Em phản đối cái thắng...tay nẳm ở dưới...chân, đơn giản là dek biết gọi gó là cài giề he he.... ngoài cái tên ra thì những cái khác ok
Hình Mợ ấy đấy, Mợ Trang lái Carens: 1 chồng 2 con rồi mà vẫn còn ngon.tonngocnghia nói:Mợ chín sáu không có cái ava xinh quá
Hôm đi bảo dưỡng Kia PMH có gặp. Hình như 2 vợ chồng định đổi con Sportage hay sao í mà cứ ngắm nghía hoài con đó.
Miss 906090 nói:whoiswho nói:hôm mới lấy xe về em để nguyên "thắng tay" của CR đạp lún mà vẫn về đến tận nhà ngon lành đúng là thắng hơi yếu
Chết chết, giống em quá. Quên nhả thắng tay (chân)6 km!
Về nhà ông xã sờ cái niềng xe nóng như lửa, phát hiện nhiệt nó truyền từ thắng sang!
Ông xã sợ quá nên đi thay luôn 2 cái vỏ sau ( sợ nóng quá , mép vỏ cao su bánh xe bị lão hóa, rất dễ bung bánh xe khi đi đường ----> tai nạn!)
Mợ đừng có hù doạ em, em yếu tim lắm mà lại nghèo nữa
Sau đó phát hiện ra nó nóng (khi đứng gần bánh xe) nên em kiểm tra lại thì tá hoả
E mua caren cũ, lúc mới lấy xe cũng tưởng là mòn bố thắng tay, nhưng không phải mà do thắng yếu, e đậu xe trên dốc thắng tay ko đủ lực , phải cài số de,chắc ăn thì thêm cục đátonngocnghia nói:Lực hãm của thắng tay cà rem thực sự không đủ mạnh đó Cụ!hoangvualpha nói:em thấy thắng tay của xe KIA làm yếu không chắc bằng xe hãng khác thì phải? em chạy xe các hàng khác mà ko nhả thấy tay là tắt máy liền không chạy được nhưng thắng của KIA vần chạy được đương nhiên là bị gì máy rồi, em không hiểu có ý đồ gì ko nữa
Cỡ altis, civic đang chạy trớn kéo thắng tay phát là lết bánh liền. Còn cà rem thì vẫn cứ bang bang
Về thuận tiện thì AT em thích cái kiểu như cà rem. rất tiện, gon.
Nếu MT thì e thích truyền thống kéo tay. MT mà đạp thắng tay rồi nhả = cần gạt thì lỉnh kỉnh quá
giống ý eductu nói:Bác không hiểu hết ý em, lúc nhả ra thì bình thường, nhưng lúc lên nữa dốc muốn đạp thắng tay phải ra mo rồi mới nhả côn lên rồi mới đạp phanh tay được, không giống như dùng bằng tay phải, để số, âm côn và kéo thắng.
bố thắng "tay" CRs dày khoảng 2~2.5mm (em thay mới rồi em biết), mỏng hơn bố xe hai bánh luôn..
Nên xe nào chạy khoảng 40~50k Km, nên kiểm tra nếu đạp sâu quá mới ăn hay là vẫn tuột dốc thì đã đến lúc thay bố mới rồi. Còn AE nào chạy quên xả parking brake thì thay lẹ hơn.
Giá hơi chát khoảng 1.7M cho 2.5mm (đã tính công)
Nên xe nào chạy khoảng 40~50k Km, nên kiểm tra nếu đạp sâu quá mới ăn hay là vẫn tuột dốc thì đã đến lúc thay bố mới rồi. Còn AE nào chạy quên xả parking brake thì thay lẹ hơn.
Giá hơi chát khoảng 1.7M cho 2.5mm (đã tính công)
Last edited by a moderator:
quá chát, gara rẻ hơn ko cụ?skint nói:bố thắng "tay" CRs dày khoảng 2~2.5mm (em thay mới rồi em biết), mỏng hơn bố xe hai bánh luôn..
Nên xe nào chạy khoảng 40~50k Km, nên kiểm tra nếu đạp sâu quá mới ăn hay là vẫn tuột dốc thì đã đến lúc thay bố mới rồi. Còn AE nào chạy quên xả parking brake thì thay lẹ hơn.
Giá hơi chát khoảng<span style=""color: #ff0000;""> 1.7M cho 2.5mm</span> (chưa tính công)
em đính chính là 1.7M đã tính công(1.52M cho 2.5mm + 180k công). E ko bit gara ngoài họ có loại bố đó ko? hay là đi dán bố lạituannn nói:quá chát, gara rẻ hơn ko cụ?skint nói:bố thắng "tay" CRs dày khoảng 2~2.5mm (em thay mới rồi em biết), mỏng hơn bố xe hai bánh luôn..
Nên xe nào chạy khoảng 40~50k Km, nên kiểm tra nếu đạp sâu quá mới ăn hay là vẫn tuột dốc thì đã đến lúc thay bố mới rồi. Còn AE nào chạy quên xả parking brake thì thay lẹ hơn.
Giá hơi chát khoảng<span style=""color: #ff0000;""> 1.7M cho 2.5mm</span> (chưa tính công)