Có chửi là chửi là cái ông GĐ dịch vụ đó mấy bác. Mẹ ăn lương cao hơn cả cám. Nhiệm vụ là làm sao xây dựng, củng cố chất lượng phục vụ. Khách hàng phản ánh là phải chường cái mặt ra nghe cái đã. Hạ hồi phân giải , xử lý lính mình sau. Có chửi mấy ông sale cũng chả hơn, chả thay đổi được gì. Họ cũng chỉ là một mắc xích trong cổ máy. Ông sale nào biết chăm sóc khách tốt ( đối với xe mình đã bán ra ) thì khi khách đưa xe vào bảo dưỡng phải biết, thay mặt khách mình giám sát, theo dõi tiến độ bảo trì, sửa chữa có thông báo kịp thời thì khách đâu có bực bội.
Ở Bình Tân cũng ổn, đi vào chi trung tâm nó kẹt xe, mệt. Xe đông thì kỹ sư nó thành thợ, thợ thành tà-lọt, ông bv cũng ra lái xe, rồi cái xe xịn thành xe rách, lợn lành thành lợn què.
vì hôm đó là cuối h chiều T7 rồi, cũng chẳng còn e quản lý nào ở đó nữa. E post lên đây cũng một phần là mong muốn ông GĐ dịch vụ KIA NVT đọc được mà làm ăn cho đàng hoàng thôi.Có chửi là chửi là cái ông GĐ dịch vụ đó mấy bác. Mẹ ăn lương cao hơn cả cám. Nhiệm vụ là làm sao xây dựng, củng cố chất lượng phục vụ. Khách hàng phản ánh là phải chường cái mặt ra nghe cái đã. Hạ hồi phân giải , xử lý lính mình sau. Có chửi mấy ông sale cũng chả hơn, chả thay đổi được gì. Họ cũng chỉ là một mắc xích trong cổ máy. Ông sale nào biết chăm sóc khách tốt ( đối với xe mình đã bán ra ) thì khi khách đưa xe vào bảo dưỡng phải biết, thay mặt khách mình giám sát, theo dõi tiến độ bảo trì, sửa chữa có thông báo kịp thời thì khách đâu có bực bội.
Cái này thì thua bác, mình chỉ kiểm tra được bên ngoài, bên trong có thiếu đồ, thiếu ốc thì cũng bó tay.có khi nào bị luộc đồ luôn không các bác !
Mấy cái dịch vụ của Trường Hải cá nhân em thấy rất dẻ rách. Các bác thì chê xe toyota nhưng dịch vụ của toy có lẽ OK nhứt.
Cái này là có thật nhiều người cũng nói giống bác