Tập Lái
16/2/17
10
2
3
38
Em cám ơn bài viết của chủ thớt ạ! Em đã đọc hết từ đầu đến giờ, nhưng em có một thắc mắc mong các bác giải đáp giúp em ạ: em đang quan tâm đến dòng Pickup nhưng có thông tin đang có dự thảo tăng thuế trước bạ, điều này có thành sự thực không ạ? Em rất mong các bác phân tích cho em với ạ.
 
3/11/16
63
7
8
theo em giảm cái này nhưng lại tăng cái khác các cụ à , nhà nước đang khuyến khích xe lắp ráp tại Việt Nam ( nhà nước đâu để mình chịu thiệt phải không ạ )
Nhưng nếu giá xe giảm do thuế thì sẽ có nhiều người dễ dàng mua xe hơn trong khi hệ thống giao thông , đường xá không mở rộng ,liệu nhà nước sẽ cho xe chạy đi đâu khi số lượng xe tăng đáng kể
em cũng đang thắc mắc quá cccm:3dquaytay::3dquaytay::3dquaytay::3dquaytay:
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Em cám ơn bài viết của chủ thớt ạ! Em đã đọc hết từ đầu đến giờ, nhưng em có một thắc mắc mong các bác giải đáp giúp em ạ: em đang quan tâm đến dòng Pickup nhưng có thông tin đang có dự thảo tăng thuế trước bạ, điều này có thành sự thực không ạ? Em rất mong các bác phân tích cho em với ạ.
cái này thì không có đâu bác! Chính sách thuế nếu áp dụng thì áp cho cả ngành ôtô chứ không đánh riêng anh pickup vì chỉ có dân kinh doanh nhỏ mới ưa chuộng loại xe này, đây lại là thành phần phải tính toán chi phí hợp lý và đóng góp một phần vào ngân sách và số lượng pickup cũng không mang lại nhiều thuế nếu tăng trước bạ bằng xe con.

Có chăng là phải đóng thuế môi trường theo dung tích xi lanh, mà pickup dung tích tương đối lớn nên phải đóng cao hơn xe nhỏ.

Riêng em thì nghĩ việc đánh thuế môi trường cao vào giá xăng dầu là không khả thi mà chưa giải quyết được việc buôn lậu dầu.
 
Tập Lái
16/2/17
10
2
3
38
cái này thì không có đâu bác! Chính sách thuế nếu áp dụng thì áp cho cả ngành ôtô chứ không đánh riêng anh pickup vì chỉ có dân kinh doanh nhỏ mới ưa chuộng loại xe này, đây lại là thành phần phải tính toán chi phí hợp lý và đóng góp một phần vào ngân sách và số lượng pickup cũng không mang lại nhiều thuế nếu tăng trước bạ bằng xe con.

Có chăng là phải đóng thuế môi trường theo dung tích xi lanh, mà pickup dung tích tương đối lớn nên phải đóng cao hơn xe nhỏ.

Riêng em thì nghĩ việc đánh thuế môi trường cao vào giá xăng dầu là không khả thi mà chưa giải quyết được việc buôn lậu dầu.
Vâng. Em cảm ơn bác ạ! Em thích dòng sản phẩm Pickup này vì nó gầm cao và giá lăn bánh tương đương với sedan hạng B ạ. Chính sách thuế phí này khiến em lăn tăn quá cơ.
 
Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
em có cảm giác bác có quan hệ với thánh toy. Bác liên tục công kích HD mà cụ thể là i10 và morning của kia với những cái mà ai cũng biết, trong khi bác cố tình không nhắc gì đến thánh mặc dù ai cũng biết thánh trang bị nghèo nàn, vỏ mỏng mà giá lại luôn cao hơn mấy anh kia lại còn không thèm giảm theo phong trào nữa (chỉ có át tít bán không được mới chịu giảm chút ít)
Bác yên tâm là chỉ cần các hãng khác giảm giá thì toyota cũng không ngồi một mình trên nóc được. Nên bác Ly Hang có là nhân viên của hãng nào thì cũng không quan trọng, chỉ cần giá xe giảm. Xe toyota bảo trì bảo dưỡng thấp bác ơi, nó không có gì để hỏng nên trên các bảng xếp hạng thế giới nó luôn xếp top tiết kiệm chi phí đó, nên đi dịch vụ vẫn phải mua toyota thôi, dịch vụ hậu mãi cực tốt, đi đâu cũng sửa được, lợi thế hơi bị mạnh đó.
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Vâng. Em cảm ơn bác ạ! Em thích dòng sản phẩm Pickup này vì nó gầm cao và giá lăn bánh tương đương với sedan hạng B ạ. Chính sách thuế phí này khiến em lăn tăn quá cơ.
bù lại thì nó hao nhiên liệu và bị áp niên hạn 25 năm.