Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
22/9/07
102
0
0
Các bác cần tranh cãi về giá cả thì cứ bảo em.
Bác xedap nói rất nhiều là toy ăn dày, xe FT không đáng so với giá của nó 40K.
Bác ạ, bác nghĩ vậy, nhưng người mua xe không nghĩ vậy. Nó đáng so với cái mà nó mang lại (có thể trong đó có con máy dầu công suất yếu).
Các bác trên diễn đàn chê hết lời, giá đắt, nhưng khách hàng ngoài kia có nghĩ thế không.

Nếu các bác vẫn cho là khách hàng không thông minh, bị Toy lừa về thương hiệu thì xe các bác còn ế dài dài. Nguyên tắc số 1 là khách hàng luôn luôn đúng. Kể cả việc người ta mua cái xe mà cả tháng chỉ bán được 1 vài cái.
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Hế hế bác chủ thớt có bị tấu quả nhập ma chưa ? Vậy mua được chiếc gì rồi bác , hay vẫn cứ 2 bánh cho lành bác nhé .
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
GD_TMV nói:
Các bác cần tranh cãi về giá cả thì cứ bảo em.
Bác xedap nói rất nhiều là toy ăn dày, xe FT không đáng so với giá của nó 40K.
Bác ạ, bác nghĩ vậy, nhưng người mua xe không nghĩ vậy. Nó đáng so với cái mà nó mang lại (có thể trong đó có con máy dầu công suất yếu).
Các bác trên diễn đàn chê hết lời, giá đắt, nhưng khách hàng ngoài kia có nghĩ thế không.

Nếu các bác vẫn cho là khách hàng không thông minh, bị Toy lừa về thương hiệu thì xe các bác còn ế dài dài. Nguyên tắc số 1 là khách hàng luôn luôn đúng. Kể cả việc người ta mua cái xe mà cả tháng chỉ bán được 1 vài cái.

Nguyên tắc số 1 là khách hàng luôn luôn đúng

Cám ơn bác, em học được bác câu này để kinh doanh là quá hay.
Công việc của em đã xong, nhường lại cho bác làm tiếp đó. Em đua đây
 
Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
pác nói thế ..ko lẽ ai vào OS cũng ghét Toy sao pác...pác nhìn TFC đông như quân Nguyên...còn dòi mở chi hội theo dòng xe nữa....
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
nguoixaydung nói:
pác nói thế ..ko lẽ ai vào OS cũng ghét Toy sao pác...pác nhìn TFC đông như quân Nguyên...còn dòi mở chi hội theo dòng xe nữa....

Ấy, sao bác lại diễn đạt ý em ra thành như thế. Bác có thấy là ngoài đời, nhất là mấy bác tài già, hỏi gì cũng toy là số 1 đúng không nào? Nhờ diễn đàn, em hiểu ra không phải cái gì toy cũng là số 1, vì vậy em chọn cái xe phù hợp với nhu cầu của em. Rất tiếc nhu cầu của em khác với cái thị hiếu mà toy nhắm đến, vì vậy em không chọn toy bác à.
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
GD_TMV nói:
Các bác cần tranh cãi về giá cả thì cứ bảo em.
Bác xedap nói rất nhiều là toy ăn dày, xe FT không đáng so với giá của nó 40K.
Bác ạ, bác nghĩ vậy, nhưng người mua xe không nghĩ vậy. Nó đáng so với cái mà nó mang lại (có thể trong đó có con máy dầu công suất yếu).
Các bác trên diễn đàn chê hết lời, giá đắt, nhưng khách hàng ngoài kia có nghĩ thế không.

Nếu các bác vẫn cho là khách hàng không thông minh, bị Toy lừa về thương hiệu thì xe các bác còn ế dài dài. Nguyên tắc số 1 là khách hàng luôn luôn đúng. Kể cả việc người ta mua cái xe mà cả tháng chỉ bán được 1 vài cái.

Thực tế chứng minh rằng không hẳn tất cả các khách hàng đều luôn luôn đúng.
Bác mua hàng đã bao giờ bị hớ chưa? Nhưng cho dù bị hớ, có khi bác vẫn cứ tin là bác đúng và bác lại mua hớ tiếp. He he

Chiếc Fortuner này thì không rõ "Performance / Price = ?"
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
adng nói:
Chiếc Fortuner này thì không rõ "Performance / Price = ?"
Ngoài việc xem nó có xứng với giá bán không, người mua còn xét đến giá trị còn lại khi bán nữa bác. Nếu chiếc xe giữ giá tốt thì người mua đâu có thiệt gì?
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
dtl1987 nói:
Turbo điều khiển cánh:


[
30173263_0304turboP.jpg

Trước đây các loại xe trang bị động cơ diesel thường có khả năng tăng tốc rất kém. Vấn đề này đã được giải quyết với công nghệ turbo tăng áp có thể điều chỉnh các ”cánh điều chỉnh” của bánh turbo, như trên mẫu Hyundai Santa Fe được nhập khẩu mới đây. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về công nghệ này.


[font="arial, helvetica, sans-serif"]
[/font]

[font="arial, helvetica, sans-serif"]Các bác tham khảo thêm nguồn : [/font]
[font="arial, helvetica, sans-serif"]http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Turbo-tang-ap-dieu-khien-canh/30173263/350/


[/font]


Em có đọc bài đó thì thấy có đoạn này:

"Để giải quyết vấn đề, ngày nay các nhà sáng chế đưa ra một giải pháp là làm xoay các “cánh điều chỉnh” của bánh turbo mà khí xả sẽ tác dụng vào các cánh này. Cách khác là dùng 2 turbo nhỏ hơn thay thế cho một turbo lớn (các động cơ dùng hai turbo nhỏ hơn gọi là biturbo hay twinturbo). "

Đọc đến đó khiến em phải đọc lại lần thứ hai. Người viết bài trên em nghĩ là không có kiến thức về thiết bị ly tâm. Ở đây không có 2 turbo nào hết, mà cấu tạo thực tế sẽ là 1 tuốc bin (turbine), 1 máy nén (compressor). Cái mà ông viết bài này lầm tưởng là tuốc bin thứ hai đó chẳng phải là cái gì cao siêu mà nó là cánh dẫn hướng (inlet guide vanes) dùng để điều chỉnh lưu lượng qua máy nén ly tâm. Cái này cũng chẳng phải là cái gì to tát hay cao siêu như bài viết dẫn cả, tất cả các máy nén khí ly tâm phần lớn đều dùng cái này để điều chỉnh lưu lượng mong muốn.
Còn tại sao điều chỉnh được thì em nghĩ nên giải thích ở chỗ khác, cho những ai muốn quan tâm sâu hơn.
Trong công việc thi thoảng em gặp cái này, tên gọi của nó trong công nghiệp là turbocompressor (dịch tiếng Việt chắc có lẽ là Máy nén Tuốc bin)
 
Status
Không mở trả lời sau này.