Hạng B2
22/10/21
280
302
63
44
1. Nhiều người còn chưa biết thương hiệu Mit. Thậm chí còn viết sai --> đề xuất hãng đặt ngắn lại. Ahihi
2. Gắn cái mông của X qua dòm cho đc đc tí.
Mình có 2 ý kiến vậy gửi bạn sales

Còn về dầu hôi. Các bác đổ dầu của petrolimex nó có 0.005S ít hôi, hãng khác là 0.25S.

P/s: S = lưu huỳnh. Hôi là nó
 
Hạng B2
23/10/15
114
193
43
Hà Nội
Nói thật với các bác là những ông mua xe Mit chắc tuổi phải tầm 50 trở lên. Ông hàng xóm em chưa xem xe gì đã mua con này. Nói thật sau khi đi xem , lái thử,... Các loại thì con này và con nissan tera, Mux không bán được là đúng, th xấu, máy ồn, nôi thất xấu, con pajero này bền ngang quá hẹp, chắc chỉ rộng ngang dòng B. Ghế thứ 3 thiết kế quá hãm, giống con Terra và Mux, mang tiếng xe 7 chỗ mà hàng 3 không bằng 5+2, không thể so với fortuner được. Nói chung chỉ bán cho thái lan thôi vì họ quen đi xe ồn nhưng nói thật giờ bọn TQ nó đưa xe Haval, MG... Sang dân thái đi thấy êm ái giờ lại mua ầm ầm. Trong tương lai không xa Mitshubitshi, nissan, Isuzu, Suzuki... Thậm chí cả Toyota cũng sẽ bị ế hết nếu không thay đổi thiết kế nội, ngoại thất. Cứ nhìn thị phần ở VN sẽ thấy xe hàn càng ngày càng áp đảo. Nếu các hãng xe trung quốc chính thức sang việt nam thì xe nhật chắc bay sạch vì chất lượng họ giờ hơn cả xe hàn
 
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Theo quan điểm của tôi về xe này như sau:
- Kích thước: xe quá hẹp ngang nhìn lênh khênh. Trục cơ sở ngắn.
- Thiết kế đầu xe với 2 hốc đèn nhìn xấu (giống như người ngoài hành tinh), phần đuôi thiết kế lõm vào giống như vết sẹo và yếu xe. Đèn hậu để dọc càng tôn thêm vẻ lênh khênh. Đít bầu như vịt đẻ.
- Gập ghế ko thành sàn phẳng, ghế ko trượt được. Hàng ghế sau ngồi ko thoải mái và rộng như 2 hãng kia.
- Có quá ít phiên bản lựa chọn và giá khá đắt.
Em chỉ đồng ý với bác một vài điểm như: Nguyên cái đuôi không có gì coi được, hàng ghế 2 không trượt (chả biết nó cắt vụ này làm gì), ít phiên bản.
Còn lại: Hẹp nhất phân khúc chứ không có hẹp quá đáng, đầu xe thì 10 người sẽ có 7 người khen ngầu, nam tính, Trục cơ sở 2800mm dài hơn fortuner 2745mm, hàng cuối hẹp ngang hơn fortuner nhưng chỉ 2 người thì dư độ rộng và thoải mái hơn ở trên đầu.
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B2
5/9/17
300
391
63
35
Nói thật với các bác là những ông mua xe Mit chắc tuổi phải tầm 50 trở lên. Ông hàng xóm em chưa xem xe gì đã mua con này. Nói thật sau khi đi xem , lái thử,... Các loại thì con này và con nissan tera, Mux không bán được là đúng, th xấu, máy ồn, nôi thất xấu, con pajero này bền ngang quá hẹp, chắc chỉ rộng ngang dòng B. Ghế thứ 3 thiết kế quá hãm, giống con Terra và Mux, mang tiếng xe 7 chỗ mà hàng 3 không bằng 5+2, không thể so với fortuner được. Nói chung chỉ bán cho thái lan thôi vì họ quen đi xe ồn nhưng nói thật giờ bọn TQ nó đưa xe Haval, MG... Sang dân thái đi thấy êm ái giờ lại mua ầm ầm. Trong tương lai không xa Mitshubitshi, nissan, Isuzu, Suzuki... Thậm chí cả Toyota cũng sẽ bị ế hết nếu không thay đổi thiết kế nội, ngoại thất. Cứ nhìn thị phần ở VN sẽ thấy xe hàn càng ngày càng áp đảo. Nếu các hãng xe trung quốc chính thức sang việt nam thì xe nhật chắc bay sạch vì chất lượng họ giờ hơn cả xe hàn
toy vn thôi bác, dòm toy mẽo thiết kế đẹp hơn cả xe hàn , mà cái thị truong ĐNA này dc coi là thứ cấp tụi nó quan tâm lam gi,đợi vài chục năm nữa dân khá lên rồi tụi nó tính, đến ông VN vẫn cấp giấy cho cái xe k abs + túi khí chạy ngoài đường dân có tai nạn thì kệ thì đòi hãng làm j
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
Đúng ra câu hỏi phải là : tại sao vẫn có người mua P.S vì chẳng thấy gì nổi trội cả xét về giá cả,tính năng, nội ngoại thất, thương hiệu..;-))
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Tóm lại muốn bán được thì cần học xe Hàn ấy. Thiết kế xấu ko hợp lý, giá cao.
 
  • Like
Reactions: singapore12