giờ hầu hết là câu cọc bình âm âm, dương dương với nhau).
Các bác tham khảo
Bác mua cái đồng hồ điện 100k, tự đo được mà.Xe em báo lỗi ABS, mang sang bác kiểm tra bình đc ko?
Nếu bình còn dùng được thì đo điện thế 2 cọc bình lúc tắt máy (tốt nhất là xe không chạy 1 tuần) còn trên 12von (xe không rò điện).
Nhờ người khác đề máy, điện thế lúc đề lớn hơn 9von thì bình ổn.
Bình yếu chỉ là một nguyên nhân nổi đèn ABS.
Cánh chắn nước ở bánh xe để ngăn nước tạt lên kính lái là một đề tài bàn luận nhiều. Về nguyên lý thì mình post vài lần, vài hôm nữa sẽ tìm lại.
Nó chỉ đơn giản là một tấm nhựa nhỏ chắn ở cạnh bánh trước, như hình PSAN.
Nó chỉ đơn giản là một tấm nhựa nhỏ chắn ở cạnh bánh trước, như hình PSAN.
Vấn đề là có xe có có xe không, tuy cùng một hiệu xe.
Ví dụ PSAN có, Triton thì không.
Ford thì Ranger có, Everest không
ISUZU, Chevrolet Mer...cũng xe có xe không.
Nhân triển lãm ô tô vừa rồi, mình chụp nhiều hình về bộ phận này, các bác xem link, vì post nhiều hình ở OS rất mất công.
https://www.facebook.com/pg/truong195.mit/photos/?tab=album&album_id=1935601783379273
Ví dụ PSAN có, Triton thì không.
Ford thì Ranger có, Everest không
ISUZU, Chevrolet Mer...cũng xe có xe không.
Nhân triển lãm ô tô vừa rồi, mình chụp nhiều hình về bộ phận này, các bác xem link, vì post nhiều hình ở OS rất mất công.
https://www.facebook.com/pg/truong195.mit/photos/?tab=album&album_id=1935601783379273