Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Giá xe sẽ giảm nhưng thực tế không giảm vì giá usd tăng.
đồng usd rất mạnh nhà nước không thể giữ đc lâu.
Nếu các bác trữ usd để mua xe thì nên chờ đến đầu 2019 mua, còn giữ vnd cũng như không.
Bên cạnh đó chi phí đăng ký, đăng kiểm sẽ tăng để bù đắp phần nào phần thuế giảm.
 
Hạng B2
16/11/16
195
96
28
39
Hiện tai. Thi em chi thay maz3 va cx5 la co giam con 680 va 900 so voi thuế nam 2017 . Con lai may hang khác kg ha gi may . An hoi nhiều la dung roi . Khoang 3 thang sau ít người mua se giam nhiều cho xe ha ha ha
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Hiện tai. Thi em chi thay maz3 va cx5 la co giam con 680 va 900 so voi thuế nam 2017 . Con lai may hang khác kg ha gi may . An hoi nhiều la dung roi . Khoang 3 thang sau ít người mua se giam nhiều cho xe ha ha ha
Các bác khi phân tích giá giảm của Trường Hải lưu ý về chính sách sản xuất số lượng lớn và tăng cường nội địa hóa để giảm chi phí hơn là ảnh hưởng của việc giảm thuế TTDB và thuế nhập khẩu.
Việc nội địa hóa giúp giảm chi phí nhưng chất lượng sẽ giảm theo tương ứng.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.731
93
60
TT20 đã hết nhưng mà ảnh hưởng của nó hiện tại vẫn còn bác, các doanh nghiệp ngoài vẫn đang khó khăn trong tìm cách nhập khẩu
Đây là vấn đề tôi định sẽ nói đây bác, TT 20 đã hết, nhưng lạ là nó vẫn tồn tại, và chưa có cá nhân, doanh nghiệp nào nhập được.
 
  • Like
Reactions: lelelala
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Lợi ích nhóm rất mạnh và chẳng có lý do gì giá xe hơi phải giảm mạnh.
Hạ tầng không đủ đáp ứng
Công nghiệp oto nội địa thất bại.
Thu ngân sách giảm.
Chi ngân sách tăng, đặc biệt là chi để trả nợ.

Các nghĩ các cam kết quốc tế sẽ ràng buộc đươc VN? Chưa bao giờ xảy ra.
 
  • Like
Reactions: clymipt and lamxuan