Hihi, TH trả mình 10 tỉ để làm seeder đấy, mỗi post viết thêm được 50 trẹo.Nói với bạn theo "kiểu" nào mới có thể có cùng "tiếng nói" để có thể tranh luận nhiều hơn về sự đúng/sai trong môi trường mà CHÂN LÝ được xem là xa xỉ nhỉ?
Có vẻ bạn hơi áp đặt cái suy nghĩ của mình về đúng/sai một cách cứng nhắc và không chấp nhận tìm hiểu nhiều hơn môi trường pháp luật hiện tại.
Hy vọng bạn không có liên quan đến TH và có thể trao đổi nhiều hơn trong diễn đàn.
Không cứng nhắc đâu, nếu khách hàng khôn hơn thì nên học cách thỏa hiệp bởi họ luôn trong thế bất lợi (1 cá nhân đơn lẽ vs 1 tập đoàn lớn với đội ngũ luật sư hùng hậu). Bao giờ TH hành xử máu lạnh, kiểu như "ko phải lỗi của tao, mày tự trả tiền sữa chữa" thì hãy kiện tới cùng. Còn đằng này TH đã chìa tay đề nghị hỗ trợ thì nên nắm lấy, có lợi cho cả 2 (dù chưa xác định rõ lỗi của ai). Chứ bây giờ kiện bất thành, TH nó tức mà quay mặt thì mất cả chì lẫn chài.