Hạng F
10/3/07
5.056
9.724
113
Thủ Đức - TP.HCM
Thiết bị của Bác ng đức đạo tạo ra khí hydrogen rồi đưa vào vào buồng đốt qua đường ống gió nạp.

Bác nào quan tâm thì hỏi thêm Bác Đức Đạo. Riêng em thì cái gì độ chế thêm là em không chơi;):D Khí hydrogen dễ cháy nên em sợ:D
 
Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
Thiết bị của Bác ng đức đạo tạo ra khí hydrogen rồi đưa vào vào buồng đốt qua đường ống gió nạp.

Bác nào quan tâm thì hỏi thêm Bác Đức Đạo. Riêng em thì cái gì độ chế thêm là em không chơi;):D Khí hydrogen dễ cháy nên em sợ:D
Bác tuyên được cái nói gì cũng đúng
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.895
113
Bác Tuyên nói đó là thiết bị tạo khí hydro theo mình nghỉ chắc kô phải đâu.
Lý do là về mặt kinh tế thì thiết bị tạo khí hydro rất mắc nên việc trang bị cho xe ôtô TB này sẽ đẩy giá thành lên rất cao. -> không có tính thương mại.
Nếu thiết bị tạo khí hydro hoặc oxy mà rẻ bèo thì chắc bây giờ Previa đã chạy bằng khí hydro rồi.
Thậm chí chỉ cần đổ nước vào là chạy thui!
:3danbanh:
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.724
113
Thủ Đức - TP.HCM
Bác Tuyên nói đó là thiết bị tạo khí hydro theo mình nghỉ chắc kô phải đâu.
Lý do là về mặt kinh tế thì thiết bị tạo khí hydro rất mắc nên việc trang bị cho xe ôtô TB này sẽ đẩy giá thành lên rất cao. -> không có tính thương mại.
Nếu thiết bị tạo khí hydro hoặc oxy mà rẻ bèo thì chắc bây giờ Previa đã chạy bằng khí hydro rồi.
Thậm chí chỉ cần đổ nước vào là chạy thui!
:3danbanh:
Dạ tại Bác Đạo có ghé em chơi rồi nên em biết ạ. Thiết bị đó, theo Bác đạo giải thích, là thiết bị tạo ra khí hydrogen từ nước lã. Tất nhiên là Bác ấy cũng đang mày mò thử nghiệm nên thiết bị trông còn thô sơ nên em chỉ e ngại về độ an toàn.
 
Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
Thiết bị của Bác ng đức đạo tạo ra khí hydrogen rồi đưa vào vào buồng đốt qua đường ống gió nạp.

Bác nào quan tâm thì hỏi thêm Bác Đức Đạo. Riêng em thì cái gì độ chế thêm là em không chơi;):D Khí hydrogen dễ cháy nên em sợ:D
Lúc đầu mình cũng rất ngại khi tiếp xúc với khí ga.
Sau khi tiếp súc rồi dòng khí sinh ra quá nhỏ so với lực hút của xe
Có điều mình thắc mắc sao nó chỉ hỗ trợ cho xe mà có thể giảm được 20% thậm chí cao hơn nữa ?
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Nếu lợi hơn thì sao hãng nó không làm ta?!

Sáng nay em đã có 1 cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại với Toyota mẹ (trụ sở đặt tại Ajinomoto) về thắc mắc của bác & họ đã trả lời như sau:

Thiết bị mà bác cùng các bạn xem đài nhìn thấy có lẽ là bình điện phân nước tạo khí hydro, hydro sinh ra được đưa thẳng vào buồng đốt bằng ngõ lọc gió, điều này giúp tiết kiệm nhiện liệu khoảng gần 30%.

Lý do mà họ ko áp dụng đại trà thì đúng như Mr Tuyên đưa ra là do nguy cơ cháy nổ. Tuy nhiên, trong tương lai họ sẽ ứng dụng quy trình này trên diện rộng sau khi việc phòng chống cháy nổ được thực hiện tốt. . . ở VN.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.724
113
Thủ Đức - TP.HCM
Sáng nay em đã có 1 cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại với Toyota mẹ (trụ sở đặt tại Ajinomoto) về thắc mắc của bác & họ đã trả lời như sau:

Thiết bị mà bác cùng các bạn xem đài nhìn thấy có lẽ là bình điện phân nước tạo khí hydro, hydro sinh ra được đưa thẳng vào buồng đốt bằng ngõ lọc gió, điều này giúp tiết kiệm nhiện liệu khoảng gần 30%.

Lý do mà họ ko áp dụng đại trà thì đúng như Mr Tuyên đưa ra là do nguy cơ cháy nổ. Tuy nhiên, trong tương lai họ sẽ ứng dụng quy trình này trên diện rộng sau khi việc phòng chống cháy nổ được thực hiện tốt. . . ở VN.
Vậy gắn thiết bị này thì phải trang bị thêm nhiều bình chữa cháy trên xe phải không thưa nhà báo?