Quảng cáo & khuyến mãi Thaco giảm giá mạnh cho Mazda3 và Mazda6

Hạng D
11/9/14
1.704
58.048
113
haha, M3 bán chạy nhất phân khúc nhiều tháng nay còn kêu ế. Có não ko vậy, theo quy luật cung cầu thì bán chạy sẽ tăng giá, bán ế sẽ giảm giá nhưng cuộc sống là vô vàn các quy luật khác nhau, không chỉ có mỗi cung cầu.
- TH giảm giá thứ nhất là để kích cầu, bán đc nhiều xe, tuy lãi ít nhưng bán nhiều nên tổng lãi ko thay đổi mấy.
- Nhiều xe sẽ cần nhiều phụ tùng thay thế hơn, nguồn cung phụ tùng dồi dào sẽ hạ chi phí bảo dưỡng xuống, sẽ có lợi ích lâu dài về tương lai cho TH và khách hàng.
- Trước khi mới có dây chuyền lắp ráp M3, chi phí ban đầu để đầu tư dây chuyền lớn, khấu hao cho dây chuyền đc tính vào chi phí sản xuất, sẽ ảnh hưởng tới giá thành xe, nay khấu hao hết hoặc còn ít, chi phí sản xuất 1 chiếc xe hạ xuống, việc hạ giá là hợp lý.
- Tỷ lệ nội địa hóa ngày càng cao cũng sẽ làm giảm giá thành lắp ráp xe, riêng thằng khốn nạn toyota có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất nhưng lại tăng giá.
Thaco muốn cái oto đến gần hơn với người dân, nhưng làm vậy sẽ đụng đến "Chính sách hạn chế phương tiện giao thông" của các Anh bự ...Hay za... Làm sao bây giờ...
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.919
113
Em thấy Trường Hải vậy là đúng rồi còn gì. Ở thị trường nước khác cũng vậy thôi. Nếu qua năm mới xe có facelift hoặc qua thế hệ mới thì giữ nguyên giá hoặc tăng chút đỉnh vài trăm $ gọi là bù lỗ dây chuyền, còn lại nếu xe giữ gần như y nguyên như trường hợp của Mazda3 với Mazda6 thì phải giảm giá đúng rồi còn gì :D. Không phải chỉ có Trường Hải mà mấy hãng khác cũng vậy ngoại trừ cái hãng ai cũng biết là hãng nào. Em ví dụ như Ecosport lúc mới ra năm 2014 thì giá 681tr bản Titanium nhưng mà giờ qua 2 năm cũng cái xe y chang như vậy, không hề có thay đổi gì hết thì mấy anh đại lí toàn chào giá 600-610tr thôi :D. Còn cái hãng mà ai cũng biết là hãng nào thì chỉ cần qua năm mới, không cần thay đổi gì từ ngoại thất đến nội thất, chỉ cần thay đổi giá tăng lên là dân tình mua ầm ĩ liền :D.

Chắc sống khổ vậy nên mấy anh thấy động thái giảm giá của các hãng khác là mấy anh hồ nghi liền. Đúng là khổ quá sướng không quen mà :D.
Cái hãng mà không được nhắc đến tên - thou shall not be named :D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.919
113
Thaco muốn cái oto đến gần hơn với người dân, nhưng làm vậy sẽ đụng đến "Chính sách hạn chế phương tiện giao thông" của các Anh bự ...Hay za... Làm sao bây giờ...
Mình đã nói ở thớt khác rồi. Muốn giảm kẹt xe thì phải giãn dân. Muốn giãn dân thì phải giảm giá xe ô tô rẻ. Khi người ta có xe hơi thì ở xa khoảng 20 cây không thành vấn đề (có 30 phút xe hơi), ví dụ như ở Melosa KĐ chẳng hạn. Càng nhiều người có xe hơi thì càng người ghét cái chật chội của xe máy, cái đi ẩu của xe máy, chấp nhận giãn ra các khu mới vắng vẻ đậu xe thoải mái như Q7 hay Q9.

Bán được nhiều xe nhà nước cũng thu được thuế phí nhiều hơn.

Cho nên mở rộng cho nhiều người có ô tô, mà trước hết giảm giá xe, là điều cần làm.
 
  • Like
Reactions: Globe and Nbson217
Tập Lái
19/8/13
23
43
18
35
ĐM nhiều ông tính đàn bà vãi ra. Xe Mazda tăng thì mấy ông lo đi mua hoặc kêu người nhà người quen đi mua đi. Xe nó giảm giá cũng lôi Toyota và ngồi tranh cãi. Toàn mấy ông éo có tiền ngồi gõ bàn phím bình thiên hạ. Ngta sản xuất ra chiến xe biết được chiến lược kinh doanh như thế nào. Mấy ông làm như não của mấy ông nhiều nếp nhăn hơn người ta vậy đó.
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
9/2/15
1.530
7.684
113
41
Câu nói này của bác thể hiện sự ích kỷ của người VN và tư duy "Chổi cùn".
Người ta mua xe xong chỉ quan tâm đến làm thế nào để khai thác triệt để cái xe, còn mình thì cứ hóng xem thị trường nó tăng hay giảm giá. Đây là tư duy "Chổi cùn".
Tăng giá mà bác bán ngay thì vẫn lỗ chứ có lãi đâu, nhưng mới mua không lo đi lo bán làm gì? Chẳng qua là mong nó tăng giá để nhiều người không mua nổi cho mình oai.
Đây chính là tính ích kỷ chỉ nghĩ bản thân không nghĩ đến cộng đồng -> không nghĩ đến cộng đồng tức là không đoàn kết làm trong sạch xã hội -> Xã hội không trong sạch tức là tiếp tay cho bọn cai trị ngu dân -> Bọn cai trị ngu dân nó sống thì mình ắt phải làm Trâu con cái mình làm Ngựa -> Con cái mình không lo chắc chắn không nghĩ gì đến Bố Mẹ -> Không nghĩ gì đến bố mẹ tức là bất hiếu -> Bất hiếu với Bố mẹ thì thờ cúng vô nghĩa, bạn bè vô nghĩa, vợ chồng vô nghĩa -> Mọi thứ vô nghĩa thì sống làm gì nữa? ngồi lên cái xe oai với ai?
Bạn làm anh ấy bối rối vãi.
Nhưng thật sự bạn nói đúng.
Việt Nam ta đa số muốn làm ăn kiểu Thương mại, đứng giữa để ăn dc nhiều nhưng giá trị tạo ra cho xã hội không tăng lên tương ứng.
Mua xe để phục vụ công việc cho mình trôi chảy, để tạo ra giá trị thặng dư cho xã hội ở mức tối đa. Nhưng tiếc thay điều đó không đáp ứng tốt và làm cho dòng tiền chỉ chảy vào một nhóm lợi ích nhỏ.
 
Hạng B2
7/12/12
107
37
28
39
SÀI GÒN
kiathacovn.wordpress.com
Em cũng đã từng dùng xe của Toy đây ạ, Vios, Altis và kể cả Camry nhập LE. Em cũng xin chia sẽ thật lòng (xe các bác khác e ko bàn) như sau: do e đi xe cũ nên e đều tốn nhiều tiền và công sức để sửa chữa em nó, nhưng ngoài mặt vẫn vui vẻ nói xe Toy bền lắm. Em bị va quẹt xe túi khí vẫn không bung nhưng vẫn vui vẻ vì em sẽ bán nó đỡ mất giá. Em bị giới buôn bán xe Toy lừa đảo vì nghe phải câu "xe bền lắm, chạy chục năm cũng không hư, đi đẳng cấp, chạy 5 năm sau bán không mất giá". Thế là ngậm bồ hòn làm ngọt, rồi em cũng kiếm người khác em nói lại như vậy (em phải trích cho cò 5tr) để hắn kiếm người mua dùm em. Thật sự em thấy xe Toy giống như bán hàng đa cấp vậy, hầu hết là tự sướng vì sợ nói thật khi bán xe sẽ...bị lỗ. Em hy vọng các bác đi xe Toy không bị như em.
Em xin nhận mọi gạch đá, các bác hội Toy cứ vào chém. Em chịu tất...
Thích nhất nhận định của bác "Thật sự em thấy xe Toy giống như bán hàng đa cấp vậy, hầu hết là tự sướng vì sợ nói thật khi bán xe sẽ...bị lỗ"
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.919
113
Bạn làm anh ấy bối rối vãi.
Nhưng thật sự bạn nói đúng.
Việt Nam ta đa số muốn làm ăn kiểu Thương mại, đứng giữa để ăn dc nhiều nhưng giá trị tạo ra cho xã hội không tăng lên tương ứng.
Mua xe để phục vụ công việc cho mình trôi chảy, để tạo ra giá trị thặng dư cho xã hội ở mức tối đa. Nhưng tiếc thay điều đó không đáp ứng tốt và làm cho dòng tiền chỉ chảy vào một nhóm lợi ích nhỏ.
Kể cả mua xe phục vụ cá nhân, không phục vụ công việc.
 
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Thấy các bác rộn ràng quá e cũng góp thêm chút củi lửa.

Để nói hàng ế mà giảm giá thì ko hẳn vì doanh số M6, M3, M2 có thấp đâu?
Còn nói TH mang lại giá trị đích thực, đóng góp cho sự phát triển cho nền CN ô tô nước nhà thì cái này còn nghi ngờ. có thể đúng có thể chưa đúng.
Nói quy luật cung cầu và sự hiện đại hóa có lẽ cũng đúng nhưng chưa đủ.
Khi TH đang làm mưa làm gió trên thị trường, khả năng tạo sóng của họ cũng tốt mà họ lại chịu nhún giá thì cái này có lẽ là chiến lược kinh doanh lâu dài, lấy lòng khách hàng, mở rộng đối tượng khách hàng của họ. Đó là bước đi cần thiết cho sự phát triển lâu dài của 1 nhà kinh doanh lão luyện. Tiền từ đó chảy vào túi họ ko giảm mà còn tăng lên nhiều. E nghĩ đó mới là cái đích họ nhắm đến.

Nhưng cho dù họ vì lý do gì thì việc làm của họ cũng mang lại những dấu hiệu tích cực cho sự phát triển thị trường ô tô nước nhà, e ủng hộ.
 
Hạng B2
6/7/13
129
83
28
1 Anh (ngoài nước) tăng giá, lấy lợi nhuận đem về nhà xây tổ ấm => tạo tâm lý tăng giá để nâng giá trị. Đưa suy nghĩ bán không mất giá để lấy lòng khách hàng.
1 Anh (trong nước) bán được, nhưng giảm giá lấy số lượng => Khai thác triệt để dây chuyển để giảm giá thành chuẩn bị đấu với mấy anh ngoại nhập (2018) khác bảo vệ sân nhà.
Đến 2018, anh ngoài nước cuốn gói chạy, đem xe ngoài về bán giá rẻ cạnh tranh => các tín đồ tình yêu của anh ấy sẽ bị sốc trym chết đứng.
Chờ xem sẽ thấy! kkkk