Không liên quan mấy nhưng ngoại hình con fortuner em thất ăn đứt mấy con còn lại.
Vậy 4 xe bác đã ngồi dc xe nào rồi . E cá nếu bác đúng 1m7 ngồi hàng ghế 3 sẽ không đụng gối vào hàng ghế thứ 2Em 1,7. Hàng thứ 3 của Trailblaze không ngồi đc vì chỗ để chân vướng đúng chân ghế hàng 2; nên đành để 1 chân thò 1 chân thụt . Không thể dịch sang 1 bên dc vì có khoảng cách 2 ghế.
Máy Trailblaze êm hơn FT hay không thì em không biết, nhưng tiếng máy dội vào cabin của FT nó tròn tiếng, không ù như Trailblaze.
Same same giá so dc . Đem xe rẻ hơn 200tr so xe mắc hơn 200tr thua đúng rồi . Chưa nói kèm lạc . Fotuner so ford ev còn traibaizer so Mux mới đúng cây bài . Còn chọn xe cao tiền hơn 20% ngon hơn . Động cơ all đều bền hết . Thời nào rồi mà mấy thánh tô đi 1 loại tô cứ phán xe khác khg bền . Trong khi innova nó cũng hư . Xe taxi thải ra mua về 10con hết 5 xe làm máy . Chạy yếu máy xuống . Xe cảm giác không chắc nhưng không biết sữa chổ mô . Mấy bác ra thuê chiếc xe innova hay fotuner tự lái mà đã đi dươc từ 5-7 năm xem còn ngon không . Xe oto giờ hãng nào chất lượng same nhau chủ yếu cảm giác lái và mẫu mã hay option mỗi xe có thích hay không thôi . Gần giống dt rồi xài hãng nào cũng đủ dùng
Bác mua cái xe nhập 800tr bác đòi chất lượng của cái xe 1 tỷ bản thân em 4 chiếc trên ngoài Ford ra chưa thử còn 3 chiếc kia đều đã thử, Trail đi 1-2 người tiếng vọng động cơ phía sau khá khó chịu, nhưng đi đủ tải thì khác. Bản thân em nếu mua kinh doanh thì Trail là chắc, tiết kiệm đc tầm 200tr là trước mắt sau này có bán lại thì có rớt hơn 200tr so với xe khác cũng ko vấn đề vì 200tr thời điểm này có giá hơn 200tr của 5-7 năm nữa.Đương nhiên rồi Bác ) Gia đình ai mua số sàn chạy làm gì?
Công nghệ Traiblaze thì rất nhiều, tuy nhiên với em: 1 tấn công nghệ không = 1 cái tiện nghi:
Nhựa của Trailblaze là nhựa tái chế, nhìn rất chán. Ngăn chứa đồ thì xộc xệch, tiếng cánh cửa đóng nghe rất méo mó... Nói chung là nội thất rất tệ. Bỏ qua nội thất em đi Chạy thử: xe Ồn, Gằn ngoài sức tưởng tượng của em....
Em Chạy mất dép, không dám rủ vợ đi xem Trailblaze )) không còn tin mấy cái Review nữa))
Đầu gồi không hề đụng hàng ghế thứ 2; Tuy nhiên Vấn đề em đang nói ở đây là: CHỖ ĐỂ CHÂN;Vậy 4 xe bác đã ngồi dc xe nào rồi . E cá nếu bác đúng 1m7 ngồi hàng ghế 3 sẽ không đụng gối vào hàng ghế thứ 2
Chỗ để chân hàng ghế thứ 3 Traiblaze, ghế bên phụ, khi ngồi thì Vị trí để chân trái nằm đúng Chân Ghế hàng 2; Nên không thể ngồi quá 5' đc.
Chạy dịch vụ thì chú trọng độ rộng rãi, thoải mái của hàng 2 và 3. Trong 4 e này thì fortuner có hàng 3 ngồi thoải mái nhất, xong đến trailblazer, mux và cuối cùng là everest, hàng ghế của fe ngồi khá chật và ngồi như kiểu ngồi xổm, rất khó chịu. Chưa kể đến việc ra vào khá bất tiện vì không thể gập ghế lên được.
Tiện nghi nội thất thì mấy bản này bèo như nhau, không có gì đặc biệt. Giá cả thì trail và mux là có giá tốt nhất, nên mua 2 e này chạy nhanh lấy lại vốn hơn
Tiện nghi nội thất thì mấy bản này bèo như nhau, không có gì đặc biệt. Giá cả thì trail và mux là có giá tốt nhất, nên mua 2 e này chạy nhanh lấy lại vốn hơn
Bác Quocdp này phán như thánh, riêng tên xe thôi bác đã không chính xác. Đánh giá mỗi loại xe tùy thuộc vào cảm nhận, hiểu biết và quan điểm của mỗi người, nhưng bác mang xe SUV 7 chỗ của Mỹ ra so mấy xe tải hạng nặng của Tàu khựa thì nó phản cảm vô cùng. Anh em chém vui nhưng đừng quáEm xin hỏi Bác: Bác đã đi thử và xem thử Traiblaze chưa? Hay Bác chỉ xem trên giấy?
Theo em, không nên xếp Traibalze vào mâm này để so sánh; Nên xếp Traiblaze với xe tải Dong Feng, Hổ vồ vào 1 nhóm thì hợp lý hơn;
Traiblaze này chẳng có 1 tý nào thực dụng ở đây, với tầm tiền đấy với em Traiblaze vẫn không xứng đáng: So sánh Traiblaze 4x4 với Pajero sport 4x2 máy dầu AT thì cảm tưởng như Traiblaze sản xuất từ những năm 1970; Trail có mấy cái công nghệ, rồi 4x4... không thể bù đắp được cái CÙI BẮP của Traiblaze.
Em cũng ko rõ ý bác công nghệ cùi bắp nó thế nào. Chứ em mua Traiblazer mấy tháng nay, bản 4x4 đii cực sướng và cảm thấy với mức giá 995tr bản full thì rất hời, trong khi với số tiền đó chưa mua nổi Ford EV số sàn.
Đánh giá của cá nhận em đang sử dụng thực tế Trai 4x4 thì thấy:
Traiblazer Đầm chắc, xe có nhiều tính năng hiện đại, máy khỏe khá bốc, dáng nam tính đúng chất Mỹ, âm thanh rất hay, cách âm gầm và gió rất tốt, máy hơi gầm khi đi tốc độ 20, hơi rung nhẹ khi dừng ( em đổ dầu 0,001 thì thấy đỡ hơn hẳn, rung rất nhẹ gần như Ev ).
Bác nào mua Trai em nghĩ sẽ rất hài lòng với tiền bỏ ra, còn bác nào dư tiền thì chọn Ev hoặc phò tủn
Về thương hiệu thì Chevrolet của GM và Ford đều là Mỹ cả, các bác cứ xem phim Mỹ thì thấy xe nào xuất hiện nhiều hơn ( em thì thấy đa số xe logo dấu cộng của Chevy )