Phân tích kinh doanh tí.Thấy các bác rộn ràng quá e cũng góp thêm chút củi lửa.
Để nói hàng ế mà giảm giá thì ko hẳn vì doanh số M6, M3, M2 có thấp đâu?
Còn nói TH mang lại giá trị đích thực, đóng góp cho sự phát triển cho nền CN ô tô nước nhà thì cái này còn nghi ngờ. có thể đúng có thể chưa đúng.
Nói quy luật cung cầu và sự hiện đại hóa có lẽ cũng đúng nhưng chưa đủ.
Khi TH đang làm mưa làm gió trên thị trường, khả năng tạo sóng của họ cũng tốt mà họ lại chịu nhún giá thì cái này có lẽ là chiến lược kinh doanh lâu dài, lấy lòng khách hàng, mở rộng đối tượng khách hàng của họ. Đó là bước đi cần thiết cho sự phát triển lâu dài của 1 nhà kinh doanh lão luyện. Tiền từ đó chảy vào túi họ ko giảm mà còn tăng lên nhiều. E nghĩ đó mới là cái đích họ nhắm đến.
Nhưng cho dù họ vì lý do gì thì việc làm của họ cũng mang lại những dấu hiệu tích cực cho sự phát triển thị trường ô tô nước nhà, e ủng hộ.
Tại sao giảm Mazda mà không giảm các dòng khác?
Là vì vẫn chưa giải quyết giải quyết rốt ráo vụ cá vàng, do xăng thì bảo là xăng. Nhưng hy vọng sẽ sớm công bố chính thức kết luận.
Là để oánh trực tiếp Toy nhân dịp xe còn đang hót. Mazda thiết kế đẹp giá tốt hơn xe Toy cùng phân khúc. Giảm giá khuyến mãi trước là nước đi khôn ngoan để giành thị phần.
Dù gì người tiêu dùng cũng được lợi hơn.