Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
Bác tuyên được cái nói gì cũng đúng
Lúc đầu mình cũng rất ngại khi tiếp xúc với khí gaz dễ cháy
Sau này xác định được dòng khí sinh ra ko đáng kể so với lực hút gió của xe . Khi xe hoạt động mới sinh ra khí vậy ko ngại về an toàn nữa . Có điều là tại sao nó chỉ hỗ trợ cho buông đốt sao có thể thay thế được hơn 20% thâm chí còn cao hơn nữa
Nếu lợi hơn thì sao hãng nó không làm ta?!
Thiết bị của Bác ng đức đạo tạo ra khí hydrogen rồi đưa vào vào buồng đốt qua đường ống gió nạp.

Bác nào quan tâm thì hỏi thêm Bác Đức Đạo. Riêng em thì cái gì độ chế thêm là em không chơi;):D Khí hydrogen dễ cháy nên em sợ:D
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Sau khi test thực tế mình có cảm nhận xe chạy bốc hơn rất nhẹ máy kim nhiệt nước bình thường

Theo em nghĩ cảm giác chạy bốc hơn là chính xác, còn động cơ nóng hơn nhưng kim nhiệt nước bình thường là. . . bình thường ah. Nhưng dù sau em cũng khâm phục bác, bởi những gì em nói chỉ là lý thuyết chứ em chưa làm cái gì ra ôn cả. Hì hì.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Lúc đầu mình cũng rất ngại khi tiếp xúc với khí ga.
Sau khi tiếp súc rồi dòng khí sinh ra quá nhỏ so với lực hút của xe
Có điều mình thắc mắc sao nó chỉ hỗ trợ cho xe mà có thể giảm được 20% thậm chí cao hơn nữa ?

Nếu là oxy thì mới gọi là hỗ trợ (vì oxy chỉ giúp cho sự cháy chứ ko có cháy) còn hyrdo thì cháy rất tốt bác ah!
 
Hạng B2
3/7/11
211
34
28
Trước khi mua và sử dụng mong các bác chuyên gia mổ sẻ sao nó lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vậy áp dụng xe của em béc phun xe của ông anh bình xăng con đều được
Thiết bị đó em đoán không nhầm là cung cấp khí Hydrogen bằng cách điện phân nước. Nhưng em cũng tham khảo nó chỉ phù hợp cho xe sử dụng bình xăng con và máy dầu heo cơ thôi.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Hơi lạ vì về nguyên tắc bảo toàn công: Công từ đốt xăng làm máy hoạt động > quay dinamo > công tích trữ vô acquy > công tạo hydro do điện phân > công sinh ra do khí hydro cháy trong buồng đốt. Mỗi quá trình đều có hiệu suất của nó và tất nhiên công cuối cùng phải nhỏ hơn công đầu tiên, có nghĩa là xăng sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn! (Tương tự là chuyện để cái tủ lạnh trong phòng rồi mở cửa tủ ra thì phòng lạnh hơn hay nóng hơn).
Chế thử là chuyện có thể làm được, chỉ phải tốn tiền cho vài cái điện cực bằng niken (platin thì quá mắc), an toàn thì cũng dễ xử bằng cách chỉ cho bộ điện phân chạy khi máy nổ (sẽ không có hydro dư), nhưng mà em vẫn đoán là nó không lợi.
Không lẽ chờ bác Đạo test nhiều lần rồi mượn thử coi sao ta???!!!
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Hơi lạ vì về nguyên tắc bảo toàn công: Công từ đốt xăng làm máy hoạt động > quay dinamo > công tích trữ vô acquy > công tạo hydro do điện phân > công sinh ra do khí hydro cháy trong buồng đốt. Mỗi quá trình đều có hiệu suất của nó và tất nhiên công cuối cùng phải nhỏ hơn công đầu tiên, có nghĩa là xăng sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn! (Tương tự là chuyện để cái tủ lạnh trong phòng rồi mở cửa tủ ra thì phòng lạnh hơn hay nóng hơn).
Chế thử là chuyện có thể làm được, chỉ phải tốn tiền cho vài cái điện cực bằng niken (platin thì quá mắc), an toàn thì cũng dễ xử bằng cách chỉ cho bộ điện phân chạy khi máy nổ (sẽ không có hydro dư), nhưng mà em vẫn đoán là nó không lợi.
Không lẽ chờ bác Đạo test nhiều lần rồi mượn thử coi sao ta???!!!

Theo Định luật bảo toàn năng lượng thì bác nói là chính xác. Nhưng năng lượng chính ở đây là xăng (rõ ràng là xe vẫn tiêu thụ xăng đóa muh) Công ở đây là công thừa sinh ra bởi dy namo. Đây là là luận điểm mà bác đã từng cố gắng chứng minh rằng giải nhiệt do quạt điện sẽ làm cho xe nhẹ máy hơn khi làm mát bằng quạt cơ phải hôn nè?!!!!!!!!!!

Hòa khí sinh tài nghen bác!:)
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Thiết bị đó em đoán không nhầm là cung cấp khí Hydrogen bằng cách điện phân nước. Nhưng em cũng tham khảo nó chỉ phù hợp cho xe sử dụng bình xăng con và máy dầu heo cơ thôi.

Theo em thì xe dùng béc phun hay bình xăng con đều xài cái này được (dựa vào nguyên lý hoạt động của phi thuyền là cháy nổ). Còn máy dầu là ép nổ hỗn hợp khí (ko có tia lửa điện kích nổ) thì em chưa nghiên kíu nên hổng pít hiệu suất hiệu quả ntn.

PS: Cái dzụ tên lửa - phi thuyền là em . . . tự nổ đấy. Tiền đâu mà nghiên kíu. Hehehe