Bạn này có vẻ đọc không kỹ. Tôi đã nêu giả thiết là nếu ... còn nếu anh chủ xe vi phạm vào điều ấy thì anh ấy tự chịu thôi. Còn về phía nhà sản xuất, ngay cả anh chủ xe không yêu cầu tìm nguyên nhân thì cũng phải tự làm để khẳng định với khách hàng là không phải lỗi của mình hoặc nếu đó là lỗi kỹ thuật thì có biện pháp xử lý. Vụ này đã lang rộng trong cộng đồng rồi chứ đâu còn trong phạm vi hẹp chỉ vài người biết. Có thể xem đây là một trường hợp xử lý khủng hoảng nên không thể chỉ thoả thuận với anh chủ xe là xong. Chừng nào TH còn chưa chỉ ra tại sao nước vào buồng đốt với điều kiện lúc xe tai nạn thì chừng đó cộng đồng còn có quyền nghi ngờ. Mà trong kinh doanh thì liệu các nghi ngờ này có lợi cho TH. Nói luôn là tôi đang dùng xe của TH và xe tôi thì vẫn đang vận hành tốt
Chuyện này đúng là đã lan rộng ra rồi, 16 trang mà vẫn còn nóng
Theo ngu ý của em, nếu giám định thì cả khách hàng và TH đều cùng bắt tay thuê bên giám định thứ 3.
1. TH đã giám định nên mới biết vấn đề tay biên số 2. Ý em là đã kiểm tra rồi ý.
2. Nếu TH thuê bên thứ 3, vậy thì mọi ng lại bảo anh 3 này là tay trong, tay sau của TH. Ko đáng tin.
3. Đây là vấn đề bất lợi của khách hàng. Nên chính xác ng thuê giám định 3 phải là khách hàng.
4. TH chấp nhận ra tòa, chấp nhận cho khách hàng thuê giám định kỹ thuật thứ 3, cái này là khách quan nhất. Giám đinh 3 là do khách hàng chỉ định, ko liên quan đến TH. Nếu lỗi do TH, vậy toàn bộ chi phí giám định, tòa án, thay thế, sửa chữa hoàn toàn do TH chịu trách nhiệm. Hoàn toàn có lợi cho khách hàng. Vậy tại sao KH không đồng ý??? Hay là khách hàng đã biết nguyên nhân của sự cố, nên không dám giám định??? Nếu ko phải lỗi do khách hàng thì vì lý do gì laij không đồng ý giám định???
Ngu ý của em ạ!