Hôm bữa mình đọc trên đây thì 1 bác nào tính là nếu đi trên 10 vạn km/ năm thì dầu lợi hơn, còn nếu đi ít hơn thì chi phí trên lệch không bao nhiu. Máy dầu mắc hơn máy xăng, chi phí bảo dưỡng tốn hơn, ô nhiễm hơn.Nhưng dầu thì tầm 7l/100km. Xăng khoảng 10l. Hic phân vân qá bác. Em thì đi gia đình nên thích xăng hơn.
Em cũng khoái bán tải lắm mà phụ huynh góp ý bảo nhìn nó "kém sang"Có con bán tải máy dầu từ năm 2012 đến giờ vẫn dưới 7lit đều đều, đến kỳ đi thay nhớt vệ sinh lọc, nặng nhất là thay lốp mòn thôi chứ chưa có thêm gì .
Thì mình tính luôn rồi đó! trung bình là bấy nhiêu tiền cho mỗi km!Nhưng dầu thì tầm 7l/100km. Xăng khoảng 10l. Hic phân vân qá bác. Em thì đi gia đình nên thích xăng hơn.
Cứ so santa fe máy dầu đb vs xăng đb trên nhau 50 triệu. Xăng 1 năm đi 10 vạn km (10l/100km) tốn khoảng 21tr, dầu (7l/100km) tốn khoảng 12tr, tiết kiệm được 9tr, 5 năm 45tr. Nếu đi nhìu và k đổi xe trong 5 năm thì lấy máy dầu, còn lại thì chọn bản xăng. Oto thì khó hư nhưng mà hư thì tất nhiên bản dầu sửa bao giờ cũng cao hơn
Bác
Bác tính sao vậy? Em tính mỗi năm chạy 100.000km thì hết hơn 200 triệu tiền xăng chứ???Cứ so santa fe máy dầu đb vs xăng đb trên nhau 50 triệu. Xăng 1 năm đi 10 vạn km (10l/100km) tốn khoảng 21tr, dầu (7l/100km) tốn khoảng 12tr, tiết kiệm được 9tr, 5 năm 45tr. Nếu đi nhìu và k đổi xe trong 5 năm thì lấy máy dầu, còn lại thì chọn bản xăng. Oto thì khó hư nhưng mà hư thì tất nhiên bản dầu sửa bao giờ cũng cao hơn
Uh e tính nhầm . Thấy bên fb mấy bác chạy out đường truòng cũng chỉ 7.5l/100 cây.Bác
Bác tính sao vậy? Em tính mỗi năm chạy 100.000km thì hết hơn 200 triệu tiền xăng chứ???
Vậy mà em cứ tưởng tại em hoa mắt. Em thì chắc mỗi tháng đi chưa tới 1000 km nên chắc máy xăng vẫn hợp lý hơn.Uh e tính nhầm . Thấy bên fb mấy bác chạy out đường truòng cũng chỉ 7.5l/100 cây.
Một năm chạy 100.000km. Bác chạy taxi à @.@Bác
Bác tính sao vậy? Em tính mỗi năm chạy 100.000km thì hết hơn 200 triệu tiền xăng chứ???