Khỏi phải kể tiếp em cũng biết rằng bác xách cái đít về ko chứ ko lấy số phone chứ giề?!!!!!!!!!!!!Biết đâu cha! Lần sau thử!
...
Hồi sáng có cô pé nhỏ nhỏ xinh xinh đạp cái Civic tới dốc đứng lại chờ... chút sau dời xe lấn lên dốc xíu nữa, thấy pé vừa 8 cái phone vừa trèo vô xe, depa lên... xe tụt xíu, xíu nữa... mông còn cách xe sau chừng gang tay là thấy cô tài đang há miệng vì wá ngạc nhiên!!! Chung quanh mấy anh tài đang tính thò tay... đẩy phụ . Em kêu "kéo thắng tay đi, anh lên giùm cho!", vậy là trèo vô, thấy xe số tự động, cổ chưa... đề máy mà nhả phanh!!! Vừa chạy lên giùm mà vừa thấy mấy em "tài" đúng là tài thiệt!!!
Nên học hỏi anh Huy nhe anh Tâm.Khỏi phải kể tiếp em cũng biết rằng bác xách cái đít về ko chứ ko lấy số phone chứ giề?!!!!!!!!!!!!
Có lấy mà mấy ai đi kể!!!Khỏi phải kể tiếp em cũng biết rằng bác xách cái đít về ko chứ ko lấy số phone chứ giề?!!!!!!!!!!!!
Sáng đi kiểm xe ở 50-03V Sóng Thần. 4g lụi hụi dậy, de-pa tới nơi thấy chừng 40-50 xe hàng phía từ QL1 vô, chừng 20 xe xếp phía ngược lại, vậy là chun vô hàng 20 xe.
5g30 cửa mở, ào ào chạy vô chen được cách xe đầu chừng 6 chiếc!
7g bắt đầu kiểm, 30ph chưa xong 1 xe!
Thấy 1 đồng chí chạy ra liếc cái Audi TT, mở cửa xe, coi tem, phán ngay "chiếc này khỏi xét, chạy về thay mâm đi"!!! Té ra độ mâm 17 lên 18.
Bắt đầu run vì bộ đèn Xenon với 2 cái bầu hơi! Tính lui tính tới móc cục gạch nhờ bác Dũng "hỗ trợ"! Xíu sau 2 nhóc chạy tới, tháo 2 cái bầu ra... mấy ông tài xúm lại coi, có vẻ khoái "cái này độ vô xe tải được ah nhe"!!!
...
Nhét "bánh" vô khe ổ mồi thuốc, đứng dòm xa xa thấy xét kỹ quá, lại run!
Rốt cuộc hơn 10g xong, mọi thứ "wa" sạch!!! "Bánh" còn nguyên!!!
Để lần sau em để cái bầu hơi coi thử!
Độ làm chi mà cực dữ!
Sao trùng hợp quá vậy ta? Xe em hết hạn 15/5. Dò hỏi thấy khó chạy vào các trạm đăng kiểm của TP nên nghe lời thằng em trong cơ quan đi về trạm 7002 của Trảng Bàng - Tây Ninh để làm (nghe nói có quen với Trưởng Trạm). Nó khuyên là đến khoảng 3 giờ chiều, sẽ bốc vào kiểm luôn. Do sốt ruột đi về sớm để đón con nên 1pm lót tót vào. Đúng là sai lầm, cả trạm đầy xe (hơn 60 xe), trạm không nhận xe nữa. Do quen nên được nhận hồ sơ nhưng phải chờ. Cuối cùng đến 4 giờ mới vào xét (biết vậy đi nhậu từ 1 đến 4 giờ rồi đi vào là vừa). Thấy làm kỹ: check gạt hước, lắc bánh xe, kiểm tra mâm vỏ. Cuối cùng qua đẹp. Không nhận bánh. Đi về đến TP khoảng hơn 6pm
Sao trùng hợp quá vậy ta? Xe em hết hạn 15/5. Dò hỏi thấy khó chạy vào các trạm đăng kiểm của TP nên nghe lời thằng em trong cơ quan đi về trạm 7002 của Trảng Bàng - Tây Ninh để làm (nghe nói có quen với Trưởng Trạm). Nó khuyên là đến khoảng 3 giờ chiều, sẽ bốc vào kiểm luôn. Do sốt ruột đi về sớm để đón con nên 1pm lót tót vào. Đúng là sai lầm, cả trạm đầy xe (hơn 60 xe), trạm không nhận xe nữa. Do quen nên được nhận hồ sơ nhưng phải chờ. Cuối cùng đến 4 giờ mới vào xét (biết vậy đi nhậu từ 1 đến 4 giờ rồi đi vào là vừa). Thấy làm kỹ: check gạt hước, lắc bánh xe, kiểm tra mâm vỏ. Cuối cùng qua đẹp. Không nhận bánh. Đi về đến TP khoảng hơn 6pm
Có đạp ga (thử nồng độ khí thải) muốn rớt cái máy xuống đất ko bác?
Xe của em thì luôn được em kiểm tra định kỳ nghiêm ngặt! Tiền em rớt trên xe là để ngta thông qua cái vụ đạp lút chân ga mà thôi. Có vài xe thọt tay biên ra ngoài lốc máy khi thử khói ở các trạm đk đó bác.
Chỉ có 1 xe được bồi thường 50% (mà em biết) các xe còn lại . . . xử huề. Hihi!
Có kiểm tra nồng độ khí thải hơi khác các trạm kia: một đầu cắm vào ống bô, một đầu nho nhỏ cắm bỏ vào khoang máy (hình như các trạm khác không có cái này). Do phải mở ghế, bỏ cục này vào nên mấy anh ấy không leo lên đạp ga được. Vậy Previa cũng có lợi chứCó đạp ga (thử nồng độ khí thải) muốn rớt cái máy xuống đất ko bác?
Xe của em thì luôn được em kiểm tra định kỳ nghiêm ngặt! Tiền em rớt trên xe là để ngta thông qua cái vụ đạp lút chân ga mà thôi. Có vài xe thọt tay biên ra ngoài lốc máy khi thử khói ở các trạm đk đó bác.
Chỉ có 1 xe được bồi thường 50% (mà em biết) các xe còn lại . . . xử huề. Hihi!
Có kiểm tra nồng độ khí thải hơi khác các trạm kia: một đầu cắm vào ống bô, một đầu nho nhỏ cắm bỏ vào khoang máy (hình như các trạm khác không có cái này). Do phải mở ghế, bỏ cục này vào nên mấy anh ấy không leo lên đạp ga được. Vậy Previa cũng có lợi chứ
Cái đầu nhỏ bỏ vào khoang máy là để đo độ ồn đó bác. Còn thử khói thì chỉ khác nhau ở chỗ đạp ga nhiều hay ít, lâu hay mau thôi bác ơi. Nhưng nếu bác rớt cái gì đó ở trên xe thì ngta chỉ cần chỉnh trên máy đo thôi, khỏi phái đạp ga luôn!!!!!!!!!!!!
Là máy hút khói hả bác?Với thiết bị này của xe em ít khói ko hao xăng bảo vệ môi trường he heView attachment 81718