Sáng nay nghe phong phanh anh Mít giảm giá con gì gì đó cả 100 chai để đú theo anh Phò tủn nhà Tô. Vụ này em ủng hộ nhiệt tình hơn cả vụ 1/7/2016 rồi 1/1/2017 và sắp tới là 1/1/2018.
Ô hộ, thì ra bác nghĩ chuyện giảm thuế xe ô tô là do cái hiệp định TPP mà VN còn chưa thông qua?à....ờ....ừ!!! Anh trôm ảnh cũng biết như thế nên ảnh đang tính rút khỏi hiệp định thương mại, anh pu thì không có trong hiệp định còn anh tập thì cũng đếch cần ảnh đánh vào đường tiểu ngạch thôi còn anh nào nhể? Anh Úc thì không có thế mạnh ô tô nên cũng chẳng có gì phải sợ còn các anh đông nam á thì có các thế mạnh như ta, thậm chí chẳng cần thuế giảm anh Thái đang đè bẹp ta trên mọi lĩnh vực ngay trên sân nhà của ta. Ta thì đã ký hiệp định thuế 0% với anh pu (về ô tô hẳn hoi nhé) về chất lượng thì chưa biết chứ về giá bán tại ta thì mời bác và bác lêla tính toán. Trong tương lai gần sau 2018 thì em nghĩ cũng vậy thôi!
Giảm thuế là do VN gia nhập tổ chức WTO có hiệu lực từ ngày 11/1/2007 và sẽ là thành viên toàn diện từ ngày 01/01/2018 với hàng rào thuế quan được dỡ bỏ. Thằng WTO này lớn hơn TPP nhiều.
Tư tưởng của thằng con nit chưa sạch nước mũi hy vọng lừa được bà già WTO, hay nó chỉ muốn lừa người mua xe trong nước?
Gia sẽ không giảm?
Gia sẽ không giảm?
vâng, bác nói cũng chả có cái gì sai, em làm công nhân nên chỉ suy nghĩ theo kiểu công nhân vậy thui, mà bác bảo bóp nát ý của em sao không thấy bác phản biện về vụ hàng xách tay bằng giá của bác í nhỉ, cả bác và bác chủ đều trông chờ vào thuế 0% và em đã đưa ra dẫn chứng là cái xe uoat đã được hưởng thuế 0% mà giá có rẻ không? Nói túm lại là giá năm sau có tăng hay giảm thì cũng chẳng ảnh hưởng đến bác, đến em, và đến bác chủ. Bác thì đã được sài ké xe của người thân, em thì không có người thân để ké nên em đã tự mua cái xe nát mà đi, trong khi bác chủ thì đã sắp nhận xe mới, em cũng mong cho bác chủ có xe trước tết để có thể vi vu.Dạ thưa anh , cũng vì a là công nhân ít thông tin và a ko phải sale nên e ko muốn đôi co làm gì . Cũng tại có người dẫn dắt e từ đầu đến giờ :
Nào là sẽ ko bao giờ giảm, nào là giảm thuế này tăng thuế phí kia , nào là ko phải làm đúng theo cam kết, rồi đến chuyện lan man qua BĐS , rồi tham nhũng , rồi thực phẩm .... a viết lan man đủ thứ từ cái này đến cái nọ ... cái nào cũng bị bóp vỡ mà a ko có phản biện gì và điều đó . Rồi a lại nói lan man thêm mấy cái khác ... chứng tỏ a là công nhân chân chính ít tiền thật
. E nghĩ chú công nhân nên hỏi thêm đầy đủ thông tin các chú công nhân khác , tập hợp 1 lần đầy đủ thông tin rồi lên đây cụ lâm giáo đầu chỉ cho nhé , em múa minh họa theo
Việc tranh luận của chúng ta thì chỉ có ý nghĩa tham khảo thêm với những người khác chứ tiền ai nấy sài, họ kiếm được tiền thì họ tự biết cách sài tiền chẳng cần ai chỉ bảo. Người sống bằng niềm tin như bác chủ thì chờ đợi, còn người thực dụng như em thì mua ngay khi có thể, thế thôi!
Một lần nữa chúc mừng bác chủ sắp cưới được vợ hai đẹp đẽ, và không quên chúc các bác nói riêng các oser khác nói chung có một mùa xuân an lành hạnh phúc!
Em xin lỗi, em chẳng muốn gây mất Hòa khí chút nào! Trên này chỉ là chỗ để anh em tán dóc chém gió chới với nhau! Em chẳng biết bác bao nhiêu tuổi, bác làm cái gì? Nhưng cái cách nói chuyện của bác thì bác cần phải xem lại. Nếu lớn tuổi thì đã không nói như vậy, người thành đạt cũng không khinh người như vậy, người hiểu biết thì cũng không nói tùm lum như vậy!Cái vụ hàng xách tay là e thấy chú công nhân nói bậy quá nên k nói . nó là hàng lậu, hàng đểu , hàng thừa , hàng lừa nữa ... như mấy cái iphone . lúc chính hãng chưa ra thì tranh thủ hốt về hét giá . chính hãng ra thì giảm mạnh nhiều, kèm theo hàng thải , hàng fake , hàng mã , đội lốt ... kaka
Cái xe uaz đó thì có ai mua nó đâu , ko biết là dẹp chưa kakaka
Còn nói xe tăng giảm giá ko ảnh hưởng đến ai nữa thì chú công nhân về tranh thủ học thêm các lớp bồi dưỡng văn hóa cấp 1 để hiểu cho rõ hơn nhé : thôi e nói luôn , nó ảnh hưởng đến 99,9999% dân Việt nhé . Các chủ hãng , chủ đại lý , saler, các sếp , nông dân, công nhân, xe ôm xích lô, bốc vác .... và cả những đứa mới hết cấp 1 như e
Cũng tội nghiệp chú công nhân : nếu xe giảm mạnh thì chú cũng mua dc chiếc xe cỏ mới rồi , đằng này lại phải mua xe nát , tội cho chú .
Thực sự thì em cũng khá ấn tượng với bác chủ về tất cả, bác ấy là người hiểu chuyện nói năng rất chuẩn mực, có lý lẽ, chủ yếu là bác ấy muốn cảnh báo mọi người về thủ đoạn của bên bán xe, đó là lòng tốt của bác í! Còn đối với bác thì chẳng có gì để nói thêm.
Em chấp nhận là đi xe nát nhưng cũng tự hào vì tự mình mua được, và em cũng rất mong giá xe giảm để có thể đổi xe.
cái này là em nói thêm với bác. Bác có thấy cái gì không hợp lý ở đây không? Nếu WTO đã ràng buộc mọi thứ thì gần 200 thành viên là anh em một nhà ăn chung một nồi, vậy tại sao lại có nhiều nhóm nhỏ tách ra bàn riêng như tpp? Chỉ có thể là WTO chưa ràng buộc đủ với các thành viên và vẫn cần có những ràng buộc khác để có thể tự do hơn!Tư tưởng của thằng con nit chưa sạch nước mũi hy vọng lừa được bà già WTO, hay nó chỉ muốn lừa người mua xe trong nước?
Gia sẽ không giảm?
Thớt của bác em xin dừng lại tại đây.
Để hiểu hơn về WTO, tôi xin trích chức năng của tổ chức này:cái này là em nói thêm với bác. Bác có thấy cái gì không hợp lý ở đây không? Nếu WTO đã ràng buộc mọi thứ thì gần 200 thành viên là anh em một nhà ăn chung một nồi, vậy tại sao lại có nhiều nhóm nhỏ tách ra bàn riêng như tpp? Chỉ có thể là WTO chưa ràng buộc đủ với các thành viên và vẫn cần có những ràng buộc khác để có thể tự do hơn!
Thớt của bác em xin dừng lại tại đây.
WTO có các chức năng sau:
- Quản lý việc thực hiện các hiệp định của WTO
- Diễn đàn đàm phán về thương mại
- Giải quyết các tranh chấp về thương mại
- Giám sát các chính sách thương mại của các quốc gia
- Trợ giúp kỹ thuật và huấn luyện cho các nước đang phát triển
- Hợp tác với các tổ chức quốc tế khác
Trong đó, hiệp định thương mại VN - Asean là một HD nằm trong khuôn khổ của WTO mà VN được tham gia đàm phán và ký kết với tư cách là thành viên của WTO.
Đó là các biện pháp không liên quan đến giá bán xe, mà liên quan đến vận hành xe trong từng khu vực cụ thể. Ví dụ như tăng giá xăng, thu phí đường ưu tiên, thu phí nội đô, thu phí bến bãi, .....nước nào cũng có cả, nhưng nó không ảnh hưởng đến giá bán xe. Thậm chí càng hạn chế kiểu ấy, giá xe lại càng rẻ đi.Em làm cho 1 cty Đan Mạch thì thằng sếp bảo giá xe bên đó rẻ, nhưng để xe đc lưu hành thì phải đóng phí môi trường hàng năm rất cao (tăng theo niên hạn xe nữa).
Tùy nhu cầu khác nhau của mỗi người, bao nhiêu người biết vẫn phải cắn răng sống chung với lũ thôi bác. Tôi thì xác định là chạy đỡ, khi thuận tiện mới lên đời cho an toàn, tiện nghi hơn.Bác @lamxuan : Nếu bác đặt xe rồi thì xem có nhường cọc lại cho ai đang bức bách phải có dc k , còn ko thì bác phải đi hoặc bán sang tay thời gian ngắn thôi . Tính toán thiệt hơn về bán lại xe hoặc để dùng luôn . E thì đã định mua từ giữa 2016 rồi , nhưng nghĩ mãi cuối cùng lại thôi . thật là may
Nhưng xin bác bớt nóng khi tranh luận, có khi làm mất hòa khí với nhau vì không phải ai cũng hiểu như nhau. Chắc bác clymipt không phải là sâu đâu ạ.