Thớt vắng vẻ quá, hôm nay em hóng đc giá em attrage giảm 53 củ so với giá niêm yết rồi nhá.

http://news.zing.vn/gia-trung-binh-oto-nhap-giam-gan-100-trieu-dong-trong-thang-3-post736442.htmlThuế sắp giảm, nên mua xe thế nào?
Các Bác trên thông thiên văn, dưới tường địa phủ có ma nào chịu làm cho các cơ quan của chú phỉnh. Bọn đầu tôm thì Bác biết rồi, công nghệ lạc hậu bọn nó chạy theo đã bở hơi tai rồi biết đếch gì về tiến bộ công nghệ. Mk bọn giãy chết nó ma mãnh lắm chứ tưởng à.Trở lại với lộ trình giảm thuế TTDB cho đến ngày 01/01/2018, xe ô tô được chia ra làm 4 khung khác nhau.
Khung 1: xe dưới 1.500cc sẽ được giảm từ 40% hiện nay xuống còn 35%.
Khung 2: xe từ 1.500cc đến dưới 2000cc giảm từ 45% hiện nay xuống còn 40%.
Khung 3: xe từ 2000cc đến dưới 2500cc giữ nguyên mức hiện hành 50%.
Khung 4: xe từ 2500cc đến dưới 3000cc tăng từ 55% hiện nay lên 60%.
Các khung cao hơn dành cho đại gia sẽ không cần xem xét bởi thị trường quá nhỏ.
Theo cách phân loại của thị trường, các phân khúc được chia thành A, B, C, D theo dung tích xy lanh, chiều dài cơ sở (độ rộng rãi trong khoang xe) và tất nhiên là giá bán cũng tăng theo phân khúc tương ứng.
Khung 1 chính là phân khúc A và B, lớn nhất là dòng xe 1,5l mà thực chất chỉ là khoảng 1.480cc đến 1.490cc. Nhìn lộ trình giảm thuế, đây là 2 phân khúc được khuyến khích phát triển tối đa do có mức giảm thuế lớn nhất. Phân khúc C được khuyến khích ít hơn khi chỉ được giảm đến 40%. Phân khúc D là khung 3 giữ nguyên ....hiện trạng, còn loại sang hơn là E trở lên sẽ bị hạn chế bằng cách tăng thuế. Đó cũng là nội dung chính của thỏa thuận giữa VN và khối Asean bằng Hiệp định AFTA.
Thế nhưng, khi ký kết, có một bên đã quên tính đến một yếu tố quan trọng là sự tiến bộ về công nghệ nên chỉ biết căn cứ vào dung tích xy lanh. Cụ thể là khung 1 sẽ có động cơ lớn nhất dung tích 1.5l mang sức mạnh tối đa là 118 mã lực, khung 2 có động cơ lớn nhất là 2.0l với sức mạnh tối đa 153 mã lực, khung 3 có động cơ lớn nhất là 2.5l với 178 mã lực, ..... Nhưng đó là động cơ theo truyền thống lâu nay.
Với công nghệ Turbo điển hình là Ford Focus hiện nay, chỉ với động cơ 1.5l, nghĩa là thuộc khung 1 được giảm thuế lớn nhất, công suất đã là 180 mã lực, nghĩa là tương đương phân khúc D. Bút sa ......gà chết.
Theo ngu ý của em thì các bố nghĩ mã lực tỉ lệ thuận với dung tích xi lanh=> dung tích lớn => mã lực lớn => giá bán cao => tao giảm ít hoặc không giảm để thu nhiều thuế. Chắc khi ký thì mấy bố quên công nghệ tăng áp ?Bác phải nghiên cứu cho sự nghiệp lâu dài mà
gà nào chết hả bác, mà cho e hỏi sao lại có 118 153 178 mã lực nào liên quan ở đây
Với công nghệ tăng áp, các hãng đã chế tạo được loại động cơ có dung tích nằm trong khung được giảm thuế (dưới 1.500cc), nhưng sức mạnh thì bằng với khung 3 là khung phải tăng thuế.gà nào chết hả bác, mà cho e hỏi sao lại có 118 153 178 mã lực nào liên quan ở đây