Phải công nhận Anh em OS phan tích trường hợp này rất sâu và rộng,có lẽ khôg bỏ qua bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra.Em xin bái phục.
Tuy nhiên,cuối cùng cũng quay về cái máng lợn.
- Có cần hay không cần cắm biển 130,131 tại những nơi có giao cắt giữa các con đường (xin đừng gọi là ngã ba hay ngã bảy cho nó mang tính văn học).
- Người lái xe phải chấp hành cái gì (QĐ bằng văn bảncủa UBND các cấp để trong tủ hay các quy định trong luật GTĐB).
- Công dân có quyền bình đẳng trước pháp luật hay không?(Ví dụ 1 bác có Hộ khẩu HN và một bác có Hộ khẩu Hà Tĩnh chẳng hạn - Hai bác này khi lái xe trên đường Xuân Thủy ở HN có cần chấp hành các quy định theo 2 cách khác nhau hay không?
26/8,rất buồn là em không về kịp VN,nhưng em vẫn ủng hộ bác Đông,không phie vì thắng thua,mà vì cái quyền của người lái xe - quyền được chấp hành các quy định của luật GTĐB.
Không thành công,thì chắc chắn vẫn thành NHÂN.
Tuy nhiên,cuối cùng cũng quay về cái máng lợn.
- Có cần hay không cần cắm biển 130,131 tại những nơi có giao cắt giữa các con đường (xin đừng gọi là ngã ba hay ngã bảy cho nó mang tính văn học).
- Người lái xe phải chấp hành cái gì (QĐ bằng văn bảncủa UBND các cấp để trong tủ hay các quy định trong luật GTĐB).
- Công dân có quyền bình đẳng trước pháp luật hay không?(Ví dụ 1 bác có Hộ khẩu HN và một bác có Hộ khẩu Hà Tĩnh chẳng hạn - Hai bác này khi lái xe trên đường Xuân Thủy ở HN có cần chấp hành các quy định theo 2 cách khác nhau hay không?
26/8,rất buồn là em không về kịp VN,nhưng em vẫn ủng hộ bác Đông,không phie vì thắng thua,mà vì cái quyền của người lái xe - quyền được chấp hành các quy định của luật GTĐB.
Không thành công,thì chắc chắn vẫn thành NHÂN.
Last edited by a moderator: