Mit dịch vụ, phụ tùng mắc hơn hãng khác. Thương hiệu yếu hơn. Đó là điểm yếu chí mạng. Dù bản thân con xe tốt.
- Tags
- pajero sport
Đúng đó cưng. Không tự làm nai lưng ra cho đại lý nó xắt à.Mua Mít đi mí, mí a ko mua làm hãng phải bán mình cho liên minh cmnr! Sống về thời quá khứ cho mớ đồ lạc hậu, người ta ko mua còn 1 lý do nữa là hậu mãi đắt-phụ tùng đắt-chi phí sửa chữa bảo dưỡng luôn cao hơn xe Nhụt khác 20-40% tuỳ món.
Đại đa số người xài xe Mít đều TML hết, nên ai ko Tự Mình Làm đc cho chiếc xe … họ mua hãng khác để dealer phục vụ họ thôi
Sao mình thấy mí a mua mit, vd như expander khen nức nở lun ta??? Còn chê su xl7 o còn gì...trong khi bảo dưỡng 7,5k km của su chưa tới 700k???? Hay là các a chỉ nghe nói?????Mua Mít đi mí, mí a ko mua làm hãng phải bán mình cho liên minh cmnr! Sống về thời quá khứ cho mớ đồ lạc hậu, người ta ko mua còn 1 lý do nữa là hậu mãi đắt-phụ tùng đắt-chi phí sửa chữa bảo dưỡng luôn cao hơn xe Nhụt khác 20-40% tuỳ món.
Đại đa số người xài xe Mít đều TML hết, nên ai ko Tự Mình Làm đc cho chiếc xe … họ mua hãng khác để dealer phục vụ họ thôi
Đó là lí do mình đợi em ấy về mấy tháng trời để chốt mua , nhưng khi thử thì thôi ạ, chắc có lẽ mỗi ngừoi mỗi cảm nhận. Quay qua chốt Legender 2.8 luôn ạ mặc dù mình chưa xem em nó bao giờ , ngoài em nó phuộc cứng và ù trong dãi tốc độ 55–>60 thì em hong có gì chê nữa ạ , mình thấy có nhiều bác chê Phò tủn lắm chê em nó thậm tệ nhưng biết sao giờ trong tầm 1,4–>1,5 tỉ dẫn động 4x4 có nhiều lựa chọn đâu .Pajero Sport về vận hành rất đáng để quan tâm, nhưng một số nhược điểm sau mà nhiều người ngập ngùi cho qua, không chọn nó mặc dù trong lòng rất nuối tiếc:
1. Đèn hậu quá xấu, xấu kinh dị. Buổi tối đi sau xe nhìn đèn hậu như 2 gọt máu đang chảy.
2. Bề ngang hẹp so với xe cùng phân khúc, ngòi bí bách với hàng ghế 2.
3. Tay nắm kéo cửa 2 bên tài, phụ toàn đụng vào cùi chỏ khi lái xe.
Nhiêu đó lý do, dù yếu thích lắm nhưng khó lòng mà chọn em nó.
E đâyyy. Tại sao grandis ra trước rồi innova ăn cắp mẫu lại thành công còn grandis lụi tàn luôn. Xe mitsu bây h ngoài xpander giá vừa túi tiền hợp lí kinh doanh ra còn lại ko nên mua tại vì mau lỗi thời. Dù chạy sướng kiểu dáng đẹp nhưng e phải công nhận ngày xưa e mua grandis là sai
Về con này với tư cách người từng đi PS dầu trong 7 năm, từng chờ con PS mẫu mới này về hơn nửa năm để xuống tiền, nhưng khi thử xong thì quyết định chia tay nhà Mit.
về ngoại thất: mỗi người một cảm nhận, nhưng đời mới này không có cái vẻ phong trần, lãng tử như form cũ, chưa kể cái đuôi quá dị hợm. Nhìn hoài vẫn không nuốt trôi kiểu thiết kế mới.
Về vận hành: nếu so với con 2.5 136HP cũ của mình thì con mới này cảm giác còn ì ạch hơn, nhất là trong dãy tốc độ dưới 60 dù danh nghĩa hộp số nhiều cấp hơn, công suất lớn hơn, máy nhôm nhẹ hơn nhiều.
Về chi phí bảo dưỡng: mình đi bảo dưỡng tại Isamco tới lúc bán xe, các bác thợ hay gheo đi Mit như đi Mẹc vì hay bảo dưỡng chung xe Mer ở đó. Chi phí thì cao hơn hẳn các hãng xe Nhật khác từ 20 50%. Đơn cữ như bảo dưỡng 40k km là cấp lớn, PS tốn gần 15tr, trong khi con CX5 AWD mới hơn chỉ tầm 7tr, Honda CRV tầm 9tr, Subaru thì chưa tới nên chưa biết nhưng chắc cũng không thể cao hơn. (toàn bộ đều là xe nhà và em là người vác đi, thanh toán tiền bảo dưỡng ạ).
Túm cái váy lại, sau khi nghiên cứu mãu mới này chán chê, test drive các kiểu mình quyết định chia tay tình yêu với xe Mit để mua Subaru Forester trải nghiệm.
về ngoại thất: mỗi người một cảm nhận, nhưng đời mới này không có cái vẻ phong trần, lãng tử như form cũ, chưa kể cái đuôi quá dị hợm. Nhìn hoài vẫn không nuốt trôi kiểu thiết kế mới.
Về vận hành: nếu so với con 2.5 136HP cũ của mình thì con mới này cảm giác còn ì ạch hơn, nhất là trong dãy tốc độ dưới 60 dù danh nghĩa hộp số nhiều cấp hơn, công suất lớn hơn, máy nhôm nhẹ hơn nhiều.
Về chi phí bảo dưỡng: mình đi bảo dưỡng tại Isamco tới lúc bán xe, các bác thợ hay gheo đi Mit như đi Mẹc vì hay bảo dưỡng chung xe Mer ở đó. Chi phí thì cao hơn hẳn các hãng xe Nhật khác từ 20 50%. Đơn cữ như bảo dưỡng 40k km là cấp lớn, PS tốn gần 15tr, trong khi con CX5 AWD mới hơn chỉ tầm 7tr, Honda CRV tầm 9tr, Subaru thì chưa tới nên chưa biết nhưng chắc cũng không thể cao hơn. (toàn bộ đều là xe nhà và em là người vác đi, thanh toán tiền bảo dưỡng ạ).
Túm cái váy lại, sau khi nghiên cứu mãu mới này chán chê, test drive các kiểu mình quyết định chia tay tình yêu với xe Mit để mua Subaru Forester trải nghiệm.