Có người chê FT, có người chê EV... mỗi người mỗi cách nhìn khác nhau, Bác thích, em không thích, chuyện rất bình thường.Bác Quocdp này phán như thánh, riêng tên xe thôi bác đã không chính xác. Đánh giá mỗi loại xe tùy thuộc vào cảm nhận, hiểu biết và quan điểm của mỗi người, nhưng bác mang xe SUV 7 chỗ của Mỹ ra so mấy xe tải hạng nặng của Tàu khựa thì nó phản cảm vô cùng. Anh em chém vui nhưng đừng quá
Em cũng ko rõ ý bác công nghệ cùi bắp nó thế nào. Chứ em mua Traiblazer mấy tháng nay, bản 4x4 đii cực sướng và cảm thấy với mức giá 995tr bản full thì rất hời, trong khi với số tiền đó chưa mua nổi Ford EV số sàn.
Đánh giá của cá nhận em đang sử dụng thực tế Trai 4x4 thì thấy:
Traiblazer Đầm chắc, xe có nhiều tính năng hiện đại, máy khỏe khá bốc, dáng nam tính đúng chất Mỹ, âm thanh rất hay, cách âm gầm và gió rất tốt, máy hơi gầm khi đi tốc độ 20, hơi rung nhẹ khi dừng ( em đổ dầu 0,001 thì thấy đỡ hơn hẳn, rung rất nhẹ gần như Ev ).
Bác nào mua Trai em nghĩ sẽ rất hài lòng với tiền bỏ ra, còn bác nào dư tiền thì chọn Ev hoặc phò tủn
Về thương hiệu thì Chevrolet của GM và Ford đều là Mỹ cả, các bác cứ xem phim Mỹ thì thấy xe nào xuất hiện nhiều hơn ( em thì thấy đa số xe logo dấu cộng của Chevy )
Em chạy EV 2018; Đối với em đó là 1 sự lựa chọn Sai Lầm, nhưng vợ con em nó lại thích, khen EV? Không hiểu dc?
Về thương hiệu thì Chevrolet của GM và Ford đều là Mỹ cả, các bác cứ xem phim Mỹ thì thấy xe nào xuất hiện nhiều hơn ( em thì thấy đa số xe logo dấu cộng của Chevy )[/QUOTE]
À em xin phản biện chổ này chút. GM Châu Á hay còn gọi là GM Đại Hàn em thấy nó không giống GM Bắc Mỹ đâu nha
À em xin phản biện chổ này chút. GM Châu Á hay còn gọi là GM Đại Hàn em thấy nó không giống GM Bắc Mỹ đâu nha
tôi chạy thử cả mấy em này rồi (trừ fortuner), Tôi ko điện đi bỏ thêm 100 củ để mua thương hiệu toy.
trailblazer động cơ ổn, tăng tốc tốt, nhưng hơi ôn, vọng vào khoang lái, xe ko có cân bằng điện tử nên vào cua hơi chòng chành.
mu x cũng vậy, nhưng cách âm tốt hơn, động cơ êm hơn, nếu lái dịch vụ là ổn.
đỉnh cao nhất vẫn là everest (tôi đi số tự động), có cân bằng điện tử, nhưng giá hơi chát chỉ rẻ hơn fortuner.
nếu chọn giữa evrest và fortuner tôi chọn everest. trong dòng suv 7 chỗ everet là đỉnh nhất. máy khỏe, êm, trang bị tân răng.
trailblazer động cơ ổn, tăng tốc tốt, nhưng hơi ôn, vọng vào khoang lái, xe ko có cân bằng điện tử nên vào cua hơi chòng chành.
mu x cũng vậy, nhưng cách âm tốt hơn, động cơ êm hơn, nếu lái dịch vụ là ổn.
đỉnh cao nhất vẫn là everest (tôi đi số tự động), có cân bằng điện tử, nhưng giá hơi chát chỉ rẻ hơn fortuner.
nếu chọn giữa evrest và fortuner tôi chọn everest. trong dòng suv 7 chỗ everet là đỉnh nhất. máy khỏe, êm, trang bị tân răng.
Bàn chân ông ưng đưa đụng đâu thì tùy . Phán như đúng rồiĐầu gồi không hề đụng hàng ghế thứ 2; Tuy nhiên Vấn đề em đang nói ở đây là: CHỖ ĐỂ CHÂN;
Chỗ để chân hàng ghế thứ 3 Traiblaze, ghế bên phụ, khi ngồi thì Vị trí để chân trái nằm đúng Chân Ghế hàng 2; Nên không thể ngồi quá 5' đc.
Theo thiết kế hàng ghế 3 ngồi 2 người nên độ rông chiều ngang traibaizer 1m1 . Fotuner 1m2 nên cả 2 xe ngôi 2 người độ rộng thoải mái . Độ sâu thả chân của 2xe đều như nhau 30cm . Độ tựa lựng của fotuner 50cm của trai 60 cm nên ngồi đi xa hay gần hàng ghế 3 của trai ngồi sướng hơn . Vì những người cao tựa lưng đở tới vai luôn nên ít mỏi .hàng ghế 2 trai khg trượt dc nhưng khoảng cách ghế 2 của fotuner trươt lên hết thì mới bằng trai . Vậy mấy thánh to xem ghế nào ngồi sướng hơn thì hãy phánChạy dịch vụ thì chú trọng độ rộng rãi, thoải mái của hàng 2 và 3. Trong 4 e này thì fortuner có hàng 3 ngồi thoải mái nhất, xong đến trailblazer, mux và cuối cùng là everest, hàng ghế của fe ngồi khá chật và ngồi như kiểu ngồi xổm, rất khó chịu. Chưa kể đến việc ra vào khá bất tiện vì không thể gập ghế lên được.
Tiện nghi nội thất thì mấy bản này bèo như nhau, không có gì đặc biệt. Giá cả thì trail và mux là có giá tốt nhất, nên mua 2 e này chạy nhanh lấy lại vốn hơn
Nếu Bác đang dùng Traibaizer thì ngồi vào vị trí hàng ghế thứ 3, bên phụ rồi cảm nhận;Bàn chân ông ưng đưa đụng đâu thì tùy . Phán như đúng rồi
Chạy dịch vụ Fortuner đó là 1 chuẩn mực rồi. Em chưa nghe 1 ai nói hàng ghế của Traibaizer ngồi tốt hơn Fortuner như Bác cả;Theo thiết kế hàng ghế 3 ngồi 2 người nên độ rông chiều ngang traibaizer 1m1 . Fotuner 1m2 nên cả 2 xe ngôi 2 người độ rộng thoải mái . Độ sâu thả chân của 2xe đều như nhau 30cm . Độ tựa lựng của fotuner 50cm của trai 60 cm nên ngồi đi xa hay gần hàng ghế 3 của trai ngồi sướng hơn . Vì những người cao tựa lưng đở tới vai luôn nên ít mỏi .hàng ghế 2 trai khg trượt dc nhưng khoảng cách ghế 2 của fotuner trươt lên hết thì mới bằng trai . Vậy mấy thánh to xem ghế nào ngồi sướng hơn thì hãy phán