Qua tết sẽ thấy rõ hơn, thời điểm này đang nhạy cảm các bác nhỉVãi nhái comment đọc mỏi hết cả mắt hixx. Giá xe giảm khoảng 20 củ rồi đó các bác
Giá xe sẽ giảm nhưng thực tế không giảm vì giá usd tăng.
đồng usd rất mạnh nhà nước không thể giữ đc lâu.
Nếu các bác trữ usd để mua xe thì nên chờ đến đầu 2019 mua, còn giữ vnd cũng như không.
Bên cạnh đó chi phí đăng ký, đăng kiểm sẽ tăng để bù đắp phần nào phần thuế giảm.
đồng usd rất mạnh nhà nước không thể giữ đc lâu.
Nếu các bác trữ usd để mua xe thì nên chờ đến đầu 2019 mua, còn giữ vnd cũng như không.
Bên cạnh đó chi phí đăng ký, đăng kiểm sẽ tăng để bù đắp phần nào phần thuế giảm.
Hiện tai. Thi em chi thay maz3 va cx5 la co giam con 680 va 900 so voi thuế nam 2017 . Con lai may hang khác kg ha gi may . An hoi nhiều la dung roi . Khoang 3 thang sau ít người mua se giam nhiều cho xe ha ha ha
Các bác khi phân tích giá giảm của Trường Hải lưu ý về chính sách sản xuất số lượng lớn và tăng cường nội địa hóa để giảm chi phí hơn là ảnh hưởng của việc giảm thuế TTDB và thuế nhập khẩu.Hiện tai. Thi em chi thay maz3 va cx5 la co giam con 680 va 900 so voi thuế nam 2017 . Con lai may hang khác kg ha gi may . An hoi nhiều la dung roi . Khoang 3 thang sau ít người mua se giam nhiều cho xe ha ha ha
Việc nội địa hóa giúp giảm chi phí nhưng chất lượng sẽ giảm theo tương ứng.
Dân VN đang bị các hãng xe móc túi trắng trợn ... nhất là cái thằng Toy thần thánh ...
H nói thiệt! Giá có tăng hay giảm thì cũng ko quan trọng nữa ... vì ... mua xe cmnr *_*!!!
H nói thiệt! Giá có tăng hay giảm thì cũng ko quan trọng nữa ... vì ... mua xe cmnr *_*!!!
2 3 năm nữa rồi tínhĐến lúc bán xe thì nó mới quan trọng nha.
Ủa, thì ra cũng biết tới ngày đó cái lá bùa Thông tư 20 sẽ biến mất? Nếu còn thì dù thuế giảm bằng không hết cũng chẳng sợ. Cũng chẳng thấy chuẩn bị cho euro 4 gì, vậy là hiểu rồi nhé.
Dù vậy, thách thức vẫn ám ảnh người đứng đầu Trường Hải với viễn cảnh thuế nhập khẩu xe con từ ASEAN về 0% năm 2018.
Dù vậy, thách thức vẫn ám ảnh người đứng đầu Trường Hải với viễn cảnh thuế nhập khẩu xe con từ ASEAN về 0% năm 2018.
Đây là vấn đề tôi định sẽ nói đây bác, TT 20 đã hết, nhưng lạ là nó vẫn tồn tại, và chưa có cá nhân, doanh nghiệp nào nhập được.TT20 đã hết nhưng mà ảnh hưởng của nó hiện tại vẫn còn bác, các doanh nghiệp ngoài vẫn đang khó khăn trong tìm cách nhập khẩu
Lợi ích nhóm rất mạnh và chẳng có lý do gì giá xe hơi phải giảm mạnh.
Hạ tầng không đủ đáp ứng
Công nghiệp oto nội địa thất bại.
Thu ngân sách giảm.
Chi ngân sách tăng, đặc biệt là chi để trả nợ.
Các nghĩ các cam kết quốc tế sẽ ràng buộc đươc VN? Chưa bao giờ xảy ra.
Hạ tầng không đủ đáp ứng
Công nghiệp oto nội địa thất bại.
Thu ngân sách giảm.
Chi ngân sách tăng, đặc biệt là chi để trả nợ.
Các nghĩ các cam kết quốc tế sẽ ràng buộc đươc VN? Chưa bao giờ xảy ra.