Có những cái cần làm thì lại ko6ng làm, như: túi khí Ta..., Fotun không bung túi khí, Ford Ec thì ngập nước vào máy, xe Mazda gì gì đó . . .thì chả cái ông nội nào nhảy vô kiểm tra đánh giá để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Còn các nhà sản xuất thì viện đủ cớ để chèn ép giá người VN, chất lượng thì theo chuẩn người Việt Nam, chứ mấy cái giấy tờ gì đó thì họ làm bao nhiêu chẳng được. Ông VN thì đòi kiểm định chất lượng cái gí thì ko nói dõ, chơi mông lung... chứ theo tui là cứ để cho các hãng sản xuất họ cam kết chất lượng xe bán ở Việt Nam chính ngạch hay ko chính ngạch là họ chịu trách nhiệm hết là dc rùi . Mà cũng hto6ng cảm thui, năm nay là năm Tuất, Tuất là Chó (Má hay con ko biết), mà là chó thì nó chắc chắn là phải sủa inh ỏi, rồi ai cho nó ăn cái gì đó thì nó câm, có thể câm đến chết (vì chất độc, tham ăn tục uống) . . .. Còn những người mong mỏi mua xe hãy từ từ rồi cũng có xe thui...
Chính vì anh nhà nước xả rông nên mới để cho Toy, Ford, Thaco, Hyundai đè đầu cưỡi cổ
Tôi ủng hộ kiểm định gắt gao chất lượng xe oto
Vốn dĩ chất lượng xe ở VN đã kém hơn so với các nước rồi, mà các cụ còn mặc kệ việc kiểm định thì dân VN dù có dc hưởng xe giá rẻ nhưng chất lượng cùi thì cũng vứt