Vãi cả tranh luận, lên mạng bóc phét xong bảo ai nghe thì nghe =))
Chả bóc phét. Tui kể chuyện của tui. Ai nge thì nge. Đọc kỹ lại từ còm đầu tiên của tui đi
Chắc có vấn đề về đọc chử nên ko chịu đọc kỹ rồi nói ngta bóc phét. Người ta đã ghi rõ 2 case đó là:
- Nếu có thay từ đầu ở mốc lanh quanh 60k miles thì cứ thế duy trì lặp lại mỗi 60k miles. Chứ không hề nói "Ngay từ đầu và vĩnh viễn ko thay".
- Trường hợp quên thay hoặc mua xe cũ ko rõ trước đó chủ trước thay ra sao, thì nếu xe đang vận hành bthg thì ko nên động vào. Khi nào xe có dấu hiệu bất thường thì đi ktra rồi tùy tình trạng mà xử lý luôn.
Và dẫn chứng ra là 1 kênh ông tây Car Care Nuts cũng khuyên y vậy cùng 1 case thằng bạn tui dính khi thay cho khách mà ko biết trước đó lịch thay ra sao (tui đâu nói nó giỏi nhất Việt Nam? Có câu nào tui nói nó giỏi nhất VN ko?).
Tui nói rõ 2 tùy chọn trên. Ai đang trong tùy chọn nào thì tự mà quyết định. Ông đọc ba chớp ba nháng cái vào ra giọng giỏi lắm chê bay ngta. Ông giỏi cở nào? Rất nhiều anh làm gara trong này, ông thích thì hỏi mấy ảnh xem xe đang yên đang lành, kêu mấy ảnh bung máy ra, bung hộp số ra, dòm cái cho đã mắt rồi ráp lại coi có anh nào dám làm không (nếu là gara đàng hoàng ko vẻ vời)? Có rất nhiều thứ, nhiều trường hợp, khi nó đang bthg thì ko nên khui ra. Khui ra cái ron riết, ốc yết, chi tiết liên kết ráp vào KO BAO GIỜ đc như trước đó. Dẫn tới tháo ra ráp vô thế nào chủ xe cũng nói sao nó kỳ kỳ ko ngon như hồi trước rồi mắng vốn gara.
Đúng là tui đang rãnh ko có gì làm. Thích tư vấn xàm gây war cho vui đó. Ông thích gì nhào vô chơi cho vui nè?